Entertainment

จาตุรงค์ เผยหมดเปลือก สาเหตุที่พยายามกีดกัน ใบเฟิร์น กับอดีตแฟนหนุ่มมาตลอด

หลังจากที่เมื่อวานนี้ นักแสดงตลกชื่อดัง จาตุรงค์ มกจ๊ก แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ คุณแม่ปราณี พลบูรณ์ เนื่องจากมีอาการป่วยด้วยโรคชรา หลังนอนรักษาตัวอยู่ห้อง ICU โรงพยาบาลโพธาราม มานานนับเดือน ท่ามกลางความเสียใจของสมาชิกทุกคนในครอบครัว

7 จาตุรงค์ใบเฟิร์น 3

ล่าสุด จาตุรงค์ มกจ๊ก ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงการสูญเสียในครั้งนี้ พร้อมทั้งเผยถึงสภาพจิตใจของลูกสาวอย่าง ใบเฟิร์น พัสกร ที่เพิ่งจะเลิกรากับแฟนหนุ่ม เคน ฮาเซกาวา โดย ตลกดัง เผยว่า “คุณแม่เข้าโรงพยาบาลมาประมาณเกือบเดือนแล้ว เพราะว่าหัวใจหยุดเต้น ก็สัญญาณไม่ดี ทรุดลง นับถอยหลังอยู่ตลอดเวลา เราก็มองหน้ากันและก็บอกว่าลุ้นให้คุณแม่กลับมาลืมตาได้ก็พอแล้ว แต่มันไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ ก็ทรุดลงเรื่อยๆ ปั๊มหัวใจกันตลอด”

“จนวันสุดท้ายพี่น้องและลูกหลานทุกคนลุ้นให้แม่ไม่เจ็บ ทุกคนน้ำตาไหลไม่อยากให้แกทรมาน ก่อนที่แกจะเสียไม่อยากดูเลย อยากให้แกหยุดทรมานและทุกคนทำใจหมดแล้ว ทำใจได้หมดแล้วว่าแม่ต้องไปแน่ๆ แต่พอเวลาแม่ไปจริงๆ ก็อย่างที่บอกว่าเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต”

7 จาตุรงค์ใบเฟิร์น 6

ได้บอกอะไรกับแม่ก่อนที่ท่านจะจากไปไหม ?
“ก็พูดข้างหูเขาเลยว่า ลูกทุกคนมาครบหมดแล้ว รู้ว่าแม่เจ็บปวด รู้ว่าแม่ทรมานมาก อย่าให้ผมดึงเลย แม่ไปของแม่ได้เลย แม่ตามสบายได้เลยเอาที่แม่มีความสุขที่สุด จากนั้นแกก็ไป”

ถือว่าได้ดูแลแม่เต็มที่แล้วไม่ติดค้างอะไรแล้ว ?
“ไม่มีเลย ให้เงินเดือนตั้งแต่ทำงานจนถึงบัดนี้ไม่เคยขาด”

ขออนุญาตถามถึง ใบเฟิร์น สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง ?
“เศร้าครับ น่าจะเลิกกับแฟนเพราะเรื่องนี้”

เห็นว่าสาเหตุที่เลิกกันเป็นเพราะอีกฝ่ายไม่ยอมมาเยี่ยมคุณย่า ?
“ใช่ ก็ไม่เป็นไรแล้วแต่เขาเลย เฟิร์นเป็นหลักในการดูแลแม่อยู่แทนเราได้ ในวันนี้ที่รดน้ำศพอยู่”

7 จาตุรงค์ใบเฟิร์น 5

ให้กำลังใจลูกสาวอย่างไรที่ต้องมาเจอเรื่องหนักถึง 2 เรื่อง ?
“ถ้าเราเดินไปให้กำลังใจ ไม่รู้ว่าการให้กำลังใจของเรามันจะพูดถูกใจน้องหรือเปล่า เพราะเราเป็นคนขวางโลก เราเป็นคนตรงๆ คิดอะไรก็พูดออกไป แล้วถ้าพูดออกมามันไปตรงใจของเฟิร์นแล้วเขาเสียใจทำยังไงล่ะ ขนาดเป็นข่าวที่ลุงบอกว่าอยากได้ลูกเขยที่รวยๆ ที่มีงานทำ เป็นคนดี นี่คือเบสิคนะ พ่อทุกคนเป็นแบบนี้หมดเลยนะแต่กลับโดนดราม่า ดูถูกคนจน หาว่าลูกสาวเห็นแก่เงิน ไม่เอาดีกว่า ขอไม่พูดดีกว่า”

ทำไมถึงรู้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่ใช่ จนถึงขนาดกีดกันทุกทาง ?
“โตมาจนถึงอายุขนาดนี้แล้วนะ ผ่านเรื่องราวผ่านเหตุการณ์ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ ทำไมลุงจะมองคนไม่ออก ลุงจะโง่ถึงขนาดมองไม่ออกเลยเหรอว่าคนนี้เป็นยังไง เพียงแต่เวลาเราอธิบายอะไรให้คนอื่นฟังเขาก็จะมองว่าเราเป็นตลก จริงบ้างไม่จริงบ้าง”

7 จาตุรงค์ใบเฟิร์น 2

เหมือนดีใจที่โพสต์ว่าในที่สุดก็โสด ?
“ความเป็นจริงมันเป็นอย่างนั้น เราต้องการคนรวย คนดี ไม่มีพ่อคนไหนอยากจะได้ลูกเขยจนๆ ไม่มีงานทำ”

ใบเฟิร์น ได้มีการมาปรึกษาเราบ้างไหมกับเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น ?
“เขาเล่าให้ฟังตลอด ไม่ฟังเขาก็จะเล่า แต่ก็อย่างที่บอกเกิดเราพูดอะไรไม่ถูกใจมันอีก เพราะทุกวันนี้เฟิร์นเป็นคนที่โอเคเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวที่รับผิดชอบทุกอย่าง”

ตอนโดนโจมตีในคอมเมนท์เป็นอย่างไรบ้าง ?
“เขาก็เสียใจ เพราะผมเนี่ยนะจะไปดูถูกคนจน ผมวิ่ง 340 กว่ากิโลเมตร เพื่อหาเงิน 100 กว่าล้าน ซื้อเครื่องช่วยหายใจให้กับโรงพยาบาลโพธาราม ทั้งหมดที่ได้มาผมก็ได้กับคนจนนะครับ ทุกคนคือผู้มีพระคุณ”

Avatar photo