Entertainment

โตแล้วสวยแซ่บ ชาร์เลท เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย ดีกรีนางเอกเต็มตัว พูดบทเดิมอย่างเป๊ะ!

โตแล้วสวยแซ่บ ชาร์เลท วาศิตา เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย จากดาราเด็ก ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว พูดบทเดิมอย่างเป๊ะ!

เวลาผ่านไปไวมากจริง ๆ เผลอแป๊บเดียวสาวน้อยหน้าตาน่ารักอย่าง ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา นักแสดงเด็กลูกครึ่งไทย-เยอรมัน โตเป็นสาวสวยเต็มตัวอายุ 18 ปีแล้ว เป็นอีกคนที่ไม่จมไม่หายไปจากหน้าจอ มีผลงานละครเรื่อยมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ แถมแต่ละเรื่องแต่ละบทบาทที่เธอได้รับนั้นดังเปรี้ยงปร้างท็อปฟอร์มแทบทุกเรื่องเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะบท อีแขก (เรยาตอนเด็ก) เด็กปากแจ๋วจากละคร ดอกส้มสีทอง เมื่อปี 2011 กับประโยคเด็ด ‘อีแก่บ้าน้ำลาย’ ที่แจ้งเกิดและสร้างตำนานอย่างมาก

12 ชาร์เลท เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย 12

ปัจจุบัน ชาร์เลท วาศิตา ขึ้นแท่นเป็นนางเอกน้องใหม่น่าจับตาของวงการ และเพิ่งจะเปิดตัวละครเรื่องใหม่ บางกอกคณิกา รับบท เทียนหยด โสเภณีฝึกหัด ซึ่งหลายคนต่างก็ชมว่าสวยแซ่บ และดูโตขึ้นมาก

ขณะที่โลกออนไลน์ต่างพากันแชร์คลิปของ ชาร์เลท เมื่อเหล่าทีมงานให้เจ้าตัวโคฟเวอร์วลีฮิตในตำนาน อีแก่บ้าน้ำลาย พูดพล่ามอะไรไม่รู้เรื่อง !” บอกเลยว่าครั้งนี้อินเนอร์ก็ยังเป๊ะไม่แพ้สมัยตอนเด็ก ๆ เลย

12 ชาร์เลท เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย 13 12 ชาร์เลท เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย 2 12 ชาร์เลท เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย 3 12 ชาร์เลท เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย 14 12 ชาร์เลท เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย 1 12 ชาร์เลท เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย 5 12 ชาร์เลท เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย 8 12 ชาร์เลท เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย 4 12 ชาร์เลท เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย 6 12 ชาร์เลท เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย 7 12 ชาร์เลท เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย 9 12 ชาร์เลท เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย 11 12 ชาร์เลท เจ้าของวลี อีแก่บ้าน้ำลาย 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo