Entertainment

ย้อนฟังสาเหตุ กอล์ฟ พิชญะ แยกกันอยู่กับ แอนนี่ ก่อนสุดท้ายปิดฉากรักกว่า 4 ปี

ย้อนฟังสาเหตุ กอล์ฟ พิชญะ แยกกันอยู่กับ แอนนี่ ที่เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้เมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2566 ก่อนสุดท้ายปิดฉากรัก 4 ปี

ปิดฉากรักกันไปอีกหนึ่งคู่ หลังจากที่ไร้รูปคู่ ไร้คอนเทนต์หวานมานาน จนแฟน ๆ แอบสงสัย และจับตาดูในความสัมพันธ์ของทั้งสองคนมาสักพัก สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ แอนนี่ หวานใจชาวรัสเซีย ฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาประกาศเลิกด้วยตัวเองเป็นที่เรียบร้อย พร้อมบอกฝ่ายชายยังไม่พร้อมที่จะประกาศต่อสาธารณะ

ปกกอล์ฟแอนนี่สาเหตุแยกกันอยู่messageImage 1707448960699

ย้อนฟังสาเหตุ กอล์ฟ พิชญะ แยกกันอยู่กับ แอนนี่

ซึ่งหากย้อนไปเมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2566 หนุ่มกอล์ฟ เคยได้ออกมาเปิดเผยว่าตนแยกกันอยู่กับ แอนนี่ แฟนสาวชาวรัสเซียแล้ว ทางนักร้องหนุ่มก็ได้ชี้แจงในประเด็นนี้เอาไว้ว่า ในตอนนั้นฝ่ายหญิงยังไป ๆ มา ๆ อยู่ หลังจากได้แยกกันอยู่ ก็ดีขึ้น เพราะแอนนี่เขาก็มีโลกส่วนตัว และด้วยพื้นที่ของคอนโดที่ค่อนข้างจำกัด เพราะตอนแรกที่ซื้อคิดว่าชายโสดซื้ออยู่คนเดียว ก็คิดว่าไม่ต้องใหญ่มาก

ตอนนี้ก็เลยแก้ปัญหาด้วยการทำบ้าน เพื่อที่ในอนาคตจะได้มีพื้นที่มากขึ้น และการแยกกันอยู่ ส่วนตัวก็มองว่า ตอนเด็ก ๆ เราก็อาจจะอยากอยู่กับแฟน แต่พอโตขึ้น ก็รู้สึกว่าความรักไม่จำเป็นต้องตัวติดกันตลอดเวลา ต่อให้อยู่ห่างกัน ก็ยังซัพพอร์ตกันได้

จริง ๆ แอนนี่เป็นคนบอกเองด้วยซ้ำว่าอยากอยู่แยกกัน ก็เข้าใจว่าความรักอาจจะต้องมีสเปซกันบ้าง เพื่อให้เราได้คิดถึงกัน เวลาอยู่ด้วยกันนาน ๆ มันอาจจะเกิดความชินชา ยอมรับว่ามีทะเลาะเป็นเรื่องปกติ แต่ก็คุยและเคลียร์กันลงตัว ก็พยายามคุยกันทุก ๆ เรื่อง ปรับความเข้าใจกัน พร้อมยืนยันไม่ได้ตั้งใจทำคอนเทนต์ให้เป็นดราม่าเลย

ก่อนสุดท้ายที่ฝ่ายหญิงจะได้ออกมาโพสต์ประกาศจบความสัมพันธ์กับ หนุ่มกอล์ฟ “สวัสดีค่ะทุกคน ฉันต้องการแบ่งปันสิ่งที่เป็นส่วนตัวกับพวกคุณทุกคน ปีที่แล้วกอล์ฟและฉันตัดสินใจแยกทางกัน แต่น่าเสียดายที่เขายังไม่พร้อมที่จะประกาศต่อสาธารณะแม้ว่าการเดินทางครั้งนี้เป็นการส่วนตัวที่ท้าทาย

แต่ฉันได้ตระหนักถึงความสําคัญของการให้เกียรติความจริงและการเติบโตของตัวเอง การรู้สึกไม่เคารพพฤติกรรมของเขาและการปฏิเสธที่จะยอมรับความสัมพันธ์ของเราในที่สาธารณะนั้นเจ็บปวดอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันปฏิเสธที่จะรู้สึกโง่หรือไม่มีนัยสําคัญอีกต่อไป

ฉันจะขอบคุณความเข้าใจและการสนับสนุนของคุณในขณะที่ฉันยังคงก้าวไปข้างหน้า และในที่สุดก็พร้อมที่จะปลดปล่อยความเจ็บปวดนี้และยอมรับบทใหม่ในชีวิตของฉันด้วยการยึดมั่นในตัวเอง”

ขอบคุณ : เรื่องเล่าเช้านี้

กอล์ฟLINE ALBUM 1232022 220312 13

กอล์ฟS 37765130

กอล์ฟLINE ALBUM 1232022 220312 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo