Entertainment

วงในเมาท์แซ่บ! แม่ดร.วาว ไม่ปลื้ม น้ำชา ชีรณัฐ ว่าที่ลูกสะใภ้ ไม่เคยเจอ ไม่เคยรับรู้?

มีเรื่องราวในวงการบันเทิงแซ่บๆ มาให้ฝอยกันอีกแล้วจ้า คราวนี้เป็นคิวของว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอย่างนักร้องสาวชื่อดัง น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่ล่าสุดถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่อายุห่างกัน 14 ปีอย่าง ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ทำการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานด้วยแหวานเพชรเม็ดเป้งเตะตาสุดๆ โดยฝ่ายหญิงบอกว่า  “เป็นแหวนที่ได้มาจากคุณแม่ของพี่วาว ซึ่งเป็นแหวนเก่าแก่ที่คุณแม่มอบให้” หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ 2 ปี

17 แม่เจ้าบ่าวไม่ปลื้มน้ำชา 6

แต่งานนี้ดันมีแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดของฝ่ายชาย ได้ออกมาเผยข้อมูลอีกด้านที่ค่อนข้างย้อนแย้งกับบทสัมภาษณ์ของว่าที่ลูกสะใภ้ว่า ” คุณแม่ของฝ่ายชายไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเจอ ไม่เคยพูดคุยกับ สาวน้ำชา เลยสักครั้ง รู้เพียงแค่เป็นดารา ” ทั้งที่ก่อนหน้านี้ สาวน้ำชา เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเจอได้ครอบครัวฝ่ายชายแล้ว “วันที่ลูกชายเซอร์ไพรส์ขอนักร้องสาวแต่งงาน แม่ของดร.วาว ก็ไม่ทราบเพราะกำลังอยู่ที่ลอนดอนประเทศอังกฤษ ” 

ก่อนจะบอกอีกด้วยว่า “มันปวดร้าวใจสำหรับคนเป็นแม่  เพราะไม่ใช่อย่างที่อีกฝ่ายพูดเลยแม้แต่ 1เปอร์เซ็นต์ ดร.วาว ไม่ใช่หนุ่มไฮโซ เป็นนักวิชาการ แม่ไม่สน แม่ไม่ชอบ จะหมั้นกันก็หมั้นไป แต่แม่ไม่ไป ที่แน่ๆ แม่ของฝ่ายชายก็คงจะไม่มายุ่งเรื่องนี้”

17 แม่เจ้าบ่าวไม่ปลื้มน้ำชา 7
17 แม่เจ้าบ่าวไม่ปลื้มน้ำชา 3
17 แม่เจ้าบ่าวไม่ปลื้มน้ำชา 5
17 แม่เจ้าบ่าวไม่ปลื้มน้ำชา 2
17 แม่เจ้าบ่าวไม่ปลื้มน้ำชา 4

Avatar photo