Entertainment

แม่น้ำชา เคลื่อนไหวอีก! โพสต์ก่อนหน้า ถูกโยงข่าวเมาท์ แม่ว่าที่เจ้าบ่าวไม่ปลื้มลูกสาว

กำลังเป็นกระแสที่หลายๆ คนกำลังติดตามกันอยู่สำหรับประเด็นดราม่าที่มีข่าววงในหลุดออกมาว่า คุณแม่ของ ดร.วาว ดิลกะ ว่าที่เจ้าบ่าวของนักร้องสาวชื่อดัง น้ำชา ชีรณัฐ ไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้และไม่ขอรับรู้เรื่องงานวิวาห์ของทั้งคู่ ทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงเพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแหวนขอแต่งงานเป็นของคุณแม่ฝ่ายชายที่ให้มาไปหมาดๆ งานนี้ก็ทำเอาหลายจับตามองไปที่ฝั่งของ สาวน้ำชา และ ดร.วาว รวมไปถึงครอบครัว หรือ คนรอบข้างของทั้งคู่ ว่าเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้ลงโซเชียลหรือไม่

17 แม่เจ้าบ่าวไม่ปลื้มน้ำชา 7

ล่าสุด คุณแม่ของนักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวลงอินสตาแกรม ก่อนชี้แจงถึงโพสต์ก่อนหน้านี้ที่หลายคนจับไปโยงกับประเด็นข่าวเมาท์ข้างต้นโดยระบุว่า “ครอบครัวเล็ก ๆ ของเรา ครอบครัว Mermaid กรุณาอย่านำไปเป็นประเด็น ก่อน/หน้า/หลังก็ post แบบนี้ ไม่ได้จะหมายถึงอะไรทั้งนั้น ตอนนี้ไปไหนต้องสวมแว่นดำ ใส่หมวกแก๊ป เดินก้มหน้า ปรกติด้วยอายุก็เดินชนโต๊ะ ชนเก้าอี้อยู่แล้ว และรู้สึกคนจะมองมากกว่าเดิม 55 ถอดดีกว่า ฉันคือฉันดีที่สุด…”

16 แม่น้ำชาโพสต์อีกครั้ง 9

โดยได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า “สู้ ๆ ก็แค่ผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าว” ซึ่งทางคุณแม่ ก็ได้เข้าไปตอบกลับว่า “ไม่สู้ค่ะ ไม่มีอะไรต้องสู้ มันคือข่าว จริงไม่จริงไม่เป็นไรเหมือนกันค่ะ แต่ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ”

ก่อนที่ คุณแม่ของสาวน้ำชา จะเข้ามาตอบกลับคอมเมนท์ที่เข้ามาให้กำลังใจว่า “ขอบคุณนะคะ แต่มันไม่มีอะไรนะคะ เราโอเคค่ะ” และ “ไม่สู้ค่ะ ไม่ได้อยากจะอะไรกับใคร รักกันดีกว่า รักน้อง ๆ ทุกคนค่ะ”

16 แม่น้ำชาโพสต์อีกครั้ง 6

16 แม่น้ำชาโพสต์อีกครั้ง 5

16 แม่น้ำชาโพสต์อีกครั้ง 7

1 แม่น้ำชา 5

1 แม่น้ำชา 4

6 น้ำชาว่าไง 5

6 น้ำชาว่าไง 4

Avatar photo