Entertainment

ญาญ่า อุรัสยา ลั่น ทุกวันไม่ใช่วาเลนไทน์ เราแค่มนุษย์ ไม่อยากโกหก แต่มีเทคนิครักยืนยาว

ญาญ่า อุรัสยา ลั่น ทุกวันไม่ใช่วาเลนไทน์ เราแค่มนุษย์ ไม่อยากโกหก แต่มีเทคนิครักยืนยาว คือต้องจีบกันทุกวัน หมั่นเติมหวานตลอด

เมื่อวานนี้ (14 ก.พ.) ญาญ่า อุรัสยา ฉายเดี่ยวออกอีเว้นต์ที่สยามสแควร์ ส่วนหวานใจ ณเดชน์ คูกิมิยะ ไปถ่ายละครอยู่ที่อยุธยา ก็ทำเอาแฟน ๆ หลายคนรอชมโมเมนต์วาเลนไทน์ของทั้งคู่

10 ญาญ่า อุรัสยา 1

ซึ่ง ญาญ่า ก็บอกว่าไม่อยากทำให้ใครผิดหวัง แต่ ณเดชน์ ถ่ายละครอยู่ที่อยุธยา และไม่รู้ว่าจะเสร็จกี่โมง ก็เลยไม่ได้เตรียมอะไรให้เขาเลย แต่ตอนเช้า ณเดชน์ ก็ส่งข้อความมาบอกว่า Happy Valentines Day ไปแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร อยากให้เขาทำงานให้เสร็จก่อน

ถามว่าที่ไม่ซีเรียส เพราะถือว่าทุกวันเป็นวันวาเลนไทน์อยู่แล้วรึเปล่า? ญาญ่า ก็บอกว่า ถ้าจะพูดอย่างนั้นก็โกหก เพราะตนเองก็เป็นมนุษย์ บางวันก็มีตีกัน เป็นเรื่องปกติ แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกันเพราะ พี่แบร์ ทำงานเยอะมาก ก็บอกเขาว่าสู้ ๆ นะ

ส่วนที่คู่ของ ณเดชน์-ญาญ่า ติดโพลเป็นคู่รักดาราต้นแบบที่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง ญาญ่า ก็บอกว่าดีใจ และยินดี พร้อมเผยว่าความพิเศษของคู่ตนเองคือ นอกจากจะเป็นคู่กันแล้ว ก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด เป็นทุกอย่างในความสัมพันธ์ของมนุษย์สองคนที่จะเป็นได้ ไม่ได้เป็นแค่แฟนเฉย ๆ แต่เป็นเพื่อนกันด้วย ถ้าอะไรที่ไม่ดีเราก็จะบอกกัน และจะต้องห้ามโกรธกันด้วยเพราะสุดท้ายฉันคือเพื่อนของคุณ

5 ณเดชน์ ญาญ่า ฉลองวาเลนไทน์ 7

และคู่ของตนเองไม่เคยมีข้อตกลงว่าห้ามโกรธกันไม่เกินกี่วัน กี่ชั่วโมง ปล่อยให้ทุกอย่างเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ใช้พื้นฐานของการเคารพซึ่งกันและกัน ไม่มีห้ามโกรธกันข้ามวัน ถ้าจะโกรธกันเป็นอาทิตย์ก็โกรธไปเลย และถ้ามันมีเหตุผล ก็ต้องยอมรับให้ได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการต้องคุยกัน

ญาญ่า ยอมรับว่ามีคนเข้ามาขอคำปรึกษาเรื่องความรักกับตนเองบ่อยมาก รวมถึงเพื่อน ๆ ในวงการด้วย ส่วนใหญ่จะมาถามว่า ทำยังไงถึงจะคบกันได้ยืนยาว ตนเองก็ตอบไปว่ามีหลายขั้นตอนมาก ถึงแม้จะคบกัน 7 ปี 10 ปี แต่ก็ยังต้องจีบกันทุกวัน เราไม่สามารถมองคน ๆ นั้นเป็นของตายได้  เราต้องเติมเต็มให้กันตลอดเวลา

ซึ่งตนเองกับ ณเดชน์ ก็ยังใช้วิธีการจีบกัน การเต๊าะกันอยู่บ้าง และจะต้องจำเสมอว่าช่วงไหนคือช่วงที่เรามีความสุขที่สุด เราก็ต้องกลับมาทำโมเมนต์นั้น ให้คนของเรามีความสุขแบบนั้นตลอดไปจนกว่าจะตายจากกัน

5 ณเดชน์ ญาญ่า ฉลองวาเลนไทน์ 5

ขอบคุณ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo