Entertainment

สวยเหมือนแม่! ‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ ทายาทเจ้านายฝ่ายเหนือ

ถ้าพูดถึงนางเอกสาว “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” ต้องบอกว่าเธอมีความสวยเพียบพร้อมความเป็นกุลสตรีจริง ๆ รวมถึงลักษณะท่าทางจะได้มาจากคุณแม่แบบเต็ม ๆ นั่นคือ เจ้านิรมิต สิริสุขะ (สกุลเดิม มหาวงศนันท์)

batch เชอรี่ ทายาทเมืองน่าน 04

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ไว้เป็นรูปคุณแม่กับรูปตัวเอง และแคปชั่นว่า “มีรุ่นน้องส่งมาให้ดู เพิ่งรู้ตัวว่ามีความคล้ายคุณแม่เหมือนกัน ขอบคุณคุณ @t_2539 นะคะ ที่ทำรูปนี้ให้ ขอบคุณที่เขียนถึงและขอบคุณทุกๆ ความคิดเห็นด้วยนะคะ” 

batch เชอรี่ ทายาทเมืองน่าน 01
สำหรับ เข็มอัปสร สิริสุขะ นั้น เป็นบุตรสาวคนสุดท้องของ พลโทยุทธนา สิริสุขะ  และ เจ้านิรมิต สิริสุขะ (มหาวงศนันท์)  มีพี่ชาย คือ พ.ต.อ.ทรงโปรด  สิริสุขะ  และพี่สาว คือ รามาวดี นาคฉัตรตรีย์ (ชื่อในวงการบันเทิง ปู้เป้ รามาวดี สิริสุขะ) เจ้านิรมิต สิริสุขะ (มหาวงศนันท์) คุณแม่ของคุณเชอรี่ เป็นธิดาของเจ้าคำนพ มหาวงศนันท์ และเจ้าบุญตุ้ม มหาวงศนันท์ (สกุลเดิม ณ น่าน)  เจ้าบิดาของเจ้าบุญตุ้ม (คุณทวดของเชอรี่)  คือ เจ้าอุปราชสิทธิสาร ณ น่าน เป็นโอรสในเจ้าอนันตวรฤทธิเดช เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 62  เจ้าคำนพ (คุณตาของเชอรี่)  นั้นเป็นหลาน เจ้าหลวงมหาวงค์ เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 61 “เข็มอัปสร” จึงได้ชื่อว่า สืบเชื้อสายมาจากเจ้านายฝ่ายเหนือโดยตรง

batch เชอรี่ ทายาทเมืองน่าน 05
เจ้านิรมิต สิริสุขะ (มหาวงศนันท์) คุณแม่ของ เชอรี่

batch เชอรี่ ทายาทเมืองน่าน 07

batch เชอรี่ ทายาทเมืองน่าน 02
batch เชอรี่ ทายาทเมืองน่าน 03
batch เชอรี่ ทายาทเมืองน่าน 06

ที่มา อินสตาแกรม : cherrykhemupsorn

Avatar photo