Entertainment

อึ้ง! เจ้าหนี้โผล่เพิ่ม ตลกดังมีข่าวฉ้อโกง ติดหนี้ยอดจาก 6 หมื่นกว่า ได้มาแค่ 4 พัน

อึ้ง! เจ้าหนี้โผล่เพิ่ม ตลกดังมีข่าวฉ้อโกง ติดหนี้ยอดจาก 6 หมื่นกว่า ได้มาแค่ 4 พัน ทวงถามไปก็ไม่ยอมให้คำตอบใด ๆ ทั้งสิ้น

ทำเอาชาวเน็ตไม่ได้หลับ ไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว เหมือนดูว่าจะมีเจ้าหนี้รายหนึ่งออกมาโพสต์ถึงตลกดังที่กำลังมีข่าวฉ้อโกง บอกว่าตลกรายนี้ได้รับเงินค่าเครื่องเสียงจากร้านอาหารไปติดตั้ง แต่ไม่ยอมมาชำระให้กับทางร้าน ตั้งแต่เดือน 6 ปีที่แล้ว เป็นจำนวนเงิน 65,000 บาท จนมาถึงวันนี้ชำระมาแค่ 4,000 บาทเท่านั้น

ปกเจ้าหนี้messageImage 1712105681088

เจ้าหนี้โผล่เพิ่ม ตลกดังมีข่าวฉ้อโกง ติดหนี้ยอดจาก 6 หมื่นกว่า ได้มาแค่ 4 พัน

ล่าสุด (2 เม.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “วันนี้ผมเดินทางมาแจ้งความเอาผิด กับตลกที่กำลังมีข่าวฉ้อโกง โดยตลกรายนี้รับเงินค่าเครื่องเสียงจากร้านอาหารที่ผมไปติดตั้งมาแล้ว แต่ไม่ยอมมาชำระให้กับทางร้านเรา ตั้งแต่เดือน 6 ปีที่แล้ว เป็นจำนวนเงิน 65,000 บาท จนมาถึงวันนี้ชำระมาแค่ 4000 บาทเท่านั้น และวันนี้ตลกรายนี้ก็ยังไม่ให้คำตอบวันนัดชำระยอดที่เหลือกับทางร้านเราเลย ทวงถามไปก็ไม่ยอมให้คำตอบใด ๆ ทั้งสิ้น รายละเอียดทั้งหมด ผมจะเอามาลงให้ทราบอีกครั้งครับ”

และในเวลาต่อมา ตั๊ก ศิริพร ได้ออกมาโพสต์การันตีเช่นเดียวกันว่า “รู้จักกับน้องบาสเจ้าของ P.S.สเตอริโอบ้านหม้อมาหลายปี พี่ตั๊กบอกเลยบ้านนี้เป็นคนดีใจดีทั้งบ้านถ้าใครมาทำให้น้องบาสโกรธได้นี่นะเมิงต้องพิจารณาตัวเองได้แล้วน้องบาสทำบุญใจบุญช่วยคนเยอะมาก

พี่ขอให้บุญกุศลในความเป็นคนดีของบาสจงคุ้มครองอย่าให้คนพาลหรืออันตรายใด ๆ มากล้ำกลายน้องบาสและครอบครัวได้อีกเลย คนเราทำกรรมอะไรไว้กรรมนั้นย่อมคืนสนองจ้ะ”

ขอบคุณ : Maruay Limim

เจ้าหนี้messageImage 1712104744355

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo