Entertainment

น้องฑีฆายุ ลูกแอนนี่ บรู๊ค เผลอแป๊บเดียว เป็นวัยรุ่น! มุมนี้โครงหน้าชัด ยิ่งโต ยิ่งหล่อ

เปิดภาพล่าสุด น้องฑีฆายุ ลูกชายแอนนี่ บรู๊ค เผลอแป๊บเดียว เป็นวัยรุ่นแล้ว! มุมนี้โครงหน้าชัด ยิ่งโต ยิ่งหล่อ

เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกสุดสตรองที่หลายคนต่างชื่นชม สำหรับดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค กับ น้องฑีฆายุ เพราะนับตั้งแต่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองคนนี้ได้ให้กำเนิดลูกชายหัวแก้วหัวแหวนลืมตาดูโลกกว้าง เธอก็ขยันทำมาหากินเพื่อเลี้ยงลูก และทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกชายเพียงคนเดียวมีแต่ความสุข ขณะที่ น้องฑี ก็เป็นเด็กดี น่ารัก กตัญญู และมีจิตใจอ่อนโยนด้วย แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววหล่อขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นขวัญใจของชาวเน็ตหลายคนเลย

13 น้องฑีฆายุ ลูกแอนนี่ บรู๊ค 8

ล่าสุด แอนนี่ ได้โพสต์อินสตาแกรม @annie_teekayu อัปเดตภาพลูกชาย ที่ปัจจุบันอายุ 13 ปีแล้ว กับมุมเผลอ ๆ ของ น้องฑี ซึ่งกำลังขมักเขม้นกับการทำงานผ่านแท็บเล็ต โดยที่ แม่แอน เขียนแคปชั่นเล่าว่า “เผลอ ถึงจะได้ถ่าย ขอถึงจะได้ลง ว้าวุ่น วัยรุ่นต่อนยอน”

งานนี้ ทำเอาพี่สาวชาวเน็ตที่ได้ติดตามพัฒนาการของหนุ่มน้อยมาโดยตลอด จนตอนนี้ก้าวเข้าสู่ช่วงการเป็นวัยรุ่นเต็มตัวแล้ว ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชมไม่ขาดปาก อาทิ เป็นหนุ่มแล้ว และหล่อด้วย ทั้งน่ารักด้วย , เปลี่ยนไปมากหล่อมากค่ะ , ไม่เห็นน้องนาน มาเจอวันนี้ เป็นหนุ่มจริงๆแล้วเหรอนี่ ลูกชายหล่อมากกกกกก แม่  , น้องโตเป็นหนุ่ม หล่อมาก ๆๆ เลย , โอ้ววว หลานตัวน้อย โตขึ้นขนาดนี้แล้ว , ไม่เห็นน้องนานมากน้องหล่อมากค่ะ , หล่อขนาดนี้แม่ต้องยอม , เป็นหนุ่มแล้ว ดูนิ่งขึ้น หล่อเลย

13 น้องฑีฆายุ ลูกแอนนี่ บรู๊ค 7 13 น้องฑีฆายุ ลูกแอนนี่ บรู๊ค 3 13 น้องฑีฆายุ ลูกแอนนี่ บรู๊ค 2 13 น้องฑีฆายุ ลูกแอนนี่ บรู๊ค 1 13 น้องฑีฆายุ ลูกแอนนี่ บรู๊ค 6 13 น้องฑีฆายุ ลูกแอนนี่ บรู๊ค 5 13 น้องฑีฆายุ ลูกแอนนี่ บรู๊ค 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo