Entertainment

ควันหลงวาเลนไทน์! หนิง ปณิตา ปีนี้ถึงแม้จะโสด แต่มีผู้ให้ดอกไม้ เจ้าตัวลั่นก็สวยอะ

ควันหลงวาเลนไทน์! หนิง ปณิตา ปีนี้ถึงแม้จะโสด แต่มีผู้ให้ดอกไม้ เจ้าตัวลั่นก็สวยอะ พร้อมส่งกำลังให้เพื่อนหญิงพลังหญิง

เรียกได้ว่าเป็นวาเลนไทน์ปีแรกในรอบหลายปีของ หนิง ปณิตา ที่กลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง  แต่บอกเลยไม่มีทางเหงาใจ หรือรู้สึกเหี่ยวเฉาอย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวนั้นได้รับความรักมากมาย ทั้งจากครอบครัว และเหล่าเพื่อนพ้อง ที่คอยซัพพอร์ตอยู่ข้าง ๆ เป็นกำลังใจที่สำคัญให้เธอมาโดยตลอด

2 หนิง ปณิตา วาเลนไทน์ 8

และโมเมนต์ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวหนิง ได้ออกมาโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @ningpanita เผยลุคสวยฉ่ำในชุดเดรสสีชมพูต้อนรับวันวาเลนไทน์ พร้อมอวดดอกไม้ช่อสวยที่ได้จาก หลุยส์ อาทิตย์ สามีของเพื่อนซี้ กระแต ศุภักษร พร้อมแคปชั่นบอกว่า “โสด แต่มีผู้ให้ดอกไม้ ก็สวยอะ !!! #happyvalentinesday”

2 หนิง ปณิตา วาเลนไทน์ 4
2 หนิง ปณิตา วาเลนไทน์ 3

2 หนิง ปณิตา วาเลนไทน์ 5

ทั้งนี้ หนิง ยังเขียนแคปชั่นอวยพรเพื่อนหญิงพลังหญิงทุกคนในวันแห่งความรักนี้ไว้ด้วยว่า “Valentine ปีนี้ ขอส่งความสุข ให้กับทุก ๆ คนนะคะให้มีแต่รอยยิ้มและความสุขกันนะคะ โดยเฉพาะผู้หญิงทุกคนที่ส่ง Dm Inbox ทักมา พูดคุย ขอคำปรึกษา ขอกำลังใจ ขอพลังบวก……… เราทุกคนเกิดมามีศักดิ์ศรี มีคุณค่าในตัวเอง จงเชื่อมั่นในสิ่งนั้น อย่าให้ใครมาลดทอนสิ่งนั้นจากเราได้ เรื่มจากการที่รักตัวเองให้เป็นมากกว่าเอาใจทั้งใจไปผูกที่ใคร #การผิดหวังในความรักไม่ใช่คำตอบสุดท้ายของชีวิต

อย่าลืมที่จะชื่นชมและขอบคุณตัวเองในการอดทนและปรับตัว ให้กำลังใจตัวเองในทุกวัน พรุ่งนี้มันต้องดีกว่าวันนี้ (เวลาผ่านไปเร็ว แป๊บ ๆ ก็ปีกว่าละ )…..แล้วพลังดี ๆ มันก็จะมาเอง ……… เอาจริงตัวหนิงเองก็ไม่ได้ Strong อย่างที่ทุกคนเข้าใจหรอก เวลาอ่อนแอก็เจียนตายเช่นกัน มันก็เป็นเรื่องธรรมดาเหมือนกับทุก ๆ คนนั่นแหละ หนิงแค่โชคดีตรงที่คนรอบข้างคอยล้อมหนิงไว้ทุกองศา ลูกสาว ครอบคร้ว เพื่อน ผู้ใหญ่ที่เมตตา เพื่อนร่วมงาน และทุก ๆ คนที่ติดตามหนิง ดังนั้น #Valentine2024 ขอให้เป็นปีของผู้หญิงยุค 9 ที่เต็มไปด้วยพลังความแข็งแกร่ง (พลังแห่งธาตุไฟในยุค 9 นี้ นับเป็นช่วงเวลาแห่งความเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย ประสบความสำเร็จ และมีความโดดเด่นของผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย) #happyvalentinesday”

2 หนิง ปณิตา วาเลนไทน์ 6 2 หนิง ปณิตา วาเลนไทน์ 7 2 หนิง ปณิตา วาเลนไทน์ 1 2 หนิง ปณิตา วาเลนไทน์ 2

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย PANITA N (@ningpanita)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo