Entertainment

ชมพู่ อารยา เผยมุมมองชีวิตคู่ ทำไมยังทำงาน? ไม่พึ่งพิงฝ่ายชายมากเกินไป

ชมพู่ อารยา เผยมุมมองชีวิตคู่ ทำไมยังทำงาน? ไม่พึ่งพิงฝ่ายชายมากเกินไป เจ้าตัวเผยความสัมพันธ์มันจะไม่มีทางยั่งยืน ความเคารพซึ่งกันและกันมันก็จะไม่มี

เป็นอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์ระดับประเทศที่ทั้งสวย ทั้งปัง และชีวิตครอบครัวก็แฮปปี้ ลงตัวแบบสุด ๆ สำหรับนางเอกตัวแม่ ชมพู่-อารยา อัลเบอร์ต้า ฮาร์เก็ต ที่หลายคนก็แอบอิจฉาชีวิตของแม่ไม่ไหว คุณสามีนักธุรกิจ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ดูแลคุณภรรยา หมั่นเติมความหวานอยู่เสมอด้วย

ปกชมพู่สามแซ่บ

ชมพู่ อารยา เผยมุมมองชีวิตคู่ ทำไมยังทำงาน? ไม่พึ่งพิงฝ่ายชายมากเกินไป

ล่าสุด (17 มี.ค.) ชมพู่ ก็ได้ทำหน้าที่พิธีกรในรายการ 3 แซ่บ ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการ เบลล่า ราณี ที่มาเป็นแขกรับเชิญ ได้พูดถึงการมีแฟนว่า ถ้ามีคนเข้ามาแล้วบอกให้เลิกทำงานได้ไหม สาวเบลล่า บอกว่าไม่ได้ น่าจะยาก แม้เขาจะดูแลได้ งานคือคุณค่าของเรา ชอบหาเงินเอง

งานนี้ แม่ชม ก็ได้เสริมขึ้นมาว่า “ถูกต้อง การมีอิสระทางการเงิน ถ้าเราต้องพึ่งพิงฝ่ายชายมากเกินไป ความเคารพซึ่งกันและกันมันก็จะไม่มี โอเค.. เราก็อยากได้คนที่มาดูแลที่มาซัพพอร์ตเราถูกไหม เพราะใคร ๆ ก็อยากสบาย แต่ว่าถ้าเราต้องพึ่งพิงเค้าชนิดที่ว่าขาดไม่ได้อะ ชมว่าในความสัมพันธ์มันจะไม่เฮลตี้ ไม่มีทางยั่งยืน”

ซึ่งหลังจากที่ แม่ชม ได้พูดในรายการนั้น ก็มีแฟน ๆ แห่แชร์คำพูดของแม่กันเพียบ พร้อมกับชื่นชมในทัศนคติเป็นจำนวนมาก เช่น ถูกของแม่แหละ ใดๅคือเอ็นดูแฟชั่น , รักแม่ชม , อันนี้จริง , ถูกต้องที่สุดเลยค่ะ นับถือความคิดแม่ชม , ถูกต้องค่ะ ทุกความสัมพันธ์ ต้อง support ซึ่งกันและกัน มันจะ ยั่งยืน และมั่นคงกว่า

ขอบคุณ : Polyplus Entertainment

ชมพู่messageImage 1710923028978

ชมพู่messageImage 1710922632922

ชมพู่messageImage 1710923044646

ชมพู่messageImage 1710923057440

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo