Entertainment

วาไลน์ไทน์ปีแรก นนกุล เล่าถึง ปีใหม่ เซอร์ไพรส์ได้ดอกไม้ ฟุ้งรัก แอฟ จังหวะที่ถูกต้อง

วาไลน์ไทน์ปีแรก นนกุล ชานน เล่าถึง น้องปีใหม่ เซอร์ไพรส์ได้ดอกไม้ ฟุ้งรัก แอฟ ทักษอร จังหวะที่ถูกต้อง มีครบในคนเดียว

เรียกว่าหวานไม่แพ้คู่อื่น ๆ สำหรับวาเลนไทน์แรกของ แอฟ ทักษอร กับหนุ่ม นนกุล โดยมี น้องปีใหม่ ไปร่วมแจมด้วย แถมยังเตรียมของขวัญและดอกไม้ไปให้ทั้ง แอฟ และ น้องปีใหม่ ซึ่งทำเอา แอฟ รู้สึกเซอร์ไพรส์ และประทับใจ เพราะไม่ได้คาดคิดไว้ก่อน ว่าเขาเตรียมดอกไม้ไว้ให้ น้องปีใหม่ ด้วย ขอบคุณเขามากจริง ๆ เพราะรู้สึกว่าเป็นอะไรที่น่ารัก ก็เลยให้คะแนนเขาเพิ่มไปเลย

3 วาไลน์ไทน์ปีแรก นนกุลแอฟ 1

ล่าสุด นนกุล ก็ได้เล่าโมเมนต์วาเลนไทน์ที่ผ่านมาว่า “ผมว่ามันเป็นความดีใจแล้วก็อิ่มเอมมากกว่า ที่เวลาคนเราให้อะไรไป สุดท้ายลึก ๆ ใจคนเราก็อยากรู้สึกว่าคนที่ได้รับเขารู้สึกเห็นคุณค่าในสิ่งที่เราให้ คงไม่มีใครชอบที่จะ เอ้ย..ไม่เอา แบบนี้ เรารู้สึกว่าเวลาเราให้อะไรไป เราไม่ได้หวังว่าเขาจะเห็นคุณค่าไหม แต่ถ้าเขาเห็นคุณค่าเราก็จะรู้สึกดีใจ”

หลายคนชื่นชมที่ในวันวาเลนไทน์ก็ยังมี น้องปีใหม่ อยู่ด้วย ชื่นชมในความใส่ใจของเรา ?

“จริง ๆ อาจจะเป็นเพราะเราโตมามีพี่สาวน้องสาว หลาย ๆ อย่างในชีวิตการได้คุยกับพี่สาวน้องสาวก็อาจจะหล่อหลอมเราเหมือนกัน แต่แน่นอนว่าถ้าเทียบกับพี่สาวน้องสาว ผมยังอีกยาวไกลถ้าเทียบกับ 2 คนนี้ที่เขาดีเทลมาก ๆ แต่ว่าส่วนตัวแล้ว มันเป็นโอกาสพิเศษเราเลยรู้สึกว่า ถ้าน้องปีว่างแล้วมันไม่ได้ลำบากอะไรเรา แล้วมันเป็นเทศกาลแห่งความรัก แล้วถ้าเกิดน้องปีเขาสบายใจที่จะมา จริง ๆ ผมไม่ได้คิดเยอะขนาดนั้น แค่รู้สึกว่าก็มาสิเราโอเค”

เป็นคนอบอุ่นใส่ใจ แม้กระทั่งการเลือกดอกไม้ ?

“จริง ๆ ผมเป็นคนไม่มีความรู้เรื่องดอกไม้เลย (หัวเราะ) ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องความหมาย ดอกไม้ที่เราเลือกให้น้องปีเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชื่อดอกอะไร ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าความหมายคืออะไร เราแค่บอกน้องผู้จัดการว่า ช่วยดูร้านดอกไม้ให้หน่อย แล้วเรามาไถ ๆ ดู แล้วเรามาเห็นว่าดอกทิวลิป ทรงมันน่ารักดี ไม่ได้ดีเทลเรื่องความหมายเลยนะ แค่มันน่ารักและเหมาะสม”

3 วาไลน์ไทน์ปีแรก นนกุลแอฟ 4

พี่แอฟ ประทับใจเรามีดอกไม้ให้ น้องปีใหม่ ?

“เขาบอกว่าเขาเซอร์ไพรส์ ในช่วงที่ให้ดอกไม้ ให้เค้ก ก็อยากให้เป็นเซอร์ไพรส์จริง ๆ ก็คุยกับพี่พนักงานว่าถ้าเราทานของคาวเสร็จแล้ว ค่อยเอาเค้กกับดอกไม้มา ผมว่าพี่เขาน่าจะรู้อยู่แล้วแหละว่าเขาน่าจะได้ดอกไม้ แต่ตัวน้องปีใหม่ไม่รู้ เขาบอกว่าเตรียมดอกไม้ให้มามี๊คนเดียวล่ะสิ (หัวเราะ) ผมก็บอกเขาไปว่าแบบนั้นมั้ง (ยิ้ม) แต่พอดอกไม้มาปุ๊ปน้องปีก็เซอร์ไพรส์ ผมก็รู้สึกดีใจ”

หลายคนแซวตอนเปิดตำนานปารองเท้าช่วงวาเลนไทน์ก็เล่นใหญ่ พอเรามีวาเลนไทน์ปีแรกก็เล่นใหญ่เหมือนกัน ?

“(หัวเราะ) จริง ๆ เมื่อก่อนเราก็ขำ ๆ แซวคนอื่น แต่สุดท้ายผมก็มองความรักของทุกคู่เป็นสิ่งที่ดี จริง ๆ เราแอบอิจฉาเล็ก ๆ อยู่แล้ว เอ๊ะ ไม่ใช่อิจฉาสิ เราลำไย (หัวเราะ) เวลาเขามุ้งมิ้งกัน”

ปีนี้โดนแซวกลับบ้างแล้ว ?

“ก็ปามาสิครับ (หัวเราะ) คือคำว่าเป็นหัวหน้า (แก๊งปารองเท้า) ผมไม่รู้เรื่องนะ เขาให้ผมเอง ก็ยินดีรับและยินดีส่งต่อ”

3 วาไลน์ไทน์ปีแรก นนกุลแอฟ 2

มุมมองความรักเปลี่ยนไปเยอะไหมจากเมื่อก่อน ?

“ผมว่าไม่เคยเปลี่ยนนะ ความสบายใจคืออันดับหนึ่งเลย จะสวย น่ารัก นิสัยดีมาก ๆ แค่ไหนด้วยนะ แต่ถ้าเกิดคน ๆ นั้นทำให้เราสบายใจไม่ได้ แต่บังเอิญว่าพี่เขาสวยด้วย น่ารักด้วย แล้วก็เป็นที่สบายใจของผมด้วย (ครบในคนเดียว?) ครับ (ยิ้ม)”

รู้สึกยังไงที่คนลุ้นกับความรักในทุกสเต็ปของเรา ตอนนี้ก็ลุ้นเรียกแฟนได้หรือยัง ?

“อย่างที่บอกเขาบอกครับ ยังไม่มีคุยกันเรื่องนี้ แต่สุดท้ายแล้วอย่างที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไป ถ้าใช้คำนี้เมื่อไหร่ผมจะเป็นคนพูดเอง แต่ถ้าถามว่าทำไมยังไม่ใช้คำว่าแฟนสักที สุดท้ายแล้วก็เหมือนที่ผมเคยบอกมันจะมีบางประเด็นที่เราอยากให้มันชัดเจนจริง ๆ เมื่อประเด็นนั้นเคลียร์แล้วจริง ๆ”

ขอบคุณ PPTV HD 36

3 วาไลน์ไทน์ปีแรก นนกุลแอฟ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

 

 

Avatar photo