Entertainment

เวียร์ เผย ถ้าทำอะไรผิดไปต้องขอโทษ หลังโผล่กองถ่ายช่อง3 ตามเฝ้า เบลล่า

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดของ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ตามไปเฝ้าหวานใจอย่างนางเอกสาว เบลล่า ราณี กันถึงกองถ่ายละคร กรงกรรม ที่กำลังออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 แถมเจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพขณะอยู่ที่ตาคลี สถานที่ในละครเรื่องนี้ด้วยเช่นกันอีกด้วย ทำเอาทั้งนักแสดง ผู้จัดละคร รวมทั้งแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนท์แซว หนุ่มเวียร์ ที่รักษาคำพูดว่าจะตามน้องไปทุกที่กันอย่างมากมาย

12 เวียร์ตามเฝ้าที่กองถ่ายเบลล่า 5

12 เวียร์ตามเฝ้าที่กองถ่ายเบลล่า 6

งานนี้ หนุ่มเวียร์ จึงขอออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า “ก็เป็นเรื่องปกตินะครับ แล้วแต่ว่าคนจะมอง ถ้าไม่ได้พูดกันในทางลบก็ขอบคุณนะครับ”

เขินไหม ไปที่กองน้องเขา
“ไม่ครับ เรารู้จักเกือบทุกคนอยู่แล้ว ถ้าจะบอกว่าอยู่นาน ก็จะดูแก่เนอะ เอาเป็นว่าได้เจอกันตามวงการต่างๆ ทั้งพี่ๆ ที่ทำงาน ทั้งทีม ก็เคยเจอกันมาหมดแล้ว เราก็รู้สึกว่าถ้าเราไป เราก็จะไม่รู้สึกเขินอายอะไร”

8 เวียร์เบลล่า 8 1

ไปบ่อยไหม ช่วงนั้น
“ถามว่าบ่อยไหมเหรอ ถ้ารู้สึกว่าไปได้ หรือ จำเป็นต้องไป ก็จะขออนุญาตก่อน ไม่ใช่อยู่ดีๆ จะเข้ากองถ่าย จำไว้นะครับ เวลาเข้ากองถ่าย หรือ อะไรแบบนี้ บางทีมันคือการทำงานเนอะ เราก็ไม่ได้อยากจะไปยุ่งหรอก คือปล่อยให้ทุกคนทำงานเต็มที่

อย่างที่ผมเคยบอกไปตลอดว่า การทำงาน อย่างเราถ่ายละคร เราก็ไม่อยากให้ผู้จัดการ หรือว่าใคร มากอง เพราะเราอยากทำงานให้เต็มที่ ไม่อยากให้ใช้คำว่า ไปเฝ้า ไปอะไร ซึ่งถ้าเป็นตัวผมนะ ผมรู้สึกว่าถ้าเป็นเวลาการทำงานจริงๆ ผมจะรู้สึกแย่มาก ผมแวะไปเยี่ยม ไปทานข้าวเที่ยงแล้วหนีกลับดีกว่า ถ้าเขาทำงาน หรือทำอะไรอยู่ เราจะไม่เข้าไปวุ่นวายเลยครับ ให้มองว่าแวะไปเยี่ยม ไม่ได้ไปเฝ้า

บางทีเราไปนั่งจ้องมอนิเตอร์ ผมว่ามันก็จะดูแปลกๆ บางทีคนไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ดังนั้นต้องขออนุญาตกอง ว่าพี่อ๊อฟ (ผู้กำกับ) จะว่าอะไรไหม ถ้าจะเข้าไป พี่เขาก็โอเค มาคุยเรื่องกล้อง เข้ามาๆ มาคุยกันหน่อย มาเจอกันหน่อย แค่นั้นเองครับ ถ้าทำอะไรผิดไปต้องขอโทษด้วยครับ”

8 เวียร์เบลล่า 4

8 เวียร์เบลล่า 8

Avatar photo