Entertainment

กอล์ฟ พิชญะ เซอร์ไพรส์! ประกาศข่าวดี ‘ผมมีลูกแล้ว’ ไมค์ พิรัชต์ รู้ปุ๊บถึงกับตกใจ

กอล์ฟ พิชญะ เซอร์ไพรส์! ประกาศข่าวดี ‘ผมมีลูกแล้ว’ ไมค์ พิรัชต์ รู้ปุ๊บถึงกับตกใจ ก่อนที่จะเฉลยความจริงว่าคือ น้องตุ๊กตา ARTtoy starseedx

กลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้งในรอบ 4 ปี สำหรับพระเอก-นักร้องดัง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่ตอนนี้ก็เดินหน้าลุยทำงานแบบรัว ๆ รวมถึงหมั่นออกมาอัปเดตชีวิตประจำให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @golfpichaya

ปกกอล์ฟโพสต์วันเกิด 1

กอล์ฟ พิชญะ เซอร์ไพรส์! ประกาศข่าวดี ‘ผมมีลูกแล้ว’

ล่าสุด (20 ก.พ.) ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ หนุ่มกอล์ฟ ในปีที่ 37 ด้วยการประกาศข่าวดีกันไปเลย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @golfpichaya ว่า “วันเกิดปีนี้..มีข่าวดีค้าบทุกคน เก็บความลับนี้มานานมาก “ผมมีลูกแล้วนะครับ” น้องเป็นเด็กดีเลี้ยงง่าย ไม่งอแง หวังว่าจะรักน้องเหมือนที่รักผมนะครับ”

และยังระบุแคปชั่นอีกว่า “ผมมีลูกแล้วนะครับ ข่าวดีวันเกิดปีนี้!!!… น้องเป็นเด็กดีเลี้ยงง่ายไม่งอแง หวังว่าจะรักน้องเหมือนที่รักผมนะครับ ฝากไปตามน้องด้วยนะครับ @starseedx.official #starseedx #ARTtoyชิ้นแรกของผม #my1starttoydesign” ก่อนที่จะเฉลยความจริงในภาพถัดไปว่าคือ น้องตุ๊กตา ARTtoy starseedx

งานนี้ทำเอาทั้งเพื่อน ๆ ในวงการและแฟนคลับถึงกับตกใจยกใหญ่ ขนาดด้านน้องชาย ไมค์ พิรัชต์ ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไอบ้า เอาความตกใจ 3 วิ ของตูคืนมา” เพื่อนสนิทอย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ ก็บอกว่า “เกือบถามหาแม่เด็กละ”

ขอบคุณ : golfpichaya

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo