Entertainment

เป็กกี้ ศรีธัญญา เล่าวันบอกเลิก ประโยคที่พูดกับอดีตสามี ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น

เป็กกี้ ศรีธัญญา เล่าวินาทีวันบอกเลิก ประโยคที่พูดกับอดีตสามี “รู้หมดแล้วนะทุกเรื่องที่เธอทำไว้ มีความสุขมากใช่ไหม”

ขยับตัวไปทางไหนก็ได้รับความสนใจอยู่เสมอ สำหรับ เป็กกี้-ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือ เป็กกี้ ศรีธัญญา แถมคิวงานก็แน่นแบบสุด ๆ  ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร หรืองานร้องเพลงก็ตาม เธอก็แทบไม่ได้พักผ่อนกันเลย

ปกเป็กกี้สัมเรื่องรัก

เป็กกี้ ศรีธัญญา เล่าวันบอกเลิก ประโยคที่พูดกับอดีตสามี ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุด (9 พ.ค.) สาวเป็กกี้ ได้ออกมาอัปเดตชีวิต พร้อมเรื่องราวความรักผ่านรายการ โดนเทเซมาที่แพท EP.93 กับ สาวแพท ณปภา งานนี้เธอก็ย้อนวันบอกเลิกอดีตสามีด้วยว่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ตอนที่เศร้าคือไม่รับงาน แล้วขอเศร้าเต็ม ๆ ร้องไห้ 2 วัน
สองวัน ๆ ไม่อยากให้คนอื่นเห็น ไม่อยากออกไปแล้วเห็นอะ เราเป็นเครื่องหมายแห่งความสุขค่ะ อาชีพเรา คนอยากเสพความสุข ตอนนั้นเราก็เศร้า ร้องไห้ไปเลย 2 วัน เอาให้เต็มที่ แล้วบางวันจะเศร้าบ้างก็ไม่เป็นไร กินกาแฟให้มันดีด เอาจริง ๆ เรายังไม่ได้ร้องไห้จริงจังจริง ๆ เลยนะ

เบรกยังไง?
ไม่ ไม่ได้บอกผู้จัดการ ตอนเลิกก็ดูว่ามันตรงกับวันหยุดไหนบ้าง พอเห็นแล้ว 2 วันนี้ได้เบรก มันพอจะลาได้ช่วงเช้า พอกลางคืนก็ นัดเพื่อนมากินไวน์ คืนนี้จะเริ่มแล้ว ผู้ชายก็ยังไม่รู้ตัว ลั้นลาเปิดเพลงฟัง

นึกในใจ กูจะประหารมึง รอให้มึงเมากว่านี้ก่อน เราก็พูด แล้วเขาเมาโซเซแล้ว รู้หมดแล้วนะทุกเรื่องที่เธอทำไว้ มีความสุขมากใช่ไหม แล้วเขาก็ไม่มีอะไร ขึ้นบ้านนอน ตอนเช้าตื่นมาเขาหายไปเลย

พูดค่นี้เขารู้ แล้วเขากลับมานั่งเคลียร์กัน เราก็ใช้วันหยุด 2 วันตรงนั้นอยู่เงียบ ๆ ได้ทบทวนตัวเอง เป็นคนประมาณนั้นแหละ ชีวิตเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องเลวร้าย เป็นการสูญเสียครั้งเหมือนกัน โดยไม่เหลือใคร ตอนอายุน้อง ๆ แล้วคุณแม่เสีย ต้องไปอาศัยบ้านคนอื่น เหลือตัวคนเดียว มันก็มีเลวร้ายมาเยอะมาก ๆ แล้ว

เรื่องนี้ก็พอที่จะผ่านไปได้ เราผ่านเรื่องหนัก ๆ มาเยอะแล้วมาก ส่วนเรื่องนี้ก็ถือว่าหนักเรื่องนึงในการขาดใครสักคนที่อยู่กับเรามา 10 กว่าปี ก็เคว้งเหมือนกัน น้ำในหูไม่เท่าเหมือนกัน เอียงเหมือนกัน

แต่ชีวิตเราต้องไปต่อ เราจะมานอนอยู่ไม่ได้ งานต้องทำ เงินต้องใช้ คนในปกครองเราตั้งอีกกี่คนที่ต้องการพึ่งใบบุญเราอยู่ ถ้าเราเซแล้วล้มไปคนหนึ่งแล้วไม่เอาอะไรเลยแม้กระทั่งชีวิตตัวเอง พี่ว่ามันไม่สมเหตุสมผล มันไม่สมศักดิ์ศรีของนักรบ โดนมีดแทงก็ดึงมีดออกแล้วไปใหม่ หายาใส่ ไม่มีใครเราช่วยได้ ตัวเองนี่แหละเป็นที่พึ่งตัวเองที่ดีที่สุด เข้ามาก็ขอบคุณ จากไปก็ขอบคุณ สุดท้ายก็มีแค่เรา

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 10 เวลา 17.46.18เป็กกี้

มันมีโอกาสที่เราจะกลับมาอ่านหนังสือเล่มเก่าไหม?
มีโอกาสอะไรเธอ เขามีลูกแล้วค่ะ เขาเลิกกับฉัน ประกาศเลิก 28 ธันวาคม ก็น่าจะไม่มีโอกาสแล้ว เส้นมันขนานไปแล้ว ไม่มีแล้ว

ตอนแรกก็แยกบ้านกันอยู่ก่อน เผื่อมันไปกันได้ แต่ว่าด้วยสถานการณ์ที่ว้าวุ่นกันทั้งคู่ บอกไม่ถูก จากเรื่องตรงนี้ก็ใหญ่อยู่แล้ว โอเคให้อยู่บ้านอีกหลัง ต่างคนต่างใจเย็นก่อน แต่สุดท้ายฝั่งเขาก็ร้อนรนอะไรก็ไม่รู้

เรื่องจักรยานก็เป็นเหตุ มันเกี่ยวด้วยเหรอ?
เดิมทีเหมือนจะไม่เกี่ยว แต่ไป ๆ มา ๆ มันก็เกี่ยวเหมือนกัน คือเวลาคนเราอยู่ด้วยกันมาก ๆ เราจะไปทางนี้ แต่อีกคนนึงไม่ไป บริหารเวลาไม่ได้ กลายเป็นเขาอยากอยู่ตรงนั้น 100% แต่เราต้องทำงาน

ฝั่งนี้ก็จะไปอีกทางนึง มันก็เลยหาเส้นทางมาบรรจบกันไม่ได้ ถ้าหาเส้นทางได้ก็คงโอเค แต่เขาก็ไปไกลเลย เขาเป็นคนดีมาตลอด แต่พอเขาเตลิดก็เป็นว่าธาตุไฟเข้าแทรก แต่ถ้าบาล๊านซ์มาดี ๆ ก็คงจะได้ แต่เขาไปจนไม่ใช่แล้ว

พี่เป็นคนใจเย็น เหตุผลพี่ก็ฟังนะ ถึงหูจะไม่ค่อยดี เรื่องเงินสำหรับพี่ก็ไม่ซีเรียสเลย การที่เราจะดูแลคนของเรา และคนของเรามีคนอีกกี่คน และคนของเราเอง เราดูแลได้หมด ขอให้มันมีงานทำ พี่คือ ชูก้าแดดดี้ของแท้ เรื่องนี้คิดว่าที่เกิดขึ้นคือบาล๊านซ์พัง เราคงมีเรื่องที่ไม่ดีด้วยล่ะมั้ง มุมใครมุมมัน

ไม่ใช่เอ๊ะแล้วไม่ได้โวยวาย ดูก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น สังเกตพฤติกรรมเขา แล้วก็เฝ้าดูสุดท้ายแล้วเจตจำนงค์คืออะไร ก็ชัดแล้วก็มาคุยกัน ไม่เคยบอกเลิกใครนะ ไม่พูดเรื่อยเปื่อย ต่างคนต่างอยากได้ความสบายใจ รัดไว้มาก ๆ อึดอัด พอถึงวันนั้นก็พูดแล้วก็จบ

ขอบคุณ : โดนเทเซมาที่แพท EP.93 

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 10 เวลา 17.46.38เป็กกี้

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 10 เวลา 17.46.49เป็กกี้

Snapinsta.app 441199313 18441170110040866 171469125923308192 n 1080เป็กกี้ 1

2ee7127f 8c83 40f7 b1b0 ace42724e225เป็กกี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo