Entertainment

ตุ๊กกี้ยังเมนต์ ชาวเน็ตรู้เลยใคร? แฉเจ้าชายกบเลิกเมีย หลอกใช้เจ้าหญิงราพันเซล

ตุ๊กกี้ยังเมนต์ ชาวเน็ตรู้เลยใคร? แฉเจ้าชายกบเลิกเมีย ปั่นข่าวจีบเจ้าหญิงราพันเซล หวังหลอกใช้ แถมมั่นว่าคุมเจ้าหญิงอยู่

วงการมีเรื่องราวร้อน ๆ มาให้ขาเผือกทำการบ้านอีกแล้ว เมื่อล่าสุด (12 มี.ค.) เพจกอสซิปดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์เล่านิทาน “เจ้าชายกบ” เลิกเมียแกล้งจีบ “เจ้าหญิงราพันเซล” จนราษฎรจับเป็นคู่จิ้นแห่งปี ทำตัวเหมือนมีใจ หวังหลอกใช้ปั่นกระแสขายของ แถมมั่นใจในเสน่ห์ของตัวเองสุด ๆ

6 เจ้าชายกบเลิกเมีย หลอกใช้ราพันเซล 6

“นิทานสอนใจ.. เรื่องเจ้าชายกบกับเจ้าหญิงราพันเซล ผู้ใสซื่อ แต่โดนเจ้าชายกบหลอกใช้!!

เจ้าชายกบเลิกกับเมีย ถึงกับโซซัดโซเซ เพราะมีแต่คนสาปส่ง ทำอะไรก็ไม่ปัง ชีวิตพังเพราะตัวเอง วันหนึ่งเจ้าชายกบได้พบเจ้าหญิงราพันเซล ฮีเลยเข้าไปเต๊าะ เข้าไปจีบ ทำตัวเหมือนมีใจให้เจ้าหญิง จนราษฎรจับเป็นคู่จิ้นแห่งปี แต่ก็มีคนสงสัย.. เจ้าชายกบต้องการอะไรกันแน่?

นางสนมรายหนึ่งได้เล่าถึงวีรกรรมเจ้าชายกบที่ชอบมาพร่ำเพ้อว่าช่วงนี้ตกอับ งานจ้างก็ไม่ค่อยมี ถ้าจะมีก็เดินสายโชว์ตามโรงเรียนและวัดวาอาราม เจ้าชายกบกำลังทำผลิตภัณฑ์ใหม่ กลัวคนสาปส่ง ไม่สนใจ เลยอยากได้ใครสักคนมาช่วยปั่นกระแส ช่วยขาย และนั่นคือราพันเซล

ถ้าข้ามีอะไรกับราพันเซล ขอแค่เป็นธุรกิจนะ..อย่าคิดจริง ข้าจะใช้ความเสน่หาให้ราพันเซล รักกูหลงกู แล้วทำทุกอย่างเพื่อกู และมั่นว่าจะคุมราพันเซลให้อยู่ใต้บาทาได้ นางสนมได้ฟังยังอึ้ง!! กูก็อึ้ง ได้แต่ภาวนาให้ราพันเซลฉลาด!! ไม่โยนผมลงมาเพื่อให้เจ้าชายปีนขึ้นไปหาบนหอคอย วีรกรรมคนดังมันช่างแสนเห้.. สตรีไทยอย่างเราอย่าไปยอมก้มหัวให้มัน #อิพิมเมียเจ้าชายกบ”

6 เจ้าชายกบเลิกเมีย หลอกใช้ราพันเซล 1

ทั้งนี้ เจ๊มอย 108 ยังระบุอีกว่า “กูแค่เล่านิทานสอนใจ เอาไว้เล่าให้ลูกให้หลานฟัง พวกเมิงพาดพิงใครกันอีกแล้วเนี่ยยยยย” และ “อยากฝากบอกเจ้าชายกบ ไว้ชีวิตราพันเซล ด้วย” ท่ามกลางชาวเน็ตขาเผือกที่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น หลายคนก็บอกว่ารู้เลยใคร อาทิ อาตมาหิวลูกชิ้น ขอนั่งกินระหว่างดูหนังของกงยู , ครั้งแรกที่ได้เลื่อนชั้น , เบ้านี้มีคนเดียว , ธรรมดาคนมันหล่อ , ฉันสอบผ่าน หล่อจนขนลุก , พิเศษลูกชิ้นค่ะ

ขณะที่นักแดง-พิธีกรชื่อดัง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า “ฉันรู้จักแต่เจ้าหญิงขายกบ เพราะฉันเป็นนางเอก” ทำเอาหลายคนแห่กดไลค์ และคอมเมนต์ฮาสนั่นเลยทีเดียว

6 เจ้าชายกบเลิกเมีย หลอกใช้ราพันเซล 2 6 เจ้าชายกบเลิกเมีย หลอกใช้ราพันเซล 3 6 เจ้าชายกบเลิกเมีย หลอกใช้ราพันเซล 4 6 เจ้าชายกบเลิกเมีย หลอกใช้ราพันเซล 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo