Entertainment

นักร้องว่าที่คุณแม่ แพ้ท้องหนัก! เตรียมบินจดทะเบียนสมรส หวานใจเศรษฐีเมืองลาว

ธัญญ่า อาร์สยาม นักร้องสาวว่าที่คุณแม่ เตรียมบินจดทะเบียนสมรส หวานใจเศรษฐีเมืองลาว อาโล่

ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟสุด ๆ ศิลปินลูกทุ่งสาว ธัญญ่า-ดาราภัช ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม และ อาโล่ หนุ่มชาวลาวที่ได้ถือฤกษ์ดีฤกษ์มงคล 22 กุมภาพันธ์ 2567 เข้าพิธีมงคลสมรสตามประเพณี พร้อมกับประกาศข่าวดีตั้งท้องเบบี๋น้อย ๆ แล้วด้วย ซึ่งทั้งสองคนได้ลูกชาย ตั้งชื่อไว้แล้วว่า น้องคาร์โล

ปกธัญญ่าโต๊ะหนูแหม่มdFQROr7oWzulq5Fa5

ธัญญ่า อาร์สยาม เตรียมบินจดทะเบียนสมรส หวานใจเศรษฐีเมืองลาว อาโล่

ล่าสุด คุณแม่มือใหม่ ธัญญ่า ได้มาอัปเดตอาการคุณแม่ป้ายแดง ผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม มีอาการแพ้ท้องหนักมาก เบื่ออาหารโปรดอย่างส้มตำปูปลาร้า ด้านสามีสุดเลิฟ อาโล่ แพ้ท้องแทนเมีย อยากเปิบลาบเลือดยามวิกาล

ล่าสุดเพิ่งประกาศข่าวดีทราบเรื่องเพศลูกแล้ว?
อาโล่ : ได้น้องเป็นเพศชาย ตั้งชื่อไว้แล้วครับ คาร์โล มาจากหนังการ์ตูนเรื่องหนึ่งที่ดูอยู่และชอบดู แต่ไปเสิร์จมาเป็นภาษาอิตาลี แปลว่าคนที่มีอิสระ

ตอนนี้มีอาการแพ้ท้องมั้ย?
ธัญญ่า : แพ้ค่ะ แพ้หนักมาก อ้วกทุกกลางคืนก่อนนอน และอาหารที่ไม่กินเลย กินไม่ได้เลยคือส้มตำ ซึ่งปกติเป็นคนที่กินส้มตำตลอด แทบจะทุกวัน วันเว้นวันแต่ไม่ได้เหม็น ไม่มีอะไรเหม็นแต่ไม่นึกอยากจะกิน เห็นแล้วแบบว่าเฉย ๆ มาก

แล้วอะไรที่อยากกิน เรียกร้องอยากกินอะไร?
ธัญญ่า : อยากกินก๋วยเตี๋ยว อะไร ๆ ที่เป็นเส้น ๆ อะไรแบบนี้ อยากกินอะไรที่เป็นเส้น ๆ น้ำ ๆ

ธัญญ่าdFQROr7oWzulq5Fa5

แล้วทางฝั่งคุณพ่อเองมีอาการแพ้ท้องบ้างมั้ย?
ธัญญ่า : น่าจะเป็นอาการที่เขาชอบออกไปกินลาบตอนดึก คือหนูแบบว่าไม่ไหวแล้วง่วงนอน แต่เขาก็จะขับรถออกไปกินเอง 5 ทุ่มเที่ยงคืน เขาก็ไปคนเดียว
อาโล่ : คือปกติก็กินแต่ว่าไม่ได้กินเรื่อย แต่ช่วงนี้กินเรื่อย กินแบบทั้งสุกทั้งดิบ ทั้งสองกินได้ครับ แบบนี้เรียกว่าอาการแพ้ท้องเหรอ (ยิ้มหวาน)

แล้วดูแลคุณแม่มือใหม่ยังไง?
อาโล่ : ตั้งแต่ตื่นเลยครับ ตื่นมาก็ต้องหาข้าวให้กินเอายาให้กิน กินยาเองก็ไม่ได้ เปิดขวดน้ำเองก็ไม่ได้ แพ้ท้อง ชาร์จแบตเองก็ไม่ได้ ผมทำให้หมดครับ

เห็นว่ากำลังเข้าสู่กระบวนการจดทะเบียนสมรส?
ธัญญ่า : คือทำเรื่องตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว จดทะเบียนสมรสที่ประเทศลาวค่ะ เพิ่งไปสัมภาษณ์มาเมื่อ 2-3 วันที่แล้ว อยู่ในขั้นตอนสัมภาษณ์ ส่วนในขั้นตอนจดทะเบียนสมรสจะเป็นขั้นตอนต่อไป จดแค่ที่ลาวค่ะ จะได้ใบเป็นภาษาอังกฤษ

ก่อนหน้าทำไมไม่เปิดเรื่องท้อง?
ธัญญ่า : เพิ่งมาเฉลยวันหมั้นที่ผ่านมา 22 ก.พ.เพราะว่าถือเคล็ด 3 เดือน ก็มาบอกวันนั้น จริง ๆ คุณแม่รู้มาตลอดตั้งแต่วันแรก คนรอบข้างส่วนใหญ่เขารู้ตั้งแต่แรก ๆ เลย และเวลาคนถามหนูก็บอกนะคะ เพราะว่ามีข่าวอักษรย่อออกมา หนูไม่เคยบอกว่าไม่ใช่หนู เพราะว่าวันนึงมันก็ต้องเปิดอยู่แล้ว แค่ไม่ได้เปิดอย่างเป็นทางการเท่านั้น รออยู่ 3 เดือน ถือเคล็ดรอให้น้องแข็งแรง

ธัญญ่าอาโล่Snapinsta.app 429769557 18420941761052332 1983329982161818159 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo