Entertainment

เดือดร้อนกู! ‘หม่ำ จ๊กมก’ เสียความรู้สึก โทรทวงค่าปู รู้แล้วปลายสายเป็นใคร

เดือดร้อนกู! ‘หม่ำ จ๊กมก’ เสียความรู้สึก โทรทวงค่าปู เจ้าตัวลั่น มึงไม่จ่าย ผัดผ่อนกูมาเท่าไหร่ รู้แล้วปลายสายเป็นใคร

ตลกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ไม่มีใครไม่รู้จัก หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ที่มีชื่อเสียงมาจากเป็นสมาชิกแก๊งสามช่าในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน นอกจากนี้ยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรฟุตบอลยโสธร และเป็นผู้บริหารค่ายเพลงยุ้งข้าวเรคคอร์ดอีกด้วย

ปกหม่ำเดือดโทรทวงค่าปู

เดือดร้อนกู! ‘หม่ำ จ๊กมก’ เสียความรู้สึก โทรทวงค่าปู รู้แล้วปลายสายเป็นใคร

ล่าสุด (2 เม.ย.) บนอินสตาแกรม @motjokmok ได้มีการโพสต์คลิปของ หม่ำ ที่กำลังพูดอย่างดุเดือดในคลิป โดยกล่าวว่า ตลกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ไม่มีใครไม่รู้จัก หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ที่มีชื่อเสียงมาจากเป็นสมาชิกแก๊งสามช่าในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน นอกจากนี้ยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรฟุตบอลยโสธร และเป็นผู้บริหารค่ายเพลงยุ้งข้าวเรคคอร์ดอีกด้วย

“มึงไม่อ่านไลน์กูบ้างเหรอไง มึงปัญญาอ่านหรือไง แล้วกูจะเอาเงินที่ไหน ไปต่อทุนกูอะ มันไม่เยอะหรอก มึงยังถามอีกเหรอค่าอะไร ค่าปูกูไง ไอ้โหน่ง สั่งให้กูทำปูผัดผงกะหรี่ กูก็ไม่ซื้อปูม้า มันไม่ค่อยมีเนื้อ มึงชอบปูอวบ ๆ มีเนื้อ กูก็ต้องไปหาให้มึง ไอ้โหน่ง เงิน 2-3 พันไม่เยอะ แต่มันเสียความรู้สึกกู มึงไม่จ่าย ผัดผ่อนกูมาเท่าไหร่

ตั้งแต่วันที่ 27 แล้ว ที่กูเปิด หม่ำกับหม่ำฟู้ดแฟร์ กูก็เอาปูไปให้มึงกิน เพราะมึงเอาไปกินในบ้านไม่ได้ มึงมีแผลกับคนชื่อปู แต่กูก็หาให้มึงกิน ไปตลาดปูเนื้อไม่มี กูต้องไปถึงพัทยา เอาปูมาผัดให้มึงกิน กูปัดผงกะหรี่อะ เมียกูก็ผัดให้มึง ผงกะหรี่ก็ไม่มี กูต้องขับรถไปหาผงกะหรี่ เขาเลิกกันหมดแล้ว เมียกูต้องกระโดดลงไปในกระทะเพื่อผัดมึงกิน มึงชอบปูผัดกะหรี่ มึงยังเน้นอีกขออวบ ๆ ขาว ๆ จ้ำม่ำ ก็จัดให้มึง

มึงโอนให้กูเถอะแค่ 2,400 เอง มันไม่ได้เยอะ แต่มันหลายวันแล้ว ไอ้โหน่ง ทีหลังสั่งใครผัดให้ก็ได้ เออเท่านี้แหละ โอนเงินค่าปูให้กูด้วย 2,400 อะ ชอบจังปูอวบ ๆ ขาว ๆ ไอ้เวร เดือดร้อนกู” ก่อนปิดท้ายด้วยแคปชั่นสั้น ๆ “จ่ายค่าปูกูมา”

ขอบคุณ : @motjokmok

หม่ำเดือดโทรทวงค่าปู

หม่ำเดือดโทรทวงค่าปู 2

หม่ำmessageImage 1712107310749

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo