Entertainment

เปิดใจแม่ลูก! ‘มาช่า-กาย’ โตแล้วมีแฟนได้แม่ไม่ว่า

คู่แม่ลูก “มาช่า วัฒนพานิช” และ “กาย ชัยธรรศ วัฒนพานิช” ร่วมเดินพรมแดงงานกาล่าละครเวที บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019 ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ งานนี้นอกจากทั้ง มาช่า และ กาย จะออกมาโชว์ความสวยหล่อให้แฟนคลับและช่างภาพสื่อมวลชนได้รัวชัตเตอร์แล้ว ทั้งคู่ก็ยังถือโอกาสเปิดใจถึงการรับงานในวงการของหนุ่มกายในรอบ 2 ปีด้วย

batch มาช่า กาย 11

ไม่ได้เจอหน้ากายมาสักพักใหญ่แล้ว วันนี้ออกงานกับคุณแม่ครั้งแรก ?

กาย “สบายดีครับเหมือนเดิม ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ทำอะไรนะครับนอกจากทำงานส่วนตัวกับคนรู้จัก แต่ว่าถ้าเป็นงานในวงการหรืองานละครก็กำลังดูบทอยู่เหมือนกัน”
มาช่า จริง ๆ ก็มีหลายช่องนะคะที่ติดต่อเข้ามานะคะ และอย่างที่บอกเราก็กำลังดูเรื่องบทอยู่ว่ากายเขาจะแฮปปี้กับบทบาทไหน แต่คิดว่าเร็ว ๆ นี้ก็น่าจะลงตัวแล้วค่ะ”

หายหน้าหายตาไปนานแบบนี้ แฟน ๆ ถามไถ่ถึงเราเยอะเลยไหม ?

กาย  “ผมก็ไม่แน่ใจครับ เยอะไหมแม่”
มาช่า “ก็เยอะค่ะ แต่ด้วยความที่ก่อนหน้านี้กายเขาอยากทำธุระส่วนตัวของเขาก่อนจริง ๆ โดยเฉพาะเรื่องเรียน พี่ก็เลยต้องให้เขาทำตรงนั้นให้เต็มที่”

เวลามีงานติดต่อเข้ามา พี่มาช่าเป็นคนสแกนงานให้กับลูกชายเลยไหม ?

มาช่า “ก็ประมาณ 50-50 นะคะ เพราะด้วยความที่เขาโตแล้ว พี่เองก็จะแค่ช่วยมองช่วยคุยมากกว่า ส่วนตัวเขาก็จะเป็นคนตัดสินใจเองว่าเขาอยากจะทำอะไร”

batch มาช่า กาย 10

ลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อขนาดนี้ พี่ช่าเริ่มเป็นห่วงเรื่องสาว ๆ บ้างหรือยัง ?

มาช่า “ไม่ห่วงหรอกค่ะ พี่คิดว่าเขาเองก็โตแล้ว รวมถึงเขาไม่ใช่คนที่มีนิสัยเจ้าชู้ด้วย คือถ้าเขาคิดจะชอบใครสักคนเขาก็จะชอบคน ๆ นั้นจริง ๆ แต่ถ้าถามความรู้สึกของพี่ช่าในฐานะแม่ พี่มองว่าถ้าหากเขาไม่มีแฟนมันอาจจะทำให้พี่ตกใจมากกว่า เขาก็หล่อนะ”

พี่กายเคยมีโอกาสพาสาว ๆ มาแนะนำให้คุณแม่รู้จักบ้างไหม ?

มาช่า “มีมาเจอบ้างเหมือนกันค่ะ คือเรื่องนี้พี่ช่าก็ให้เกียรติเขาเต็มที่ เพราะเขาก็มีชีวิตส่วนตัวของเขาเหมือนกัน พี่จะไม่ไปล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวของเขาสักเท่าไหร่ เนื่องจากเขาเองก็โตแล้ว เอาไว้ถ้าเขาอยากปรึกษาเราจริง ๆ หรือพร้อมแล้วจริง ๆ ก็ให้เขาเข้ามาบอกเราเองดีกว่า เรามีพื้นที่ให้กันและกัน”

คนที่พี่กายพามาแนะนำให้เรารู้จัก สำหรับเราในฐานะคุณแม่ถือว่าผ่านไหม ?

มาช่า “ผ่านค่ะ”

โล่งใจไหมคุณแม่ประกาศออกสื่อว่าผ่านแบบนี้ ?

กาย  “ก็รู้สึกดีครับ โล่ง ก็คืออย่างที่แม่บอกเรื่องนี้เราก็เคยคุยกันบ้าง แต่ว่าเราคุยกันแบบน้อยจริง ๆ เพราะเราค่อนข้างเข้าใจกันอยู่แล้วว่าอะไรประมาณไหน”
มาช่า “เราสองคนแม่ลูกไม่ค่อยพูดจาอะไรกันเยอะแยะหรอกค่ะ แต่เราจะขอทำด้วยตัวเองก่อน และเมื่อถึงจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่าเราต้องคุยกันจริง ๆ เราก็จะมาคุยกัน อย่างที่บอกเรามีพื้นที่ให้กันจริง ๆ ไม่ใช่เด็ก ๆ แล้ว นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดค่ะ”

batch มาช่า กาย 05
batch มาช่า กาย 07

batch มาช่า กาย 08
batch มาช่า กาย 03

batch มาช่า กาย 02
batch มาช่า กาย 01

ที่มา อินสตาแกรม : marshairis,guychaitatfanclub

Avatar photo