Entertainment

ดี้ นิติพงษ์ ของขึ้น! จวกคนด่า พี่ตูน รับเงินใครมาทำลายความดีงามของคนไทย?

เป็นนักแต่งเพลงชื่อดังที่อยู่คู่วงการเพลงไทยมากว่า 40 ปี สำหรับ ดี้ นิติพงษ์ – ห่อนาค ที่ล่าสุด (17 มิ.ย.) ถึงกับของขึ้นออกมาโพสต์ข้อความซัดกลับเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนท์วิจารณ์ร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ – คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ผู้ริเริ่มโครงการ ก้าวคนละก้าว โครงการวิ่งเพื่อขอรับบริจาคเงินมาซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลว่าสร้างภาพ….?

ตูน วิ่งวันที่ 2 004

โดย ดี้ นิติพงษ์ ระบุว่า “ด้วยความรู้ในวงการบันเทิงตลอดสี่สิบปีที่ผ่านมานะ… ศิลปินระดับพี่ตูน…เล่นคอนเสิร์ตเฉยๆ มีสปอนเซอร์เข้าคิวยาวจนพี่ตูนมีเงินทองเหลือเฟือ…ไม่ยาก อยากได้สปอนเซอร์รองเท้า…ก็วิ่งชิลๆ ไนกี้ก็จ่ายอยู่แล้ว…เหมือนศิลปินหรือนักกีฬาระดับโลก…แล้วก็เข้ากระเป๋าตัวเองซึ่งไม่ผิดอะไรด้วยซ้ำ…ใช้ตรรกะกันหน่อยนะไอ้จุกไอ้แกละ…

พี่ตูนเขาทำสิ่งที่เขาภูมิใจตัวเอง.. มึงทำอย่างเขาไม่ได้…มึงก็ด่าเขาให้รู้สึกว่าตัวกูน่ะรู้ดีรู้ลึกว่าพี่ตูนแม่งสร้างภาพ….ไอ้จุกไอ้แกละเอ๊ย จุกเอ๊ยแกละเอ๊ย…มึงล่ะ รับเงินใครมา…. มาทำลายความดีงามของคนไทย..ทำคนดี ให้เสียหาย… เงินดอลล่าร์ เงินยูโร… เรื่องการเมืองกูก็ไม่มั่นใจใครดีไม่ดี…แต่เรื่องพี่ตูน…กูมั่นใจว่า น้องเป็นคนดีว่ะ…ดีกว่าพวกมึงที่ด่าส่งเดช ด่าเอาเท่ หรือด่าเอาผลประโยชน์อะไรสักอย่าง ของขึ้นจนได้…”

2 พี่ดี้พี่ตูน 10

2 พี่ดี้พี่ตูน 9

2 พี่ดี้พี่ตูน 8

2 พี่ดี้พี่ตูน 7

2 พี่ดี้พี่ตูน 2

ตูน วิ่งวันที่ 2 003

ตูน วิ่งวันที่ 2 002

ตูนวิ่ง 01

Avatar photo