Entertainment

‘กัน จอมพลัง’ ท้า ‘ผู้ใหญ่เชิญยิ้ม’ จ่ายหนี้แทน ถ้าให้โอกาสคนก็ต้องการันตี

“กัน จอมพลัง” ไลฟ์ท้า “ผู้ใหญ่เชิญยิ้ม” จะให้โอกาสคนไม่ใช่เรื่องผิด แต่ต้องการันตีเจ้าหนี้ด้วย หนี้ 2.8 แสน ป้าปูนายังไม่ได้คืนเลย

จากกรณี กัน จอมพลัง โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ถึงกรณี ป้าปูนา กับ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม หลังจากที่เมื่อวานนี้มีภาพ จั๊กกะบุ๋มไปก้มกราบขอขมา เป็ดเชิญยิ้ม โดยกันบอกว่า มีตัวแทนผู้ใหญ่ “เชิญยิ้ม” โทรหา ป้าปูนา ว่าอยากจะช่วยเหลือ แต่ขอให้ไปยืนให้กำลังใจตอนที่ จั๊กกะบุ๋ม ขายของ วอนชาวเน็ตช่วยตัดสินใจ ป้าควรไปไหม?

ท้า

ล่าสุด กัน จอมพลัง ไลฟ์สด พูดถึงประเด็นดังกล่าว ระบุว่า ผู้ใหญ่เชิญยิ้ม ขอท้าเลย หลังจากนี้เป็นการการันตีคนของท่านด้วย ว่ากล้าไหม ถ้าคนของท่านติดเงินใคร ให้มาเอาที่ตัวท่านเอง ท่านจะจ่ายเอง ถ้าจะให้โอกาสคนของท่าน ท่านก็ต้องการันตีด้วย ถ้าท่านการันตีแบบนี้ จะลงขอบคุณให้แมนๆ แบบลูกผู้ชาย

ถ้าสมมติมีคนโดนแบบป้าปูนาอีก ท่านจะทำยังไง ตอนนี้เขาค้างป้าอยู่ประมาณ 2.8 แสน ตนไม่ตัดการให้โอกาสคน ให้โอกาสได้ไม่ได้ว่าอะไร เวลานี้เขาบอกว่าถ้าขายดีจะคืนหนี้เจ้าหนี้ทุกวัน แต่วันนี้ป้าปูนายังไม่มีคนติดต่อเลย ถ้าท่านมั่นใจก็ให้ทีโพยืมเงินมาจ่ายป้าปูนา แล้วให้ทีโพผ่อนคืนท่าน ดีไหม ป้าเขาจะได้เอาเงินไปใช้หนี้

ขอบคุณข้อมูล : โหนกระแส , กันจอมพลัง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo