Entertainment

อดีตพระเอกสายฝอ หล่อคงกระพัน ครองชีวิตคู่ 13 ปี ดูแลแฟนสาว ต่อสู้โรคธาลัสซีเมีย

ชูการ์แดดดี้ ปีเตอร์ ธูนสตระ พิสูจน์รักแท้ ครองชีวิตคู่ 13 ปี ดูแลแฟนสาว จอย สุจิตรา ต่อสู้โรคธาลัสซีเมีย

ตำนานพระเอกสายฝอที่หล่อคงกระพันสุด ๆ สำหรับ ปีเตอร์ ธูนสตระ อดีตพระเอกละครดัง ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด กลับมาฮือฮาอีกครั้งหลังรับเล่นมิวสิควีดีโอ “ฟ้ารักพ่อ” ขึ้นแท่นชูการ์แดดดี้ ป๋าสายเปย์โดนใจทั้งสาวแท้สาวเทียม

6 ปีเตอร์ ธูนสตระ 3

ซึ่งชีวิตจริงโรแมนติกกับแฟนสาว จอย สุจิตรา แบบสุด ๆ ครองชีวิตคู่กันมายาวนาน ก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 แถมยังดูแลซึ่งกันและกัน จับมือต่อสู้โรคร้ายแบบหวานมากมาย ล่าสุด ควงกันมาเติมความหวาน เล่าเรื่องรักผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา เมื่อฝ่ายหญิงต้องเผชิญโรคธาลัสซีเมียป่วยมาแต่กำเนิด

กว่าจะมีวันนี้ต้องเจอกับอุปสรรคความรักมากมาย ?

ปีเตอร์ : “ตอนแรกชวนไปทานข้าว ชวนไปดูหนังไม่รู้ว่าเขาป่วย เขาต้องไปโรงพยาบาล ต้องไปทุกเดือน ผมไม่เข้าใจศัพท์ทางการแพทย์ เขาใช้คำว่าให้เลือด ไม่ได้รับ ผมก็งงว่าเขาไปบริจาคเลือดเหรอ ตอนแรกผมไม่เข้าใจว่าเขาป่วย”

จอย : “จอยเป็นธาลัสซีเมีย เป็นตั้งแต่กำเนิด ต้องไปเติมเลือดที่โรงพยาบาลตลอด คือเลือดจะหมดไปเอง ระยะเวลา 1 เดือนเราใช้ชีวิตประจำวันยังไง เลือดจะหมดไปเรื่อย ๆ เหมือนรถยนต์ที่น้ำมันหมดก็ต้องไปเติมน้ำมัน ไปทุกเดือนที่หมอนัดแล้วก็ต้องมียาประจำที่กินทุกวัน”

6 ปีเตอร์ ธูนสตระ 1

แล้วสำหรับคู่เราดูแลกันยังไงบ้าง ?

ปีเตอร์ : “ตอนที่ได้ยินก็ตกใจ เราโชคดีที่เกิดมาตลอดชีวิตสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ไม่ได้เจออะไรแบบนี้ ตอนที่เขาเล่าให้ฟังตอนแรกก็ไม่เข้าใจ ก็ให้เขาเขียนให้อ่านหน่อยเดี๋ยวผมจะไป Google เอง จะให้เข้าใจเป็นภาษาตัวเอง พอเข้าไปอ่าน ตกใจมากว่ามันเป็นโรคที่ร้ายแรงมาก มันเป็นโรคทางพันธุกรรมไม่สามารถเลือกได้ เกิดมาก็เป็น ตอนนั้นคิดว่าเกิดมาเพิ่งเจอคนที่รักที่ชอบแต่ว่าเขาเป็นโรคนี้ พูดตรง ๆ ก็ไม่รู้ว่าเขาจะอยู่ได้นานแค่ไหน เราก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับคนคนนี้ แต่ก็ไปคิดมาเขาน่ารักมาก คิดว่าถ้าให้เขาเข้ามาในช่วงชีวิตสั้นแล้วออกไปมันไม่เวิร์ค เขาเป็นคนน่ารัก ขนาดเจอสถานการณ์เลวร้ายแบบนี้เขายังมีรอยยิ้ม ไม่ได้เศร้าร้องไห้หรือบ่นกับชีวิต เขาเจออุปสรรคแบบนี้แต่ว่าเขายังมีมุมมองที่ดี มันก็เหมือนกับว่าเราได้แรงบันดาลใจได้สิ่งที่ดีกลับมาด้วย ก็ลองดูกันต่อไปจนได้ของดีกลับมาด้วย ปรากฏว่าเข้ากันได้ดีจนมีวันนี้”

คุณปีเตอร์ดูแลจอยดีแค่ไหน ?

จอย : “ดูแลดีมาก ๆ อย่างที่บอก เป็นความรักที่ดีมาก โชคดีที่สุดในชีวิต”

วางเป้าหมายในชีวิตคู่ไว้ยังไงบ้าง ?

ปีเตอร์ : “คือวางเป้าหมายไว้ว่าให้เราสองคนมีความรู้สึกดีให้แก่กันและกัน ให้มีสุขภาพดียาวนาน แล้วใช้เวลาที่มีให้กันอย่างสนุกสนาน ไม่เครียด ไม่มีอุปสรรคหนักเข้ามา ชีวิตอาจจะส่งอะไรหนัก ๆ เข้ามาแต่ว่าเราควบคุมความรู้สึกมันได้ ก็เลยคิดว่ามีความสุขดี ๆ ให้กัน”

6 ปีเตอร์ ธูนสตระ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo