Entertainment

นางเอกดัง ควงแขนสามี ย้อนเล่าชีวิตคู่เคยจืดจาง ตั้งแต่มีลูกรักกันน้อยลง

เบนซ์ พรชิตา นางเอกดัง ควงแขนสามี มิค บรมวุฒิ ย้อนเล่าชีวิตคู่เคยจืดจางตั้งแต่มีลูกรักกันน้อยลง

เป็นอีกครอบครัวที่น่ารักมาก ๆ เลย สำหรับครอบครัวคนบันเทิง มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ และภรรยาสาว เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ที่ทั้งสองคนมีโซ่ทองคล้องใจทายาทด้วยกันทั้งหมด 3 คน แต่ก็ยังคงเติมความหวานกันและกันอยู่เสมอ

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 10 เวลา 09.56.42ปกเบนซ์มิคคุยแซ่บ

เบนซ์ พรชิตา ควงแขนสามี ย้อนเล่าชีวิตคู่เคยจืดจาง ตั้งแต่มีลูกรักกันน้อยลง

ล่าสุด (9 พ.ค.) หนุ่มมิค ควง เบนซ์ พรชิตา ขอพิสูจน์ความจริงและความบริสุทธิ์ หลังถูกร้องเรียนโฆษณาอาหารเสริมเกินจริง งานนี้จะถูกใครดิสเครดิตหรือไม่? พร้อมเผยชีวิตคู่กลับมาซู่ซ่า ร้อนแรงอีกครั้ง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

อยู่กันเหมือนเพื่อน แต่ความรักอาจไม่ได้เติมเต็มแบบคนรักขนาดนั้นแล้ว?
เบนซ์ : ตั้งแต่มีลูก ไม่ได้เป็นคนนั่งติดกัน มุ้งมิ้ง

มิค : ตั้งแต่มีลูกไม่เลย

เบนซ์ : มีลูกแล้วหนักเลย ไม่ทำเลย เด็ก ๆ ไม่เคยเห็นว่าเราเป็นแฟนกัน

มิค : เรากอดหอมกัน ลูกมาแทรกตรงกลางเลยนะ ตกใจ เพราะลูกไม่เคยเห็น โอบเฉยๆ ก็ไม่ได้ ปริมตกใจ หวงแม่ ปรางหวงพ่อ ถ้าพ่อกับแม่กอดกันก่อนไปทำงาน ปรางกระโดดถีบขาคู่เบนซ์เลย ปล่อยพ่อเดี๋ยวนี้ ส่วนปริมหวงแม่ร้องไห้

เบนซ์ : ทุกวันต้องนอนเกาะกับลูกเป็นลิง วันนั้นได้คุยอะไรกับพี่มิค ก็นอนดูหนังดีกว่า พ่อเขาก็นั่งของเขา เบนซ์นอนตักพี่มิคเฉย ๆ ไม่ได้ทำอะไร ปริมตื่นออกมา เหมือนเขาช็อกว่าพ่อแม่ออกมาทำอะไรกัน ทำไมต้องนอนตักด้วย เขาตกใจ เป็นสิ่งประหลาดในชีวิตเขา ตอนแรกก็คิดว่าจริงเหรอวะ มันเป็นหนักมาก ไม่เคยเห็นพ่อแม่รักกัน

วันนั้นเขาร้องไห้เป็นเรื่องเป็นราวเลย ก็เลยบอกว่าปริมพ่อแม่รักกันมากนะ เราเป็นแฟนกัน การที่แม่มานอนตักพ่อไม่ใช่เรื่องผิดปกตินะลูก เขาก็บอกว่าทำไมต้องออกมานอนตอนหนูหลับ ทำไมไม่กอดหนูเหมือนเดิม แม่ไม่รักหนูแล้วเหรอ เขาไม่เข้าใจเลย เขาคิดว่าแม่ต้องเป็นของเขา นอนก็ต้องอยู่กับเขา อันนี้เหมือนเราทิ้งเขาไป เขาไม่เคยเห็น อันนี้ก็คิดว่าเหมือนเราทำผิด จริง ๆ เราควรให้ลูกเห็นว่าบ้านนี้เรารักกันนะ บ้านนี้เรากอดเรารักกันนะ

IMG 8748เบนซ์มิค

มิค :   สำหรับคู่เรา เราคิดว่าครอบครัวสำคัญที่สุด ดังนั้นการกอดกัน แตะเนื้อต้องตัวกันคือการแสดงความรัก ตอนนี้ก็กอดเอย หอมเอย แต่นางไม่ชอบให้ทำต่อหน้าคนอื่น พอทำบ่อยขึ้น ลูกแทนที่จะโกรธ ก็กลายเป็นเรื่องสนุกไปแล้ว

เบนซ์ : ก่อนหน้านี้ที่ไม่ให้เขากอด เราไม่เซลฟ์

 มิค : ผมก็พูดตลอด ต่อให้คุณมีเนื้อมีหนัง ผมก็รักของผม แต่ตอนนี้เราเข้าใจมุมเขาแล้ว ต่อให้มิครัก แต่เขาไม่มั่นใจในตัวเขาเอง เรื่องเปลี่ยนใหม่หมดแล้ว หน้ามือเป็นหลังมือ ตอนนี้นางมั่นใจมาก เจอแบบนี้จะไม่อยากเข้าไปหอมได้ยังไง แบบนี้ผมชอบครับ (หัวเราะ)

เบนซ์ : เบนซ์ไม่รู้ใครเป็นเหมือนเบนซ์มั้ย แต่ตอนที่เบนซ์รู้สึกว่าตัวเองไม่มั่นใจ จับไปก็มีห่วงยาง เรารู้สึกว่าไม่ต้องจับได้มั้ย เราไม่สบายใจ ไม่ได้รังเกียจเขานะ ช่วงนั้นเราทำให้เขารู้สึกว่าเขาโดนรังเกียจ แต่ไม่ใช่

มิค : แค่แตะตัวก็สะบัดออกเลยนะ

เบนซ์ : เชื่อว่าคุณแม่หลายคนเป็น คุณแม่หลังคลอดก็น่าจะเป็นเยอะ ตอนไม่ได้หุ่นแบบนี้ แขนก็ไม่ได้เห็น แค่ใส่เสื้อเข้าไปในกางเกงได้ก็ภูมิใจแล้วนะ แต่ต้องออกกำลังด้วย (มิคหอมแขน) เผลอไม่ได้เลย แล้วเป็นคนแบบเนี้ย ชอบแกล้ง

pornchita 1714527891986มิคเบนซ์

w644มิคเบนซ์

426484888 18418867075055138 8199683326655097524 nเบนซ์มิค

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo