Entertainment

อึ้งกันทั้งหมด! ร้านตั้งกฎห้ามศิลปินร้องเพลง ‘ผ้าเช็ดหน้า’ ก่อนรู้เหตุผลพีคเลย

อึ้งกันทั้งหมด! ร้านตั้งกฎห้ามศิลปินร้องเพลง ‘ผ้าเช็ดหน้า’ ก่อนรู้เหตุผลพีคเลย โดย คี มือเบสวง Klear  ได้เผยว่า “ร้านบอกทิชชู่แทบหมดร้านทุกครั้ง 555”

หลายคนก็ยกให้เพลงนี้ เป็นเพลงโปรดในใจไปแล้ว ได้ยินเมื่อไหร่ก็รอท่อนติดหู พร้อมกับเตรียมหาผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาทันที กับเพลง ผ้าเช็ดหน้า ของวง Triumph Kingdom ที่กลับมาฮิตติดชาร์จ ให้เราได้ฟังกันอีกครั้ง ซึ่งมีศิลปินหลาย ๆ คนก็มักนำมาร้องกันอยูบ่อย ๆ ด้วย

ปกห้ามร้องเพลงผ้าเช็ดหน้าmessageImage 1708669452103

อึ้งกันทั้งหมด! ร้านตั้งกฎห้ามศิลปินร้องเพลง ‘ผ้าเช็ดหน้า’ ก่อนรู้เหตุผลพีคเลย

ล่าสุด (22 ก.พ.) คี มือเบสวง Klear โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Keeyapat Phowongprailert เป็นภาพที่เจ้าตัวกำลังเตรียมความพร้อมก่อนที่วงจะขึ้นโชว์ที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่ทว่างานนี้ไม่สะดุดตาก็คงไม่ไหวจริง ๆ เพราะทว่าตรงนั้นมีป้ายข้อความเด่นที่ถูกระบุเอาไว้ว่า “ห้ามร้องเพลง ผ้าเช็ดหน้า เด็ดขาด ปรับ 500 บาทค่ะ”

ก่อนที่จะมีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามด้วยความสงสัยว่า “แง ทำไมร้านนี้ไม่มีเพลงผ้าเช็ดหน้า” ซึ่ง คี ก็ได้เฉลยแบบที่หลายคนคาดเดาไว้แล้วว่า “ร้านบอกทิชชู่แทบหมดร้านทุกครั้ง 555” เพราะแน่นอนว่าเมื่อไหร่ที่เพลงนี้ขึ้นมา ลูกค้าพร้อมใจกันลุกขึ้นยืน ก่อนแดนซ์กระจาย และสิ่งหนึ่งที่จะขาดไม่ได้คงจะเป็นผ้าเช็ดหน้า หรือไม่ก็ทิชชู่ที่อยู่ใกล้ ๆ มือนั่นเอง

ซึ่งในเวลาต่อมา โบ สุรัตนาวี ดูโอ้จากวง Triumphs Kingdom เจ้าของเพลง ผ้าเช็ดหน้า เห็นภาพนี้ปุ๊บ! ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวเลยว่า “จริง ๆวง klear ก็เปลืองทิชชู่พอกันนะ น้ำตาเอย น้ำมูกเอย ถึงกับมีกล่องทิชชูวง tk ว่าไม่ยุติธรรม”

ขอบคุณ : Keeyapat Phowongprailert 

ห้ามร้องเพลงผ้าเช็ดหน้าmessageImage 1708669425827

ห้ามร้องเพลงผ้าเช็ดหน้าmessageImage 1708669411537

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo