Entertainment

อินฟลูเอนเซอร์ดัง หวั่นไม่รอด! คดีฉ้อโกงประชาชน ศาลตั้งประกันตัวสูงถึง 1.5 ล้าน

แอนนา วรินทร อินฟลูเอนเซอร์ดัง หวั่นไม่รอด! คดีฉ้อโกงประชาชน ศาลตั้งประกันตัวสูงถึง 1.5 ล้าน แต่ก็จะดิ้นให้เต็มที่ อยากใช้หนี้ให้หมด

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2566 แอนนา-วรินทร วัตรสังข์ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ได้เข้าพบ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกในข้อหาฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 (1) หรือการนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ หลังถูกแฉเปิดขายกล่องสุ่มทิพย์ ซึ่งมีผู้เสียหายกว่า 100 คน โดยมีการแจ้งความว่ามียอดความเสียหายรวมกว่า 200 ล้านบาท หลังมีผู้เสียหายซื้อกล่องสุ่มทองคำแต่ไม่ได้รับของ

ปกแอนนาโพสต์messageImage 1709451497598

แอนนา วรินทร ลั่น! โอกาสสูงที่จะไม่รอด ปมคดีฉ้อโกงประชาชน

ล่าสุด (2 มี.ค.) แอนนา โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กระบุว่า “วันที่ 6 นี้ศาลให้ประกันตัว 1.5 ล้าน โอกาสสูงมากที่จะไปไม่รอด แต่ก็จะดิ้นให้เต็มที่ อยากใช้หนี้ให้หมด ไม่มีใครนอนหลับสบายถ้ายังเป็นหนี้อยู่ เหมือนชีวิตมันถูกเคราะห์ซ้ำกรรมซัด พอจะมีงาน มีงาน มีข่าวขึ้นมาที ลูกค้าก็เทที เดือนนี้จะกลับมาขายของอย่างเต็มที่ ไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตตัวเองจะต้องมาพังพินาศแบบนี้ แต่ก็เชื่ออยู่ลึก ๆ ว่าจะใช้หนี้ให้หมดให้ได้”

ทั้งนี้ แอนนา ยังคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “ถึงเราจะหาได้แต่มันก็ไม่ทันกับจำนวนหนี้ที่เป็นอยู่ เจ้าหนี้หลายคนก็ลำบากและหนักกว่าเรามาก รับรู้ตลอด และอยากขอโทษทุกคน จะพยายามแก้ไขให้ดีที่สุด” และ “จุดที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตคือจุดที่สูงที่สุดแล้วไม่มีใครเตือนเราได้”

ขอบคุณที่มา : โหนกระแส

แอนนาmessageImage 1709451179169 แอนนาanne24

แอนนาanne10

แอนนาanne21

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo