Entertainment

ดีเจเพชรจ้า ให้ผ่านไหม? หลัง นิวเคลียร์ เปิดตัวแฟนใหม่ ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

ดีเจเพชรจ้า ให้ผ่านไหม? หลัง นิวเคลียร์ เปิดตัวแฟนใหม่ ดีกรีทายาทหมื่นล้าน เจ้าตัวบอกว่า คนนี้ผ่านไหม ผ่านไม่ผ่านไม่เกี่ยวกับตนแล้ว ให้น้องเขาไปดูใจกันเอาเอง

หัวใจไม่ว่างอีกต่อไป เพราะมีคนมาทำให้สีชมพูอีกครั้งแล้ว นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ดูว่าวาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหงาอีกต่อไป เพราะทาง นิวเคลียร์ เปิดตัว เปิดใจอย่างเป็นทางลงรูปคู่หนุ่มหล่อ ศรีระพี ใจดี ทายาทตระกูลหมื่นล้านแห่งอาณาจักรแกรนด์โฮม (GRANDHOME) ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้าน

ปกเพชรจ้าสัมถึงนิวเคลียร์

ดีเจเพชรจ้า ให้ผ่านไหม? หลัง นิวเคลียร์ เปิดตัวแฟนใหม่ ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

ล่าสุด (13 ก.พ.) ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ได้เปิดใจครั้งแรกหลัง สาวนิวเคลียร์ เปิดตัวแฟนหนุ่ม โดยเจ้าตัวบอกว่า “เขาก็ลงมาหลายครั้งแล้วไม่ใช่เหรอ พวกคุณไม่สังเกต เขามาแบบแว็บ ๆ หลายครั้งแล้วไม่ใช่เหรอ ผมฟอลโลว์น้องอยู่ ผมเจอมาตั้งนานแล้วคุณบ๊อบบี้เนี่ย

ถามว่าคนนี้ผ่านไหม ผ่านไม่ผ่านไม่เกี่ยวกับผมแล้ว ให้น้องเขาไปดูใจกันเอาเอง ระดับนิวเคลียร์ไม่ต้องมาปรึกษาหรอก เขาโตมากแล้ว อะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็ให้เขาทำเถอะ เขาลงมาหลายแว็บแล้วนะ ทำไมพวกคุณเพิ่งมาเห็น ภาพที่เขาลงมีแก้วปิด ก่อนหน้านั้นมาหน้าเต็ม มีทั้งภาพหมู่ ภาพเดี่ยวก็มี ผมยังจะแซวอยู่เลย สงสัยน้องหลับไปแล้วไม่แซวดีกว่า

ส่วนตัวผมกับบ๊อบบี้เจอกันบ่อย รู้จักกันอยู่แล้ว เจอกันหลายเดือนแล้ว แฮปปี้ ๆ ผมไม่ได้ไปเฝ้าดู จับตาอะไร เขาก็คุยกับใครก็มา ๆ มาเอ็นจอยกัน กินข้าว ดูหนังที่บ้านกัน เขาแฮปปี้ก็แฮปปี้ สบาย ๆ ลูกผมก็จะชอบคนแปลกหน้า เพื่อนผมเนี่ยชอบมาก ชอบไปเล่นกับคนอื่น บ๊อบบี้ก็สนิทสนมกัน ถามว่าทราบแต่แรกไหม ก็ใช่ ๆ คุ้น ๆ ตอนนั้นเขากำลังสร้างบ้าน เขาไปรู้จักตรงกระเบื้องหรือเปล่าไม่รู้ มีความใกล้เคียงน่าจะเป็นแบบนั้น

แข่งกันเปิดหรือเปล่า? ไม่ได้บรัฟ ๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าเกี่ยวหรือเปล่า คิดเอาเอง ไทม์มิ่งที่เหมาะสมพอดีหรือเปล่า เปิดหรือไม่เปิดก็ดีนะ พวกเราไม่ต้องสงสัยแล้วไง

สำหรับลูกคือเราสองคนตกลงกันว่าห้ามให้รู้ว่าเราสองคนมีคนคุย คนคุยของเราก็คือเป็นป้า เป็นลุง เพราะมันมีครั้งหนึ่ง ไทก้า ถามว่าป๊าทำไมป๊าไม่ไปเที่ยวกับหม่ามี้ ก็บอกไปเที่ยวกับเพื่อนป๊าดีกว่า เขาบอกแปลก เป็นแฟนกันก็ต้องไปเที่ยวด้วยกันสิ เด็กก็ยังแยกไม่ออกความสัมพันธ์เป็นพ่อกับแม่ เลยรู้สึกว่าถ้ายังคาดหวังอยู่ว่าพ่อกับแม่ต้องเป็นแฟนกัน ก็เลยรู้สึกว่าเอ๊ะงั้นเราอย่าเพิ่งดีกว่า รอเขาโตกว่านี้ก่อน

จริง ๆ ยังอยู่บ้านเดียวกันอยู่ บ้านน้องใกล้เสร็จแล้ว มันยังมีไทม์มิ่งอยู่ด้วยกันตลอด จะมีเวลาที่คนของเขา คนของผมมาจอยกันบ้าง ประชาชนที่ดูคนก็สงสัยว่าทำใจอยู่ด้วยกันได้ไง ถ้ารู้จักกันจริง ๆ มันเหมือนพี่น้องกัน ไม่เหลือคราบของคู่รักแล้ว มันเหมือนพี่กับน้องเลยอ่ะก็เลยอยู่ง่าย”

เพชรจ้าSnapinsta.app 426433627 350773137851489 9055919569899187229 n 1080

1 เพชรจ้า ตอบแล้ว นิวเคลียร์ เปิดตัวรักใหม่ 2

1 เพชรจ้า ตอบแล้ว นิวเคลียร์ เปิดตัวรักใหม่ 4

1 เพชรจ้า ตอบแล้ว นิวเคลียร์ เปิดตัวรักใหม่ 3

11 วาร์ปแฟนใหม่ นิวเคลียร์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo