Entertainment

เชอรี่ เข็มอัปสร ออกมาพูดแล้ว หลังมีคนเปิดเผยประวัติสืบเชื้อสายเจ้าเมืองน่าน

ถ้าพูดถึงนางเอกสาว “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” ต้องบอกว่าเธอมีความสวยเพียบพร้อมความเป็นกุลสตรีจริง ๆ รวมถึงลักษณะท่าทางจะได้มาจากคุณแม่แบบเต็ม ๆ นั่นคือ เจ้านิรมิต สิริสุขะ (สกุลเดิม มหาวงศนันท์) โดยก่อนหน้านี้ กลายเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อนางเอกสาวได้โพสต์คุณแม่ลงอินสตาแกรม และได้มีคนออกมาเปิดเผยเรื่องราวของเธอว่าเป็นถึงทายาทเจ้าเมืองน่าน

12 เชอรี่ 6

ล่าสุด เชอรี่ เข็มอัปสร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า “จริงเหรอ ตอนเกิดเรื่องไม่อยู่ ไปปฏิบัติธรรม พอออกมาก็มีคนเล่าให้ฟัง เราก็ไม่รู้ว่ามีกระแสแค่ไหน แต่งงที่พี่ชายไปให้สัมภาษณ์ ก็ตกใจ แต่เราก็ไม่เคยพูดถึง ก็เลยมีคนส่วนน้อยที่ทราบ”

““พี่ไม่เคยโพสต์เลยนะ ไม่เคยพูดถึงว่าแม่มาจากไหน หรือว่าต้นตระกูลเป็นใคร ไม่เคยเอ่ยถึง มีแต่เราโพสต์รูปถึงคุณแม่ แล้วมีคนมีความรู้กับเจ้านายฝ่ายเหนือ ก็จะพูดว่าต้นตระกูลคุณแม่เป็นใคร”

มีคนมาถามเยอะไหม ?
“ก็ไม่นะคะ เพราะไม่ได้เจอใครด้วย คนคุ้นเคยก็ทราบเรื่องอยู่แล้ว”

12 เชอรี่ 5

พอจะเล่าคร่าวๆ ให้ฟังได้ไหม ?
“เชอรี่เป็นคนสามัญธรรมดามากๆ เลย ที่สืบทอดเชื้อสายมาคือคุณแม่ แล้วทางต้นตระกูลก็มาจากฝ่ายคุณตา คุณยาย ก็มาจาก เจ้าผู้ครองนครน่านองค์สุดท้าย แล้วก็ก่อนองค์สุดท้าย”

กลัวคนเอาไปทำเป็นละครไหม ?
“ยังไม่มีนะ”

เราไม่เคยปิดบังตระกูลเรา ?
“ไม่ได้ปิดบัง เพราะเราไม่ได้อาย เราภูมิใจนะ เราก็นับถือ เวลาไปก็ไหว้ต้นตระกูลเสมอ เพียงแต่เราไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องที่ต้องพูดถึงหรือเปล่า”

12 เชอรี่ 3

สำหรับ เข็มอัปสร สิริสุขะ นั้น เป็นบุตรสาวคนสุดท้องของ พลโทยุทธนา สิริสุขะ  และ เจ้านิรมิต สิริสุขะ (มหาวงศนันท์)  มีพี่ชาย คือ พ.ต.อ.ทรงโปรด  สิริสุขะ  และพี่สาว คือ รามาวดี นาคฉัตรตรีย์ (ชื่อในวงการบันเทิง ปู้เป้ รามาวดี สิริสุขะ) เจ้านิรมิต สิริสุขะ (มหาวงศนันท์) คุณแม่ของคุณเชอรี่ เป็นธิดาของเจ้าคำนพ มหาวงศนันท์ และเจ้าบุญตุ้ม มหาวงศนันท์ (สกุลเดิม ณ น่าน)  เจ้าบิดาของเจ้าบุญตุ้ม (คุณทวดของเชอรี่)  คือ เจ้าอุปราชสิทธิสาร ณ น่าน เป็นโอรสในเจ้าอนันตวรฤทธิเดช เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 62  เจ้าคำนพ (คุณตาของเชอรี่)  นั้นเป็นหลาน เจ้าหลวงมหาวงค์ เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 61 “เข็มอัปสร” จึงได้ชื่อว่า สืบเชื้อสายมาจากเจ้านายฝ่ายเหนือโดยตรง

12 เชอรี่ 2

12 เชอรี่ 4

Avatar photo