Entertainment

‘กันจอมพลัง’ แนะผู้ใหญ่ในเชิญยิ้ม ช่วยรวบรวมเงินมาช่วยใช้หนี้ดีกว่า

“กันจอมพลัง” แนะผู้ใหญ่ในเชิญยิ้ม อยากให้โอกาสตลกทีโพ ช่วยรวบรวมเงินมาช่วยใช้หนี้ดีกว่า ป้าจะได้ไม่ต้องไปรอที่บูท

จากกรณีที่มีภาพตลกดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ก้มลงกราบแทบเท้า พร้อมกับร่ำไห้ขอโทษ เป็ด เชิญยิ้ม ศิลปินตลกอาวุโส พร้อมขอบคุณที่ให้โอกาสตนได้มาขายของในงานที่ตลาดเชิญยิ้ม เชิญอร่อย หลังเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล จากกรณีป้าปูนา เจ้าของธุรกิจปูนาดอง ทำป้ายขอเงินคืนเกือบ 3 แสนบาท ก่อนจะมีเจ้าหนี้โผล่เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ

ใช้หนี้

ล่าสุด เพจ กันจอมพลัง ช่วยสู้ โพสต์ข้อความระบุว่า ป้าปูนาโทรปรึกษาผม มีคนโทรหาป้าอ้างว่าเป็นตัวแทนของผู้ใหญ่ในเชิญยิ้ม บอกว่าผู้ใหญ่อยากให้โอกาสตลกทีโพและอยากช่วยป้า จึงอยากให้ป้าปูนาไปยืนให้กำลังใจตลกทีโพขายของ และรอรับเงินที่บูทในห้าง และจะเอานักข่าวมารอถ่าย พร้อมกับจะให้ตลกทีโพขอโทษต่อหน้า พร้อมทิ้งท้ายว่า ถ้าป้าไปป้าจะเป็นแม่พระ

ผมจึงถามป้าว่าหลังจากออกโหนกระแสตลกทีโพเคยโทรขอใช้หนี้หรือขอโทษป้าไหม ป้าตอบว่าไม่เลย ผมถามต่อแล้วที่เค้าบอกว่าขายของดีจะคืนป้าทุกวันวันนี้ได้คืนไหม ป้าตอบ “ไม่มีค่ะ”

436354974 1010229983997052 3848937716157463321 n

ผมมองว่าถ้าผู้ใหญ่ของเชิญยิ้มอยากช่วยเหมือนที่มีคนมาอ้างจริง ผมแนะนำว่าผู้ใหญ่ช่วยรวบรวมเงินมาช่วยใช้หนี้ให้ตลกทีโพแล้ว ให้เค้าผ่อนท่านเลยดีไหมครับ ตลกทีโพจะได้ไม่เป็นหนี้ป้า ป้าก็จะได้เอาเงินไปใช้หนี้ของเค้า ป้าจะได้ไม่ต้องไปรอรับเงินรอรับคำขอโทษที่บูท เพราะถ้าไปแล้วไม่ได้อะไรเลยจะยิ่งเสียความรู้สึกไปอีก

สุดท้ายนี้ผมขอให้ FC ช่วยป้าตัดสินใจแล้วกันครับว่าป้าควรไปไหม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo