Entertainment

แปลกจริงเหรอ? อเล็กซ์-เต้ย ไขข้อสงสัย เลิกกันแล้ว ทำไมยังเป็นเพื่อนกันได้

แปลกจริงเหรอ? อเล็กซ์-เต้ย ไขข้อสงสัย เลิกกันแล้ว ทำไมยังเป็นเพื่อนกันได้ พูดคุยกันผ่านช่องยูทูบของ อเล็กซ์

เป็นอดีตหนึ่งคู่รักคนบันเทิง ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ในรูปแบบคนรักจะจบลงแล้ว แต่ทั้งคู่ยังคงสถานะเพื่อน และทำงานร่วมกันได้อย่างดี สำหรับ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ และพระเอกหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ ซึ่งนอกจากงานเกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมรวมถึงสัตว์ที่ต้องทำร่วมกันอยู่ตลอด ก็มีการเรียนปริญญาโท ที่ทั้งคู่ได้ตั้งใจเรียนมาพร้อม ๆ กันด้วย

ปกอเล็กซ์เต้ยเป็นเพื่อนกันmessageImage 1708249428123

อเล็กซ์-เต้ย ไขข้อสงสัย เลิกกันแล้ว ทำไมยังเป็นเพื่อนกันได้

ล่าสุด (14 ก.พ.) อเล็กซ์ ได้ปล่อยคลิปที่หลายคนรอคอย โดยเจ้าตัวได้เชิญ เต้ย มาร่วมพูดคุยแลกมุมมองในชีวิตผ่านช่องยูทูบ Alex Rendell โดยหนึ่งคำถามที่ทั้งคู่เลือกคุยกันนั้นก็คือ ทำไมถึงยังเป็นเพื่อนกันได้?

อเล็กซ์ : มาพูดถึงอดีตของเรา เราไม่ได้อยากสร้างกระแส แต่ฟีดแบ็กที่เราได้รับจากหลาย ๆ คน ซึ่งเต้ยก็น่าจะได้รับ ที่ถามว่า คนเราคบกัน สุดท้ายกลับมาเป็นเพื่อนกัน มันต้องมีอะไรซัมติงหรือเปล่า เพื่อกระแสหรือเปล่า เอ๊ะ..หรือเป็นไปได้จริง ๆ เหรอ วันนั้นไปอัดรายการพี่คิ้ม แล้วเขาก็บอกว่า ดีมากเลยนะ 2 คนยังเป็นเพื่อนกัน ยังคุยกันได้ปกติเป็นธรรมชาติ ซึ่งสำหรับเราไม่ได้คิดเป็นเรื่องที่แปลก ไม่ได้รู้สึกว่ามันแปลก แต่คนที่มองเข้ามา เขามองว่ามันแปลก

เต้ย : เราไม่รู้สึกแปลก อันนี้พูดจริง ๆ มันเคยมีคนถามเราว่า แล้วตั้งแต่เลิกกันไป เราสามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วเราแค่รู้สึกว่า เราไม่เคยต้องกลับมาเป็นเพื่อนกันเลย เราไม่เคยเลิกเป็นเพื่อนกัน มันเหมือนกับว่า ไม่รู้อะ

อเล็กซ์ : ไม่มีโมเมนต์ที่เราตัดสินใจว่าจะเป็นแบบนี้ทันที มันกลายเป็นเพื่อนกันโดยที่ไม่ได้มีแบนกันไป 2-3 เดือน ไม่คุยกัน เราไม่ได้เป็นอย่างนั้น

เต้ย : มันไม่ได้เป็นแบบนั้น มันเหมือนแบบว่า ตอนที่เราคุยกัน เป็นเพื่อนกัน มันก็มีบ้างที่มันเป็นสถานะใหม่ที่เราจะต้องทำตัวให้คุ้น แต่ ณ ตอนนั้นเราไม่ได้ตัดขาดกันเนอะ ก็คุยถามไถ่ปกติกันไปเรื่อย ๆ จนมันก็ เวลาก็เป็นเพื่อนกัน

อเล็กซ์ : มันด้วยว่าตอนนั้นเหมือนมันมีอะไรผูกเราไว้อยู่ด้วยเนอะ อย่างเช่นองค์ที่เราทำ ผมคงไม่รอดถึงทุกวันนี้แน่นอน ถ้าความเป็นเพื่อนของเต้ยหลังจากที่เราเลิกกันแล้ว ช่วยประคองเราหลาย ๆ อย่างจนทุกวันนี้

เต้ย : เราแค่โฟกัสในสิ่งที่มันสำคัญมากกว่า ไม่ใช่แค่เรา 2 คน เราคิดว่านะ

ขอบคุณ : Alex Rendell

อเล็กซ์เต้ยmessageImage 1708249243420

อเล็กซ์เต้ยmessageImage 1708249231876

อเล็กซ์เต้ยmessageImage 1708249262623

อเล็กซ์เต้ยmessageImage 1708249276342

อเล็กซ์เต้ยmessageImage 1708249428123

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo