Entertainment

‘กามิน’ เล่าทั้งน้ำตา! แม่แฟนเก่าเคยดูถูก ‘ก้อง ห้วยไร่’ เผยเหตุ ‘แน็ก’ ไม่ได้ไปรับที่สนามบิน

‘กามิน’ เล่าทั้งน้ำตา! แม่แฟนเก่าเคยดูถูก ‘ก้อง ห้วยไร่’ เผยเหตุ ‘แน็ก’ ไม่ได้ไปรับที่สนามบิน เพราะ แน็ก ไม่อยากได้ซีน อยากให้ กามิน ได้เจอ ได้มีโมเมนต์อยู่กับแฟน ๆ จึงส่งคุณแม่มาเป็นตัวแทน

แฟนไทยต่างตกหลุมรักเธอเข้าแบบเต็ม ๆ สำหรับ กามิน หรือ จีกามิน สาวเน็ตไอดอลชาวเกาหลีใต้ หลังเป็นคู่จิ้นกับ แน็ก ชาลี และบินมาเจอกันเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยตอนที่สาวกามินมาถึงเมืองไทย แม่ของแน็กก็ไปรอรับที่สนามบิน พร้อมกับแฟนคลับชาวไทยด้วย

ปกกามินเล่าเรื่องแฟนเก่า

‘กามิน’ เล่าทั้งน้ำตา! แม่แฟนเก่าเคยดูถูก เผยเหตุ ‘แน็ก’ ไม่ได้ไปรับที่สนามบิน

ล่าสุด (4 มี.ค.) โหนกระแส ได้เผยเรื่องราวของ กามิน ว่า เธอได้ไลฟ์ผ่าน TikTok คู่กับนักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ซึ่งเป็นหัวหน้าด้อม “ชามิน” และมีล่ามคอยช่วยแปลภาษาให้อีกที โดยบางช่วงบางตอน กามิน ได้เปิดใจเล่าทั้งน้ำตา บอกว่า เธอเคยถูกแม่ของแฟนเก่าดูถูกฐานะทางบ้าน เนื่องจากทางบ้านกามินไม่ได้มีฐานะดี ก็จะมีครอบครัวของผู้ชายที่พูดว่า ทำไมถึงมาเจอผู้หญิงคนนี้ ทำไมถึงมาคบผู้หญิงคนนี้ ผู้หญิงคนนี้ไม่เหมาะกับลูกนะ ให้ไปหาคนอื่น กามินโดนคนดูถูกเยอะมาก

แต่รอบนี้กามินประทับใจมาก เพราะเมื่อเดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วคุณแม่ของ แน็ก ชาลี ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น กามินตกใจมาก คิดว่าทำไมถึงมีพ่อแม่ที่มาทำดีกับเธอได้ขนาดนี้

ด้าน ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้พูดกับ กามิน พร้อมกับให้กำลังใจว่า ในวันที่ กามิน เดินทางมาที่ประเทศไทย สาเหตุที่ แน็ก ไม่ได้ไปรับ ไม่ใช่เพราะติดงานแต่งงานของ แจ็ค แฟนฉัน แต่เป็นเพราะว่า แน็ก ไม่อยากได้ซีน อยากให้ กามิน ได้เจอ ได้มีโมเมนต์อยู่กับแฟน ๆ จึงส่งคุณแม่มาเป็นตัวแทน เพราะว่าสิ่งที่ แน็ก รักที่สุดคือคุณแม่ การที่ให้คุณแม่มารับ มันมีมูลค่ามากกว่าที่คิด

ขอบคุณ : โหนกระแส 

กามินmessageImage 1709539341911

กามินSnapinsta.app 418170742 18416772061029417 8162094639119970988 n 1080 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo