Entertainment

นิวเคลียร์ หรรษา เปิดตัวรักใหม่ทายาทหมื่นล้าน ตั้งแต่เลิก เพชรจ้า คนนี้คือมั่นใจที่สุด

นิวเคลียร์ หรรษา เปิดตัวรักใหม่ทายาทหมื่นล้าน เล่าจุดเริ่มต้นรักไม่ใช่สเปก ก่อนชนะใจได้ ลั่น ตั้งแต่เลิกกับเพชรจ้ามา มีคนนี้ที่รู้สึกว่าที่เรามั่นใจที่สุดแล้ว

หัวใจไม่ว่างอีกต่อไป เพราะมีคนมาทำให้สีชมพูอีกครั้งแล้ว นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ดูว่าวาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหงาอีกต่อไป เพราะทาง นิวเคลียร์ เปิดตัว เปิดใจอย่างเป็นทางลงรูปคู่หนุ่มหล่อ ศรีระพี ใจดี ทายาทตระกูลหมื่นล้านแห่งอาณาจักรแกรนด์โฮม (GRANDHOME) ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้าน

ปกนิวเคลียร์สัม

นิวเคลียร์ หรรษา เปิดตัวรักใหม่ ตั้งแต่เลิก เพชรจ้า คนนี้คือมั่นใจที่สุด

ล่าสุด (19 ก.พ.) นิวเคลียร์ หรรษา ได้เปิดใจถึงความรักครั้งใหม่ในงาน เก็บภาพบรรยากาศ และสัมภาษณ์ Thanks Press Dinner with The Outing (ทริปซ่อนชู้) งานนี้ นิวเคลียร์ หรรษา ก็เล่าเส้นทางรักครั้งใหม่ พร้อมเผยมุมน่ารัก ๆ ของฝ่ายชายด้วย

วาเลนไทน์หวานมาก?
ก็ดีค่ะ

เปิดตัว?
ใช่ค่ะ ก็ตั้งแต่เลิกกับพี่เพชรจ้ามา มีคนนี้ที่เรารู้สึกว่าที่เรามั่นใจที่สุดแล้ว รู้จักกันมาสักพัก แต่ถ้าคุยกันจริงจังก็ประมาณ 6 เดือน

ไปเจอกันได้ยังไง?
นิวไปงานวันเกิดเพื่อน คนนั้นเป็นเพื่อนของแฟนเพื่อนเรา ก็เจอเขา ตอนแรกเราก็ไม่อะไรเลย ไม่ได้ชอบเขาเลย ตอนแรกเขาก็ไม่รู้ว่าเราเป็นดารา เรามองไปก็เห็นว่าผู้ชายคนนี้มองเรา หันไปกี่ทีก็สบตาอยู่ได้

คืนนั้นเลยประมาณตีหนึ่ง เขาก็ส่งข้อความมาในไอจี ไอจีเขาก็ไม่มีรูปโปรไฟล์ ล็อก มีรูปอยู่ประมาณ 20 รูป เขาไม่เล่นโซเชียล เขาก็บอกว่าชื่อบ๊อบบี้นะ ที่เจอกันเมื่อคืน เราก็โอเค ๆ เราเห็นว่าเป็นเพื่อนของแฟนเพื่อน ก็เลยตอบ หลังจากวันนั้นเขาทักข้อความทางไอจีมาทุกวัน 3 เดือน โดยที่เราตอบบ้าง ไม่ตอบบ้าง เราไม่ได้ชอบเขาเลย แล้วก็มีไปเจอบ้างเพราะเราไปกับเพื่อนเรา เขาก็มากับแฟนเพื่อนเรา

ในช่วงที่เจอ นิวไม่รู้ว่าทุกคนเป็นหรือเปล่านะเราไม่ได้ชอบใครเราจะเป็นตัวเองแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ถึงแม้เราบอกว่าคบกับใครจะมีความเป็นตัวเอง แต่มันก็ยังมีความแอ๊บแอ้บ้าง อยากทำอะไรให้เขาชอบ แต่อันนี้คือเราไม่ชอบเขาเลย ก็เลยเป็นตัวเองแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้วกลายเป็นว่าเขาชอบเราที่เราเป็นเราทุกอย่าง หลังจากนั้นเขาก็จีบมาเรื่อย ๆ ค่ะ

นิวเคลียร์messageImage 1708391805709

ชนะใจเราตอนไหน?
ตามไปที่งานทูมอร์โรว์แลนด์ปีที่แล้ว ก็มีโอกาสอยู่กับเขามากขึ้น แล้วก็ได้เห็นเขาในมุมต่าง ๆ ได้ลองเปิดใจมองเขาในอีกแบบนึงบ้าง ได้คุยกันมากขึ้น เขาเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติเรา เป็นคนตั้งใจจีบเรา ไม่อาย อยากเจอก็จะบอกว่าอยากเจอ ชมว่าเราสวยก็ไม่อายที่จะชม เป็นคนน่ารัก โอ๊ยเขิน

เขาเป็นสายเอาใจ สายรุกจีบ?
รุกเลย ๆ เอาใจด้วยค่ะ

รู้ตอนไหนว่าเขาเป็นทายาทหมื่นล้าน?
มันเป็นธุรกิจครอบครัวเขา เพื่อนเราก็บอกตั้งแต่แรก ๆ ที่เขามาจีบแล้วว่าเขาทำงานอะไร แต่เราก็ไม่ได้สนใจ อย่างที่บอกเราไม่ได้มองเขาตรงนั้น ถ้าเรามองตรงนั้น เราคบตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เขามาจีบแล้ว แต่ 3-4 เดือนเราก็ยังไม่ชอบเขา มาชอบตอนหลัง ๆ

เขามารู้ตอนไหนว่าเราเป็นดารา?
รู้หลังจากคืนนั้น เขาไปถามเพื่อนเขา

เขารู้ไหมเราเคยผ่านการแต่งงาน?
รู้ค่ะ เขาก็สืบเลย คือคนอะไรจะมานั่งบอกว่า เธอ ๆ เราไปนั่งรูดไอจีเธอ 2 ชั่วโมงไปถึงรูปแรก ๆ เขาเป็นคนพูดตรง ๆ ทำอะไรก็ไม่เก๊ก ไม่อาย เขาก็ไม่ติดอะไร

บอกเขาไหมว่าเราจะเปิดตัวในไอจีแล้ว?
ไม่บอก เซอร์ไพรส์

เขาว่ายังไงมีภาพออกสื่อ?
เขาก็ช็อกที่มีข่าว แล้วรู้ได้ยังไงว่าเขาทำงานอะไร รู้ชื่อเล่น รู้ได้ยังไงชื่อบ๊อบบี้ เราก็บอกไปว่าเธอไม่รู้พลังโซเชียลเหรอ ไม่รู้พลังของนักข่าว คือเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับวงการ หลังจากนั้นคนก็โทรมาหาเขาทั้งวัน เขาก็ตกใจ แต่ที่เปิดเขาก็โอเค แฮปปี้ ไม่มีอะไรต้องปิดอยู่แล้ว

นิวเคลียร์messageImage 1708391872748

คนก็อิจฉาเรา ทั้งหล่อ ทั้งรวย?
ขอใจฟูบ้างเถอะ ไม่ได้ใจฟูมาตั้งนาน

จะหวานกว่านี้?
ไม่รู้ค่ะ เขาก็บอกว่าเขาไม่มีโปรโมชัน เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นแต่แรก น้องไทก้าก็ได้เจอแล้ว ไทก้าชอบ อีกอย่างนึงที่นิวชอบคือ เวลาเขาอยู่กับไทก้าเขาเข้ากันได้ เวลาที่นิวต้องไปอยู่กับไทก้า เขาไม่เคยงี่เง่าว่าเอาเวลานั้นมาอยู่กับเราบ้างสิ หรือมาหาเราบ้างสิ เขาให้เวลาเรากับลูกเต็มที่

เราอธิบายกับลูกยังไง?
เราก็บอกเป็นเพื่อนแม่ เพราะก้าอยู่กับเพื่อนพี่เพชรมาตลอดตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ยกเว้นเพื่อนแม่ เขาก็จะ เอ๊ะ..หม่ามี๊เจอเพื่อนคนนี้บ่อย เพื่อนสนิท ไม่ได้มีคำถามอะไรค่ะ

อย่างเพชรจ้าเขาก็บอกว่าเขารู้จัก?
ก็มาเจอมาเล่นที่บ้านกับไทก้า เขาก็มาเจอพี่เพชร เขาก็โอเคค่ะ เราก็สกรีนมาแล้วระดับนึง ก็โอเคแหละ เขาน่ารัก

ความสัมพันธ์เราคิดพัฒนาไปไกลถึงขั้นนั้นไหม?
ถามว่าคิดไหม มันก็คิดว่าอยากจะคบกันไปนาน ๆ อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ มากกว่า อยู่ด้วยแล้วคนนี้มันเป็นฟีลแบบอบอุ่น เราก็ชอบฟีลลิ่งนี้ ก็อยากให้ฟีลลิ่งนี้มันอยู่ไปนาน ๆ

ถ้ามีโอกาสจะมีข่าวดีอีกครั้ง?
อันนั้นยังไม่รู้ แต่ถ้ามันจะมีก็ได้ไม่ติด แต่ถ้าไม่มีก็อยู่กันไปอย่างนี้ก็ได้

อย่างตอนนี้ความรู้สึกเราเปลี่ยนไปยังไง จากที่บอกตอนแรกไม่ได้ชอบเขาเลย?
เอาจริงๆ ไม่ใช่สเปกเลยอะ คือนิวบอกตลอดว่านิวชอบเกาหลี โอปป้า ได้หน้าไทยมาเชียว (ยิ้ม) คือเขาก็บอกเสมอว่าเราคือความสุขของเขา เวลาอยู่กับเราเขาก็มีความสุข

นิวเคลียร์messageImage 1708391898977

เรื่องความเซ็กซี่เขามีหวงไหม?
ไม่เลย เขาให้เราเป็นตัวเองเต็มที่ เขาก็ชมตลอดเวลา เราแต่งตัวอะไร เรามั่นใจอยู่แล้ว ก็สวย วันไหนเซ็กซี่ก็สวย ชมเก่ง ปากหวาน แต่เราก็ชอบไง ไม่ต้องมาแอ๊บแอ้ชมก็ชมเลย

วันนี้เขารู้ไหมต้องมาตอบเรื่องนี้?
รู้ เขาฝากบอกว่าจริงๆ เขาชื่อ แกร่ง ไม่ได้ชื่อบ๊อบบี้ คือพ่อแม่เขาตั้งชื่อเขาว่า แกร่ง แล้วเขาก็บอกว่าถ้าวันนึงเขาต้องเป็นข่าว เธอต้องบอกเขานะว่าเราชื่อแกร่ง ก็ไม่ทันละ คนเรียกบ๊อบบี้ไปหมดละ แต่บ๊อบบี้ไปแล้วก็บ๊อบบี้ไปเถอะ คือตอนไปเรียนนอกคนออกเสียงไม่ถูก ก็เลยเป็นบ๊อบบี้

ต้องใช้ว่าไฮโซแกร่ง?
อย่า ไม่ต้องไฮโซ เขาไม่ไฮโซเลย

มีคำว่าเป็นแฟนทายาทหมื่นล้านเราเกร็งไหม?
ไม่ถึงขนาดนั้น มันก็เป็นของที่บ้านเขา เขาก็งงว่าแปลกดี แม่เขาก็โทรมาคุยกับเขาว่า โห..ขนาดนั้นเลยหรอ ลงขนาดนี้เลยเหรอ

วันนี้เขารู้ไหมต้องมาตอบเรื่องนี้?
รู้ เขาฝากบอกว่าจริง ๆ เขาชื่อ แกร่ง ไม่ได้ชื่อบ๊อบบี้ คือพ่อแม่เขาตั้งชื่อเขาว่า แกร่ง แล้วเขาก็บอกว่าถ้าวันนึงเขาต้องเป็นข่าว เธอต้องบอกเขานะว่าเราชื่อแกร่ง ก็ไม่ทันละ คนเรียกบ๊อบบี้ไปหมดละ แต่บ๊อบบี้ไปแล้วก็บ๊อบบี้ไปเถอะ คือตอนไปเรียนนอกคนออกเสียงไม่ถูก ก็เลยเป็นบ๊อบบี้

มีไปเจอครอบครัวหรือยัง?
มีไปเจอคุณพ่อเขาแล้วค่ะ นี่ผู้ชายยังไม่ได้มาขอเป็นแฟนเลยนะ

แต่เรียกแฟนไปแล้วนะ?
คนคุย คนที่สนิทที่สุดคนเดียว เขายังไม่ได้มาขอจริง ๆ เมื่อวานก็ถามว่าเมื่อไหร่จะมาขอ เขาบอกเดี๋ยวก็ขอเองแหละ เราเป็นผู้หญิงไม่เร่งรัดใครอยู่แล้ว แต่ลงรูปก่อนเฉย คือนิวไม่มีฟิลลิ่งอยู่ด้วยแล้วอบอุ่น นั่งดูทีวีด้วยกันเฉย ๆ ก็มีความสุขแล้ว ไม่ได้เป็นอย่างนี้มานานมากแล้ว

ขอบคุณ : NineEntertain Official

นิวเคลียร์messageImage 1708391917178

นิวเคลียร์Snapinsta.app 426837165 926858761972133 709152446243851952 n 1080

นิวเคลียร์Snapinsta.app 427153023 1350563812303840 1474427257923672533 n 1080

นิวเคลียร์Snapinsta.app 427903149 425622783142837 963859272521551960 n 1080 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo