Entertainment

ใจหาย! แม่นกน้อย อุไรพร ประกาศ อีก 3 ปีเตรียมปิดตำนาน ‘หมอลำเสียงอิสาน’

ใจหาย! แม่นกน้อย อุไรพร ประกาศ อีก 3 ปีเตรียมปิดตำนาน ‘หมอลำเสียงอิสาน’ ประกาศกลางเวทีคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

ถ้าพูดถึงราชินีหมอลำเสียงอีสานชื่อดัง เชื่อว่าคงจะไม่มีใครไม่นึกถึงเธอคนนี้ สำหรับ แม่นกน้อย อุไรพร ศิลปินนักร้องชาวไทยแนวลูกทุ่งหมอลำ และหัวหน้าหมอลำคณะเสียงอิสาน ที่โด่งดังและมีชื่อเสียงมายาวนาน และยังคงดำเนินวงมาจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าเจ้าตัวจะพาวงไปเล่นที่ไหน ก็จะมีแฟน ๆ คอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจมาโดยตลอด

Dtbezn3nNUxytg04aja6p72RrsB7KPQDtAeQigL8bGsRg6ปกแม่นกน้อย

แม่นกน้อย อุไรพร ประกาศ อีก 3 ปีเตรียมปิดตำนาน ‘หมอลำเสียงอิสาน’

ล่าสุด (8 เม.ย.) แฟนเพลงหมอลำก็ใจหายไม่น้อย โดยทาง โหนกระแส ได้มีการเปิดเผยว่า แม่นกน้อย ได้ประกาศกลางเวทีคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมาว่า จะปิดตำนานหมอลำเสียงอิสาน

“48 ปีหมอลำเสียงอิสาน 67 ขวบของแม่นกน้อย อุไรพร ชั่วโมงนี้สามีตายจากและเป็นม่าย อีก 3 ปี แม่นกน้อย 70 แล้ว จะยุบวงและปิดตำนานหมอลำเสียงอิสาน จะแขวนนวมค่ะที่รัก

ฉะนั้นเปิดใจให้เราหน่อย เปิดใจให้แม่นกน้อยด้วย เปิดใจให้อีหล่า แม่ม่ายป้ายแดง ใครให้กำลังใจแม่ม่ายป้ายแดงด้วยนะ ไม่งอน ไม่นอยด์ ไม่อคติ ไม่เยอะ แล้วคุณจะมีความสุข เหนื่อยก็พัก หนักก็วางค่ะที่รัก

ขอบคุณค่ะพี่น้อง 48 ปี กับหมอลำเสียงอีสาน กับตำนานลูกบ้านตองห้า (บ้านเลขที่ 555 ของแม่นกน้อย) ขอบคุณพี่น้องทุกคน ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ใหญ่คาวงก็หลาย ตายคาวงก็มี คนเก่าไป คนใหม่มา คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า สมบัติผลัดกันชม ในชั่วโมงที่เรายังมีลมหายใจอยู่ ขอให้รักกันไว้ ยายนกน้อยอุไรพรอยากบอกทุกท่านว่า ยายนกน้อย รักแฟนเพลงทุกคน

ขอบคุณ : โหนกระแส 

1712580211424 0แม่นกน้อย

1712580123439 0แม่นกน้อย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo