Entertainment

อึ้งจริง! ‘กรรชัย’ เผยสิ่งที่ ‘จั๊กกะบุ๋ม’ พูดมาหน้าตาเฉย ยืมคนในวงการมาหมดแล้ว

อึ้งจริง! ‘กรรชัย’ เผยสิ่งที่ ‘จั๊กกะบุ๋ม’ พูดมาหน้าตาเฉย ยืมคนในวงการมาหมดแล้ว กับดราม่าทวงเงินตลกดัง

จากกรณีดราม่าทวงเงิน จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ที่ทำเอาคนร้อนกันทั้งโซเชียล ขณะที่น้ำใจหลั่งไหลช่วย แม่ปูนาฟ้าใส ฝั่งเจ้าหนี้ ฟากฝั่งของตลกดัง ก็ถูกกระหน่ำทั้งจากบรรดาเจ้าหนี้ และคนในโซเชียล เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวร้อนแรงในขณะนี้ของตลกดังก็ว่าได้

ปกคำพูดจั๊กกะบุ๋ม

‘กรรชัย’ เผยสิ่งที่ ‘จั๊กกะบุ๋ม’ พูดมาหน้าตาเฉย ยืมคนในวงการมาหมดแล้ว

ล่าสุด (2 เม.ย.) ในรายการ ข่าวใส่ไข่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้มีการเล่าเหตุการณ์ดราม่าของตลกดัง พร้อมกับเอ่ยว่า “เหมือนพายเรืออยู่ในอ่าง วนอยู่ในอ่าง ก็ได้แต่วน ๆ ว่า ผมบอกเขาแล้วเป็นหนี้สินอยู่ ต้องจ่ายวันละ 4 หมื่นให้กับหนี้นอกระบบ มันเยอะมากนะ ผมก็ได้มีการพูดคุย ต้องมีการเมเนจ เขาพยายามจะบอกมีภาระ แต่ภาระของคุณ เป็นภาระของคนอื่นเขา มันทำอีท่าไหน มันไม่ได้ไง เขาพูดงี้วน ๆ แม่ปูนาเขาปิดหูเลย เขาบอกจะยกหนี้ให้เลย แต่เขาไม่หยุดพูด มีคู่กรณีเจ้าหนี้ต่าง ๆ ส่งข้อความเข้ามา เยอะแยะมากมาย นุ้ย เชิญยิ้ม ก็มี

ผมก็บอกว่า เนี่ยคุณรู้มั้ยจั๊กกะบุ๋ม คุณทำแบบเนี้ย คุณจบเลยนะวงการ คุณจะไปยืมเงินในวงการที่ไหนก็ได้ อ่อพี่หนุ่มยืมคนในวงการมาหมดแล้ว เขาพูดมาหน้าตาเฉยเลย เขาบอกยืมมาหมดแล้ว

เหมือนเขาทำใจยอมรับมาแล้วว่า เขาไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย แต่แบบเงินที่เขาให้ผมดูในไลน์นะ เป็นสิบเลย สิบเจ้าที่กดมาทวงเงินเขา เป็นสิบ ๆ เจ้าเลย วันนี้ขอตรงหน่อยนะครับ อย่าลืมโอนเงินนะวันนี้ เต็มเลย เขาบอกเขาเองโดนเพื่อนเขาโกง เหมือนทำให้เขาล้มละลาย แต่สุดท้ายไม่ควรเอาความเดือดร้อนไปใส่คนอื่น การที่คน ๆ นึงเขาเห็นว่าคุณเดือดร้อนแล้วเขาหยิบยื่นเอาผลิตภัณฑ์ของเขาให้คุณขาย แล้วคุณได้กำไร มันก็ดีถูกไหม

แต่นี่เอาทั้งกำไร ทั้งทุนไปด้วย เขามีปูนะ แต่เขาไม่มีภาชนะที่จะใส่ สุดท้ายวันนี้ก็มีคนหยิบยื่นเข้ามานะ รวบรวมเงินกันมา มีบางคนให้มาเป็นหมื่น แต่เขาไม่เอา เขาขอส่งของคืน แต่ถ้าไม่เอาปูก็เอาไปทำบุญแล้วจะถ่ายรูปให้”

ขอบคุณ : THAIRATH TV Originals

หนุ่มmessageImage 1712119383648

หนุ่มmessageImage 1712119372056

จั๊กกะบุ๋มmessageImage 1712110150333

จั๊กกะบุ๋มmessageImage 1712110469436

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo