Entertainment

เบลล่า เผยไม่ใช่ครั้งแรก หลัง พี่เวียร์ ตามไปเฝ้าทุกที่ ตั้งแต่กองละคร ยันคอนเสิร์ต

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีภาพหวานใจหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ตามมาให้กำลังใจ นางเอกสาว เบลล่า ราณี ถึงกองถ่ายละคร กรงกรรม จนแฟนๆฟินหนักมาแล้ว และล่าสุดนี้ หนุ่มเวียร์ ยังรักษาคำพูดว่าจะตามน้องไปทุกที่ ด้วยการไปเชียร์แฟนสาวติดขอบเวทีคอนเสิร์ตขณะที่ สาวเบลล่า ขึ้นเป็นแขกรับเชิญให้ เป๊ก ผลิตโชค ในคอนเสิร์ต LOVE IN SPACE เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมาอีกด้วย

งานนี้นางเอกสาว เบลล่า ราณี เลยขอออกมาพูดถึงประเด็นนี้ให้ฟังว่า “พี่เขาว่างพอดีค่ะ และบอกว่าไม่ได้ดูคอนเสิร์ตนานแล้ว หาบัตรให้หน่อย เขาบอกมาวันนั้นเลย เบลเลยไปถามพี่ๆ ทีมงานและก็หาบัตรมาให้ค่ะ”

12 เวีบร์เบลล่า 3

เขาลงไอจีสตอรี่เยอะมาก เชียร์และอวยเราแบบสุดๆ ?
“(หัวเราะ) อาจจะเป็นภาพที่ไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่ อย่างแฟนคลับก็ค่อนข้างว้าวกับโชว์ที่ได้เห็นออกมา เพราะถือว่าเป็นครั้งแรกของเบลด้วยที่เป็นแขกรับเชิญให้กับศิลปินที่เป็นนักร้องจัดงานคอนเสิร์ต”

เราโชว์สเต็ปการเต้นแบบเซ็กซี่แบบนี้ พี่เวียร์ตกใจไหม ?
“ไม่ได้ถามอะไรลงลึกขนาดนั้นนะคะ แต่พี่เขาก็ชมค่ะ เพราะเบลไม่ได้บอกใครเลยว่าเบลเป็นแขกรับเชิญให้พี่เป๊กในคอนเสิร์ต เราก็อยากให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ด้วย พอออกมาก็ไม่ใช่พี่เขาคนเดียวที่เซอร์ไพรส์ ทุกคนที่ได้เห็นภาพก็เซอร์ไพรส์”

5 เวียร์เบลล่า 4

ก่อนหน้านี้พี่เวียร์ยอมรับว่าไปหาเราที่กองละคร ?
“หลักๆ ไม่ได้มาหาเบล มาหาพี่อ๊อฟ อยากเจอพี่อ๊อฟมาก เจาก็จะถามว่าวันนี้ได้มาทำธุระใกล้ๆ กองถ่ายพอดีเลย พอจะเข้ามาได้ไหม และเบลก็ไปขออนุญาตพี่อ๊อฟก่อนว่าได้หรือเปล่า เพราะเราก็กลัวว่าอาจจะไม่สะดวก ซึ่งพี่อ๊อฟก็เวลคัมเลย แต่เขาก็ไม่ได้มาอะไรกับเบลเลย จะไปนั่งอยู่กับพี่อ๊อฟและน้องบีบีค่ะ เขาก็อยากไปดูพี่อ๊อฟและไปคุยกันเรื่องกล้องค่ะ”

แต่กระแสข่าวออกมาว่าเขาไปตามเฝ้าเราถึงกอง ?
“ไม่เฝ้า ไม่มีการเฝ้า อยู่กับเบลแบบนับเวลาได้เลยค่ะ เพราะส่วนมากจะไปอยู่กับพี่อ๊อฟ”

เขาได้เห็นตอนที่เราเข้าฉากบ้างไหม ?
“ได้ดูค่ะ แต่เบลไม่รู้ว่าเขาได้ดูฉากไหนบ้างนะ เพราะเบลต้องโฟกัสที่บท เบลต้องพูดบทยาวมากเลย วันนั้นจำได้คือถ่ายกับน้องวรรณาค่ะ พี่เวียร์จะทำอะไรทำเลยค่ะ เบลขอไปอ่านบทก่อน”

5 เวียร์เบลล่า 8

ใช่ฉากที่เราลงแล้วเขาเข้ามาคอมเมนต์ว่า ฉากนี้มันคุ้นๆ หรือเปล่า ?
“ฉากนั้นแหละค่ะ พูดยาวมาก”

คนในกองดูเหมือนจะตื่นเต้น เพราะอย่าง พี่เหมี่ยว ปวันรัตน์ ก็มาขอถ่ายรูป ?
“พี่ๆ คนอื่นตื่นเต้นมากค่ะ แต่เบลตื่นเต้นกับสิ่งที่เบลจะต้องถ่าย เพราะบทยาวมากค่ะ”

เป็นครั้งแรกที่เขาไปหาเราที่กองหรือเปล่า ?
“ถ้าถึงขั้นมานั่งคุยกับผู้กำกับนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีแวะมานิดหน่อย นานๆ มาที”

5 เวียร์เบลล่า 9

5 เวียร์เบลล่า 6

5 เวียร์เบลล่า 5

Avatar photo