Entertainment

งานเข้า เปิ้ล ไอริณ จับโป๊ะเพลงใหม่ล่าสุด ทำนองคุ้นหู ล่าสุด จ่อฟ้องคนวิจารณ์เสียหาย

งานเข้า เปิ้ล ไอริณ จับโป๊ะเพลงใหม่ล่าสุด ทำนองคุ้นหู ล่าสุด จ่อฟ้องคนวิจารณ์เสียหาย ย้ำอย่าเพิ่งตัดสินอะไรเร็วนัก

ก่อนหน้านี้ศิลปินสาวตัวแม่ เปิ้ล ไอริณ คัมแบ็กปล่อยซิงเกิลใหม่ passion โดยมีการเรียกน้ำจิ้ม อวดเบื้องหลังการถ่ายทำ MV และคลิปร้องสด ๆ ให้ฟัง ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ มากมาย จนกลายเป็นกระแสไวรัลในช่วงข้ามคืน แต่ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย พบว่าบีทจังหวะเพลงที่ฟังติดหู คล้ายกับเพลงดัง Unstoppable ของศิลปิน SIA

13 เปิ้ล ไอริณ เพลงใหม่ 1

ล่าสุด เปิ้ล ไอริณ ได้ออกมาโฟสต์เฟซบุ๊ก Irin Sriklao ว่า “เพลงล่าสุดนี้ ใช้เวลาในการแก้ไข 2 เดือน ต้องเข้าห้องอัดเสียงถึง 3 ครั้ง ทุ่มเททำงานในห้องอัดรวม 14 ชั่วโมง ต้องบรีฟงาน คิดเส้นเรื่อง MV เอง ถึง 3 วัน ควักงบทำเพลง และถ่ายทำประมาณ 300,000 บาท เมื่อวานก็ต้องตื่นตี 4 มาวางสตอรี่บอร์ด ก่อนเดินทางไปถ่าย MV!! ขณะถ่ายทำ แดนซ์เซอร์เมนหลักที่เต้นคู่กับเปิ้ลชัก รถร่วมกตัญญูต้องมารับ!! ทำงานไป อกสั่นขวัญแขวนไป ขณะที่เปิ้ลต้องร้องและเต้น ต้อนรับนักข่าว กำกับ และควบคุมสถานการณ์ แก้ไขปัญหาในกองตลอดเวลา!!

ไม่มีใครรู้หรอก ว่าเปิ้ลผ่านอะไรมาบ้าง เพราะเปิ้ลไม่ค่อยพูด อยากให้ทุกคนเห็นแต่ด้านมีความสุข เพราะฉะนั้น ใครก็ตาม ที่มีปากไว้วิจารณ์ในทางเสียหาย วันนี้ได้ให้ทนายความ ตามรวบรวม account และเพจต่าง ๆ ที่ลงรูป และวิจารณ์ในทางเสียหาย เพื่อฟ้องร้องความผิด พรบ. คอมพิวเตอร์ ต่อไป!!

13 เปิ้ล ไอริณ เพลงใหม่ 6

ขอเรียนให้ทราบว่า โดยจุดประสงค์หลัก ในการทำเพลงนี้ เพื่อตั้งใจ ต้องการมอบสิ่งดี ๆ และให้กำลังใจแก่ผู้คน โดยไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ เลย! เพลงทุกเพลงของเปิ้ล ใช้งบตัวเอง เขียนเพลงเอง MV คิดเอง ทุกอย่าง ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญา ใครชอบสนุกกับการลดทอนคุณค่า ด้อยค่าผู้อื่น เตรียมรับผลกรรมได้เลยค่ะ !! ตอนนี้ ที่ชนะคดีหมิ่นประมาท 4 ราย ยังผ่อนเข้ามาทุกเดือน ผ่อนอีกปีสองปี เราจะเก็บเอาไว้บริจาคมูลนิธิต่าง ๆ ถ้าเงินเหลือเฟือ อยากโดนศาลสั่งให้โอนเข้าบัญชีทุกเดือน เพื่อจะได้รวบรวมนำเงินไปบริจาคเพิ่มอีก ก็ยินดีนะคะ!! ทุกความสนุก ที่เบียดเบียนผู้อื่น ย่อมมีค่าใช้จ่าย รอรับผลแห่งการกระทำค่ะ

เพลง Passion นี้ สิ่งหนึ่ง ที่เราภูมิใจมาก ๆ คือชุดสั้นสีเงิน บูทแดงนี้ เพราะเป็นชุดที่แม่เรา ที่จากไปแล้ว เป็นคนออกแบบ และตอนท่านใส่ร้องเพลง ในรูปนี้ แม่กำลังท้องเราได้ 2 เดือน !! เราวางรูปนี้ไว้บนหิ้งพระ สวดมนต์ทุกวัน ก็มองรูปนี้ทุกวัน! ฝันว่าวันนึง จะได้ใส่ชุดนี้ ตอนนี้ก็เป็นจริงแล้ว!!

อยากบอกว่า… เพลงนี้ ได้ยินกันแค่ประโยคเดียว อย่าเพิ่งตัดสินอะไรเร็วนัก เพลงนี้ถือเป็นเพลงแรกในชีวิตเรา ที่แต่งมาจาก การตื่นรู้ ในช่วงหนึ่งของชีวิต จากความทุกข์ ความเสียใจ จนน้ำตาแทบเป็นสายเลือด เหมือนเราใช้หยดเลือดแทนน้ำหมึก ในการเขียนเพลง! แต่ก็มีบางคน พุ่งเป้า ไปที่คำถามว่า

13 เปิ้ล ไอริณ เพลงใหม่ 7

เราก็อปเพลงอื่นมั้ย ขอตอบตรงนี้นะคะ ว่าเราได้ส่งโจทย์ให้กับคนทำดนตรี ว่าอยากได้ดนตรีที่มีจังหวะอัตราจังหวะสามชั้น ซึ่งทุกท่วงทำนองเพลง ล้วนมีรากฐาน มาจาก ความรู้สึกนึกคิดที่คล้าย ๆ กัน และความหมายเพลงเรา ไม่ได้เหมือนเขาค่ะ

แรงบันดาลใจในเพลงนี้ เราตกผลึก ด้านความทุกข์ , เสียใจ , ล้มเหลว จนเป็นแรงฮึดสู้ ลุกขึ้นมาได้แข็งแรงกว่าเดิม เพราะสอบผ่านแล้ว จึงอยากส่งต่อให้ทุกคนลอกข้อสอบ เหมือนเราบ่มยาวิเศษบำรุงกำลังใจ ใส่ถาดประเคนไปให้ แต่บางคนเลือกเทยานั้นทิ้ง แล้วถามว่าถาดเหมือนของคนอื่นมั้ย ??

ขณะเดียวกัน ก็มีกลุ่มคนพลังงานเดียวกัน ที่มี frequency แนวระนาบเดียวกัน ที่เค้ากลับรู้ซึ้ง ถึงองค์รวมและแหล่งต้นกำเนิดทั้งหมด ทำให้ได้รับผลประโยชน์ จากสิ่งที่เรามอบให้ ขอบคุณนะคะ เราขอโฟกัสไปที่กลุ่มคนพลังงานบวกเหล่านี้แทน

13 เปิ้ล ไอริณ เพลงใหม่ 3 13 เปิ้ล ไอริณ เพลงใหม่ 5 13 เปิ้ล ไอริณ เพลงใหม่ 4 13 เปิ้ล ไอริณ เพลงใหม่ 2

@khaosodonline #เปิ้ลไอริณ คัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ #แพชชั่น สุดปังแต่งเอง10 นาที เนื้อหา-เอ็มวี แซ่บไม่แพ้เพลงเดิม . #Passion #moneyฟังแล้วรวย #เงินเท่านั้นที่knockeverything ♬ เสียงต้นฉบับ – ข่าวสด Khaosodonline

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo