Entertainment

แฟนสาวนักแสดงช่องดัง เล่านาทีถูกทำร้ายร่างกาย บีบคอ-กระทืบ ยันไม่ไกล่เกลี่ย

แฟนภวิน ธนิก นักแสดงช่องดัง เล่านาทีถูกทำร้ายร่างกาย บีบคอ-กระทืบ ยันไม่ไกล่เกลี่ย พร้อมทิ้งท้ายฝากถึง ก็อยากให้เขาเป็นลูกผู้ชายมากกว่านี้

หลังจากที่หญิงสาวออกมาแฉพฤติกรรมอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นนักแสดงในสังกัด GMMTV ทำร้ายร่างกาย จนกระดูกหัก ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และเธอยังได้โพสต์ภาพบาดแผลตามร่างกายของตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเห็นถึงรอยฟกช้ำ รอยแดง รอยขีดข่วนอย่างชัดเจน โดยต้นสังกัดกำลังอยู่การเก็บรวบรวมข้อเท็จจริง หากได้ข้อสรุปจะออกมาแจ้งอีกครั้ง และถ้าพบว่าผิดจริงจะดำเนินการตามมาตรการขั้นสูงสุดต่อไป

ปกแฟนนักแสดง

แฟนภวิน ธนิก เล่านาทีถูกทำร้ายร่างกาย บีบคอ-กระทืบ ยันไม่ไกล่เกลี่ย

ล่าสุด (24 ก.พ.) แฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ ได้ออกมาเล่าเปิดใจนาทีถูกทำร้ายร่างกาย โดยเธอบอกว่า หลังจากเมื่อวานได้โพสต์ลงสตอรี่ ถูกทำร้ายร่างกาย มันตกใจ มันเจ็บ เราก็ไม่รู้จะทำยังไงได้บ้าง ก็เลยคิดว่าสื่อน่าจะช่วยเราได้ หนูคบกับภวินได้ 1 เดือนกว่าๆ ภวินย้ายมาอยู่กับหนูก็ 1 เดือนได้ ช่วงแรกๆ เขาไม่ได้ดูใจร้อนนะคะแต่หลัง ๆ ทะเลาะกัน เรื่องเล็กน้อยมาก เล็กน้อยมากจริงๆ มันเหมือนกับประชดกันไปประชดกันมา อารมณ์ทั้งคู่ มันก็ร้อนขึ้นจนปะทะกัน

เขาทำร้าย 3 วันติด ทะเลาะกัน แล้วหนูร้องไห้แล้วก็กรี๊ด หนูบอกเขาว่าถ้าหนูร้องไห้หรือเป็นอะไรให้เขาเข้ามากอด แต่เขาก็ไม่ ยิ่งหนูร้องไห้เขาก็ยิ่งอารมณ์ร้อน เขาบอกให้หนูหยุด บีบคอหนู เอามืองัดปากไม่ให้หนูร้องไห้ จับคอหนูกดกับโซฟา ตอนนั้นหนูช็อกมาก หนูก็หยุด เพราะหนูกลัว กลัวโดนหน้า-จมูก

หนูช็อก พอเขามีสติก็นั่งคุยกัน เขาก็ขอโทษ นี่คือเหตุการณ์ครั้งแรก เราก็นั่งคุยปรับความเข้าใจกัน เคลียร์กัน และขอโทษ พอมาอีกวันนึง ตอนสัก 5 ทุ่มทะเลาะกันอีกเรื่องเดิม ๆ หนูก็ร้องไห้อีกหนูพยายามหนีเขาแต่เขาคิดว่าหนูจะไปทำร้ายตัวเองมั้ง หนูไม่อยากอยู่ใกล้เขา หนูกลัวช็อตที่เขาทำหนูไว้

หนูก็นั่งร้องไห้ เหมือนคนเก็บกดมาก กลัว ตัวสั่นด้วย พยายามจะเดินหนีเขา เขาก็ไปกระชากหนูมา หนูพยายามดิ้น คุมอารมณ์ไม่ได้ เขาก็ฟิวส์ขาด ตีหนู ทั้งหน้าท้อง ยกหนูทุ่ม เขาเรียนเทควันโดมา สกัดขาหนูสันหลังกระแทกพื้นหมดเลย ช้ำทั้งตัว

หลังจากที่หนูนิ่ง เพราะจุก หนูเป็นโรคชักด้วย หนูกินยาอยู่ หนูหายใจไม่ออก หนูนิ่ง เขาก็เหมือนมาปฐมพยาบาล ให้หนูนอน หายใจเข้า หายใจออก จนหนูอาการดีขึ้น หนูอยู่นิ่งๆ ไม่สู้ไม่อะไร เขาก็เหมือนใจเย็นและนั่งคุยกับหนู เขาเล่าว่าเจอปัญหาอะไรบ้าง หนูเจอปัญหาอะไรบ้าง เขาเครียดจากที่ทำงาน เขาก็เล่า ๆ หนูก็ฟัง เพราะไม่มีแรงสู้อะไรเขา เขาก็ขอโทษที่ทำแบบนี้ ตอนนั้นไม่มีแรง โดนครั้งที่สองก็จุกไปหมดแล้ว เขาขอโทษก็จบ เข้าไปนอนแล้วกัน

พอรุ่งเช้ามาเขาจะกลับบ้าน เขาก็บอกหนูว่าเขาขอโทษ เขารักหนูนะ ไม่ได้อยากเลิก แต่พอเช้ามา เขาอารมณ์เปลี่ยน ตื่นปุ๊บก็เก็บของ เก็บคอมบ์ฯ ไป เราก็อ้าว ทำไม ตอนนั้นหนูก็เบลอๆ โดนทุบหัวด้วย ลุกขึ้นมานั่งโซฟาถามเขา เขาก็หัวร้อน หยิบคอมบ์ฯ ของเขาฟาดไปที่พื้น แล้วพูดคำหยาบว่าต้องการให้มันพังหรือเปล่า ถ้ามึงอยากให้มันพังก็จะทำให้มันพังกูจะเอาขยะพวกนี้กลับบ้าน กูทำด้วยมือของกูเอง หมายถึงคอมพิวเตอร์ของเขา

2 นักแสดงช่องดัง ทำร้ายแฟนสาว 4

ตื่นมาแล้วอารมณ์เปลี่ยนไป?
ใช่ เขาจะกลับบ้านหนูก็ให้เขาไป เพราะหนูจะไปกับเขาด้วย แต่ก็งงว่า ตอนแรกเขาบอกจะไม่ย้ายคอมไป แต่เขาจะเอากลับ แล้วเขาก็บอกว่าเป็นปัญหาที่ทำให้ทะเลาะกัน เพราะที่ทะเลาะกันเพราะเขาไม่ได้เล่นเกม เขาเห็นคอมก็อยากเล่นเกม ทะเลาะเรื่องแค่นี้

เราห้ามเขาไม่ให้เข้าเล่นเกม?
เราก็ไม่ได้ห้ามเขาเล่นเกม แต่เขาเล่นเช้า 7 โมง แล้วเขาก็ไปถ่ายซีรีส์เลย สามอาทิตย์ก่อนหน้านี้ เขายังไม่เป็น เพราะยังไม่ได้ย้ายคอมมาบ้านหนู เขาย้ายคอมมาอาทิตย์ที่ผ่านมา

ปัญหามาจากเขาเล่นเกม เอาคอมพิวเตอร์มาเล่นที่คอนโดเรา?
ก็อาจจะใช่ แต่ไม่เชิงไม่สนใจเรานะคะ หนูก็ปล่อยให้เขาล่นเกม เพราะหนูเองก็ทำงานไปด้วย

เกิดการทำร้ายครั้งที่สามยังไง?
ครั้งที่สาม เหมือนเขาเก็บคอมจะกลับบ้าน หนูก็ให้เล่น ไม่ได้ให้เอากลับ เขาก็หยิบของเขา เอาเมาส์ฟาดไปที่พื้น แล้วเขาก็บอกว่าต้องให้เป็นขยะก่อนใช่มั้ย เขาทำลายข้าวของ ของเขาเอง หนูก็ห้ามว่าอย่าทำ ทำทำไม พังแล้วเดี๋ยวก็ซื้อใหม่ก็ได้ เขาก็บอกมันแพง เราก็บอกซื้อใหม่ก็ได้ เราก็คุยกัน

เขาก็เหวี่ยงหนูเลย เขาฟิวส์ขาดแล้ว ก็กระทืบหนู เขายกคอมไปไว้หน้าห้องหมดแล้ว หนูก็พยายามคุยกับเขาดี ๆ เขาถีบหนูออกมา หนูกลัวเขามาก เขาทำหนูหลายอย่างมาก จนหนูเปิดประตูจะหนีออกจากห้อง เขาคิดว่าหนูคงจะไปทำอะไรคอมเขามั้ง เขาอุ้มหนูแล้วเหวี่ยงออกมา แล้วทุ่มไปโดนคอม เขาเอง ต่อยเข้าคางหนู ต่อยที่หัว 3-4 ครั้ง หน้าห้องหนูมีกล้องวงจรปิดด้วย

โดนสามวันติด ทำไมไม่ออกไปจากเขา?
เขาขอโทษ เขาอยากอยู่กับหนู เขาไม่ย้ายออกจากคอนโดหนู เราก็รักเขาค่ะ แล้วก็คิดว่าเขาจะเปลี่ยนได้ ให้โอกาสเขา จากที่เหมือนฟังเขาระบาย เราก็คิดว่าน่าจะเปลี่ยนได้มั้ง คงไม่มีครั้งที่สามหรอก เราคุยกันแล้ว ก่อนเกิดเรื่อง เขาปกติ ไม่ได้เป็นอะไร ไปกินข้าวไปอะไรปกติมาก ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังโดนทำร้ายเสร็จเกิดอะไรขึ้น?
เขาไปแจ้งความว่าหนูไปทำลายข้าวของเขา ตอนนั้นหนูง่วง สลบไปแล้ว ไม่มีสติแล้วอะ ข้อขาก็พลิก ขยับไม่ได้ กู้ภัยมาแบกหนูไปรพ. เขาออกจากห้องเราไปแจ้งความ ไม่รู้เขาออกไปกี่โมง ตอนนั้นหนูมึน ตอนโดนต่อยหัวเบลอมาก ไม่รู้อะไรเลย ไม่เชิงว่าสลบ เบลอ ๆ มึน ๆ

เริ่มมีสติเมื่อไหร่ว่าเขาไปแจ้งความ?
หลังจากเขาแจ้งความ หนูก็ลงสตอรี่แผลที่โดน หนูนอนราบไปเลยกับพื้น สักพักเขาเปิดประตูเข้ามา เขามีรหัสห้อง พร้อมกับตร. และกู้ภัย เพราะไปแจ้งจับหนูว่าหนูทำลายข้าวของเขา ตอนแรกคิดว่าน่าจะมาเพราะเขาแจ้งเรื่องของเขาพัง แต่อีกมุมนึงคิดว่าหน่วยกู้ภัยน่าจะมาช่วยหนูมั้ง เขาโทรไปต่อหน้า เขาทำร้ายหนูเสร็จ เขาโทรไปบอกว่ามีผู้หญิงทำลายข้าวของเขา เขาจะย้ายออกจากคอนโด มีผู้หญิงทำลายข้าวของของผม ประมาณนี้ หนูจำไม่ค่อยได้

ตอนนั้นไม่มีคำพูดว่ามีคนเจ็บอยู่ในห้อง สภาพหนูตอนนั้นยังเกาะเขาอยู่เพราะเจ็บ นั่งเกาะ แล้วก็ได้ยินเขาโทร.แจ้งตร. หนูก็เลยพูดไปว่ารีบมานะคะ หนูเจ็บมาก หนูโดนเขาทำร้ายร่างกาย หนูพูดเข้าไปในโทรศัพท์ จากสน.ทองหล่อมาถึงที่นี่ก็ไม่นาน

ตอนนั้นเขาออกไปแล้ว หนูนอนอยู่ตรงพื้นในห้อง เพราะไม่ไหวแล้ว สักพักเขาก็เข้ามาเพราะมีรหัสห้องหนู พร้อมหน่วยกู้ภัย ตร. และนิติ กู้ภัยพาหนูขึ้นรถแอมบูแลนซ์ไป หนูก็บอกให้เขาออกจากห้องหนู พี่อาสาบอกว่าตร.อยู่ ไม่เป็นไร หนูก็หลับเลย ส่วนคอมพิวเตอร์ไปไหนหนูไม่รู้เลย

2 นักแสดงช่องดัง ทำร้ายแฟนสาว 6

อีกฝ่ายตามจีบนานมาก
หนึ่งเดือนที่คบ ความสัมพันธ์เป็นแฟนกัน เขาจีบหนูมานานมาก ๆ ๆ แต่หนูไม่ได้สนใจ พอดีหนูเลิกกับแฟนเก่า 9 เดือนแล้ว ก็โอเค เปิดใจ เห็นเขาทักมาก็ลองเปิดใจดู

คิดว่าเขาป่วยไหม?
เขาไม่น่าจะป่วยนะ น่าจะปกติ หนูว่าเขาน่าจะเครียด ไม่รู้เหมือนกัน หนูเห็นเขานั่งเล่นเกม เล่นแบบไม่นอน จนไปทำงาน เขาอยู่ได้ทั้งวัน ไม่รู้เขาอยู่ได้ไง มันเป็นเกมยิงกัน เวลาเล่นก็มีด่า แต่ก็ไม่รู้เกี่ยวไหม หนูก็ให้เล่นเกม แต่ให้รู้ตัวเอง ควรนอนด้วย เพราะตัวเองก็ไปทำงาน ส่วนหนูเองก็เป็นโรคซึมเศร้า กินยารักษาอยู่ อย่างที่บอกร้องไห้จนกรี๊ด อารมณ์หนูก็จะประมาณนั้น หนูก็บอกอาการหนูตั้งแต่แรกเลย หนูเป็นโรคอะไร ถ้าทะเลาะกันต้องทำยังไง

หลังเป็นข่าวเขาก็ไม่ได้ติดต่อ เขาบล็อกหนูเหมือนกัน ตอนนี้หนูกลัว ไม่เคยโดนหนักขนาดนี้เลย เอาง่าย ๆ แม่ไม่เคยตีหนู กระทืบหนู เหมือนในหนัง เขากระทืบหนูเลย หนูอยากติดกล้องในห้องมาก เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแฟนกันทะเลาะกัน ไม่ใช่กระทบกระทั่ง แต่เขากระทืบ หนูจับประตู เขาถีบหนูกระเด็น จนหนูไถลไปกับพื้น

ตัวเองได้โต้ตอบไหม?
ก็มีจิกหัวเขาบ้าง แต่แรงหนูกับแรงเขา มันต่างกันมากไง หนูป้องกันตัว แต่เขาบีบคอหนู เขาบีบจนหนูตาเหลือก เขาถึงปล่อยมือออก หนูเป็นผู้ถูกกระทำ หนูไม่ได้เริ่ม ไม่ไปตีเขาก่อนแน่นอน หนูมีแค่ร้องไห้จนกรี๊ด แค่นั้น แล้วหนูไม่หยุด เขาก็ทำให้หนูหยุดโดยใช้วิธีรุนแรง

ไกล่เกลี่ยไหม?
ก็คงดำเนินคดี ไม่ไกล่เกลี่ย เดี๋ยวมีนัดสอบปากคำเพิ่ม ไม่แน่ใจวันไหน เห็นตร.มาเอากล้องวงจรปิดจากนิติไปแล้ว หนูยังไม่ได้เห็นกล้องจากเขา จะลองเอาใบแจ้งความไปขอดู แต่คงเอามาโพสต์ไม่ได้ คงต้องใช้ในชั้นศาล

อยากคุยกับเขาไหม?
ตอนนี้ไม่อยากคุย กลัว พอแล้ว เรื่องรหัสห้องเดี๋ยวจะให้นิติเปลี่ยนรหัสให้ คิดว่าเขาไม่มาเจออีกแล้ว เขาก็เป็นนักแสดง ทำไมถึงทำแบบนี้ เขารู้ว่าผลกระทบทีหลังต้องเป็นยังไง

กระแสตีกลับเหมือนกัน?
สำหรับหนูที่ออกมา อยากออกมาปกป้องตัวเอง หนูโดนทำร้ายจริง ๆ ไม่ได้ซึมเศร้าถึงขั้นทำร้ายตัวเองไม่เกี่ยวกับโรคเรา คนละเรื่องกันเลย

2 นักแสดงช่องดัง ทำร้ายแฟนสาว 7

มีหลักฐานอีกไหม?
มีกล้องวงจรค่ะ คลิปเสียงเขาที่บันทึกก็มีแต่ด่ากัน พูดเสียงดัง หนูร้องไห้แล้วกรี๊ด มีแค่นี้ เราก็รู้ว่าเขาบันทึกเสียง เพราะคำพูดที่เขาพูดกับหนู เขาเซฟคำพูดเขา เขาบันทึกตอนตีเราครั้งที่สอง ตอนห้าทุ่มเที่ยงคืน เขาโทรหาเพื่อนให้มาเป็นพยาน ให้บันทึกวิดีโออะไรสักอย่าง หนูก็บอกให้ช่วยบันทึกด้วยว่าหนูโดนอะไรบ้าง ครั้งที่หนึ่ง ที่บีบคอ ง้างปาก กดหัวลงโซฟา ครั้งทีสองที่สามก็ใช้เท้าเหมือนกัน แต่มันหนักมากขึ้น

มองความรักครั้งนี้ยังไง?
ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับหนู คิดว่าคงไม่มีครั้งที่สามหรอก เพราะครั้งที่สองก็หนักสุดๆ แล้วนะ หนูนอนนิ่งมาก เขายืนคุยกับหนูเป็นชม. หนูร้องไห้น้ำตาไหลไม่หยุด พูดจนเขาเหนื่อย มานั่งข้าง ๆ มาขอโทษ หนูก็ยังร้องไห้ จนหนูไม่มีเสียงแล้ว กลัวเขาทำอะไรหนูอีก

ทำไมยอมให้เขาเข้ามา
เพราะเชื่อคนง่าย เชื่อใจและไว้ใจ เห็นแค่การกระทำไม่กี่ครั้งของเขา ก็คิดว่าเขาจริงใจ เขารักหนู เลยให้รหสห้อง ให้คีย์การ์ดห้อง บอกว่าจะย้ายมาก็ได้ เพราะบ้านเขาอยู่บางบัวทอง แต่เขาทำงานอยู่แกรมมี่ ถ้าเขามาอยู่กับเราเขาจะประหยัดหลาย ๆ เรื่อง ยืนยันว่าโรคของเรา ไม่มีผลกระทบ หนูซึมกว่าเดิมอีก นิ่งกว่าเดิมอีกเพราะโดนทำร้ายร่างกายแบบนี้ซ้ำๆ กลัวความรักไปเลย แล้วคิดอะไรไม่ออกตอนนี้

ที่บ้านว่ายังไง?
ตอนนี้พ่อกับแม่อยู่อเมริกา เขาแยกกันอยู่ เขาเห็นว่าหนูโพสต์อะไรลง ที่บ้านก็บอกแล้ว เพราะหนูพาภวินไปเจอที่บ้านมาแล้ว เขาบอกคนนี้ไม่น่าคบนะ หนูก็ไม่ได้เชื่อ ไม่ได้ฟัง เขาเด็กกว่าเรา เราเคยเห็นที่แฟนเก่าด่าเขา แต่ไม่รู้ไปทำอะไรมา หนูอ่านข้อความเขาในโทรศัพท์ เขาเปิดให้ดูว่าแฟนเก่าแชตมาด่าเขา เขาก็ปฏิเสธทุกอย่าง หนูจะไปเชื่อผู้หญิงทำไม หนูก็ต้องเชื่อภวิน

หลังจากนี้ก็ต้องให้เป็นเรื่องตำรวจดีกว่า ดำเนินคดีตามกฎหมาย ตอนนี้สภาพจิตใจหนูย่ำแย่สุดๆ ไปเลย กลัว แบลงก์ อึน ตื่นมาหนูยังงงๆ ว่าเกิดขึ้นไปแล้วเหรอ คือเรื่องจริงใช่ไหม เกิดคำถามกับตัวเองเรื่องงานก็กระทบอยู่แล้ว มันทำให้หนูทำงานไม่ได้ หนูก็ต้องหยุดงาน รักษาตัวเอง อุทาหรณ์ครั้งนี้จะไม่คบเด็กแล้วค่ะ กลัว กลัวเด็กไปเลย

ฝากบอกอะไรไหม?
ก็อยากให้เขาเป็นลูกผู้ชายมากกว่านี้ ไม่มีอะไรจะบอก หนูกลัวเขาค่ะ ภาพนั้นติดตาทำให้กลัวค่ะ

แฟนนักแสดงสกรีนช็อต 2024 02 25 075247 min.png

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo