Entertainment

พระเอกรุ่นใหญ่ จับมือภรรยา เคลียร์ดราม่าท้องก่อนแต่ง-แย่งของคนอื่น?

พระเอกรุ่นใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ จับมือภรรยา เคลียร์ดราม่าท้องก่อนแต่ง-แย่งของคนอื่น? ในรายการ คุยแซ่บShow สเปเชี่ยล ทางช่องOne31

คู่รักข้าวใหม่ปลามัน เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ พลอยไพลิน ภมรมนตรี ที่วันนี้ขอเคลียร์ดราม่าท้องก่อนแต่ง-แย่งของคนอื่น เผยโมเมนต์สุดเซอร์ไพรส์ในงานแต่ง ด้านภรรยาขอเม้าท์คุณสามีที่เจ้าระเบียบถึงขั้นเป็นโรคย้ำคิดย้ำทำ ในรายการ คุยแซ่บShow สเปเชี่ยล ทางช่องOne31 ที่มี หนิง ปณิตา และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 18 เวลา 07.34.30ปกเคลลี่สัมคุยแซ่บ

เคลลี่ ธนะพัฒน์ จับมือภรรยา เคลียร์ดราม่าท้องก่อนแต่ง-แย่งของคนอื่น? 

ชีวิตหลังแต่งงาน 6 เดือนเป็นยังไงบ้าง ?

เคลลี่ : ดีนะ ก็สนุกดี

พลอย : ก็มีปรับกันบ้าง อายุเท่านี้แล้วก็ชินกับวิธีของตัวเอง พอมาอยู่กับใครซักคนก็ต้องปรับ

เคลลี่ : ที่เขาต้องปรับแต่แรกเลยคือมาคบกับพี่เพราะว่า พี่เป็นคนในวงการแล้วเขาเป็นคนนอกวงการ ก็จะมีเรื่องการปรับตรงนี้ เรื่องเวลาไปไหนแล้วมีคนขอถ่ายรูป แล้วอีกอย่างเรื่องของเวลา เขาทำงานออฟฟิศ เราทำงานแสดง ไม่มีเวลาที่แน่นอน บางทีก็ว่างเลย บางทีก็ไม่เห็นเลยตื่นออกแต่เช้ากลับบ้านก็เที่ยงคืน

ความเจ้าระเบียบยังเป็นอยู่ไหม ?

เคลลี่ : ก็จะมีระเบียบการเก็บเสื้อผ้า แต่มันจะเป็นระเบียบที่ไม่สามารถบอกคนอื่นได้

อาการแบบนี้คืออาการ OCD โรคย้ำคิดย้ำทำ ?

พลอย : เหมือนคนที่เคาะประตูต้องเคาะ 3 รอบ ถ้าเคาะไม่ครบ 3 รอบก็ต้องกลับไปเคาะอีกรอบนึงให้ครบ 3 มันจะมีคนที่เป็นโรคจิต(หัวเราะ)

แสดงว่าพี่เคลลี่ไม่ยอมรับ ?

พลอย : เขาก็ยอมรับว่าเขาเป็น OCD แต่เขาไม่ยอมรับว่าเป็นโรคจิต(หัวเราะ)

เคลลี่ : ไม่ได้ขนาดโรคจิต เขาจะชอบบ่นแบบวันหยุด แทนที่จะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ถ้าพี่เห็นบ้านรกพี่ก็จะเช็ด ๆ ให้หมด เห็นรถมีขี้นกหรืออะไรหล่นมาพี่ก็จะต้องเช็ด

พลอย : เวลาอยู่ด้วยกันมันมีนิดเดียว อย่างบางทีไปกินข้าวกลับมาวันนั้นเที่ยงคืนกว่าแล้ว พลอยก็ต้องอาบน้ำเพื่อที่จะตื่นเช้าอีกวันไปทำงาน แต่อยู่ดี ๆ จะจัดตู้เสื้อผ้าใหม่ พรุ่งนี้ก็ไม่ได้ถ่ายละครก็รอก่อนได้ไหม แต่พลอยไม่ไหวแล้วพลอยปิดไฟ พลอยจะนอนพรุ่งนี้มีประชุม

IMG 7824เคลลี่พลอย

รับมือกับความเนี้ยบของพี่เคลลี่ยังไง ?

พลอย : ส่วนมากก็ได้ แต่จะมีอย่างหนึ่งผู้หญิงคือเวลาหิว โมโหหิว จะให้รออีกนานแต่รอไม่ได้แล้ว ส่วนมากผู้หญิงจะเป็นคนออกจากบ้านคนสุดท้ายที่ลงบันไดมา ไม่ค่ะ นี่นั่งรอไปเรื่อยๆ เขาเปลี่ยนชุดอยู่

ก่อนที่จะแต่งงานกันไม่ได้หมายความว่าคู่นี้คบกันเร็วนะ บางคนเข้าใจว่าทำไมเจอกันแป๊บเดียวแต่งงานแล้ว แต่นั่นคือ 2 ปีแล้ว แต่ยังมีคนมาพูดว่าที่แต่งงานเพราะท้อง ?

พลอย : ก็มี น้อยกว่าที่คิด แต่ก็มีอยู่ดี

เคลลี่ : ตอนเราได้ฤกษ์มาคืออีก 2 เดือน ก็เป็นวันแต่งแล้ว ก็คิดเหมือนกันว่าคนต้องเข้าใจว่าท้องก่อนแต่ง แต่ก็น้อยกว่าที่คิด

พลอย : อายุเท่านี้แล้วท้องก็ท้องไปเลย(หัวเราะ)

น้องพลอยรู้สึกโกรธไหม โดนข่าวเมาท์แบบนี้ ?

พลอย : ก็ไม่ได้โกรธแต่ก็งงว่าเอาประเด็นมากจากไหน พลอยก็ไม่ได้ไล่อ่านคอมเม้นท์ของทุกคนแต่บางทีก็มีบางคนเอามาทำเป็นประเด็นขึ้นมาเอง

เคลลี่ : ผมเห็นใจเขามากๆที่เราคบเขาแรกๆ เราคุ้นเคยกับสิ่งแบบนี้ ก็จะมีคนเขียนคอมเม้นท์มา แอคเค้าท์หลุมไม่มีตัวตน ไม่มีผู้ติดตาม มาเขียนว่าพี่เคลลี่เป็นแฟนเขานะ อย่ามาแย่งแฟนเขา แล้วก็ไปคอมเมนท์ของพี่ว่าพลอยเป็นคนไม่ดี ไปแย่งแฟนของเขา เราเห็นก็เฉย ๆ เพราะเรารู้ว่าเขาไม่ได้มีตัวตน

แต่มันกลายเป็นประเด็นข่าวช่วงนึงที่เราคบกันแรก ๆ พี่ก็เห็นใจว่าเพิ่งมาคบกันแล้วก็มาเป็นข่าวแบบนี้ แล้วเขาเป็นคนนอกวงการ คนอื่นที่ทำงานกับเขาหรือครอบครัวอาจจะไม่ได้เข้าใจเหมือนเรา ก็เห็นใจเขาก็สงสารเขา แต่ประเด็นมันไม่จริง

IMG 7823เคลลี่พลอย

แล้วตัวคุณพลอยเองก่อนที่จะได้รู้จักพี่เคลลี่แล้วพอได้เจอตัวจริงมันเหมือนกันไหมหรือว่าไม่เคยรู้จักผู้ชายคนนี้ ? 

พอลย : ไม่รู้จักค่ะ พลอยไม่ได้อยู่ไทย คุณพ่อทำงานต่างประเทศ พลอยย้ายไปกับคุณพ่อตั้งแต่ 5 ขวบ กลับมาอีกทีก็ 25 ก็เลยไม่ได้ติดตามวงการที่นี่ ก็เลยไม่รู้จัก

แต่พอได้รู้จักเหมือนกับเคยเป็นวงที่เราเคยเจอกันใช่ไหม ?

 เคลลี่ : คือมันเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า ตอนนั้นเขาทำงานอยู่ประเทศนอร์เวย์ แล้วเขากลับมาช่วงโควิดเพิ่งกลับมาได้ประมาณปีนึง

พลอย : เกือบ ๆ 2 ปี

เคลลี่ : ถ้าไม่ได้เจอโควิดเขาก็ไม่ได้กลับมาประเทศไทย แล้วพี่ก็มีเพื่อนสนิทของพี่รู้จักกันมา 20 กว่าปี แล้วภรรยาเขาพยายามจะแนะนำให้รู้จักกัน

พลอย : คือเป็นเพื่อนที่พลอยรู้จักมา 10 ปี พี่เคลลี่ก็รู้จักมา 20 กว่าปี

เคลลี่ : แต่ไม่เคยเจอกัน

เพื่อนของเราทั้งคู่ก็จะพยายามจับคู่เราสองคนให้คบกัน ? 

พลอย : ณ วันนี้นั้นค่ะ เพราะก่อนหน้านี้พี่เคลลี่ก็ไม่ว่าง(ยิ้ม) พลอยก็ไม่ว่างเพราะอยู่ต่างประเทศ

เคลลี่ : แต่จำได้ว่าช่วงนั้นเขาชวนไปทานข้าว แต่เราไม่ว่างเพราะติดถ่ายละครก็ไม่ได้ไป แต่มารู้ทีหลัง พลอยบอกว่าพลอยก็ไป แล้วมันดันมีที่ว่างพอดี

พลอย : ก็ 2 ครั้ง แล้วแต่ละครั้งก็จะมีที่ว่างอยู่ข้างๆแต่ก็ไม่มา เขาก็บอกว่าเคลลี่เราก็นึกว่าผู้หญิง เราก็ไม่ได้คิดอะไร

เคลลี่ : แล้วเขาก็ถามว่านี่เว้นไว้ให้ใคร

IMG 7821เคลลี่พลอย

IMG 7815เคลลี่พลอย

IMG 7812เคลลี่พลอย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo