Entertainment

ตามคาด! กอล์ฟ พิชญะ เลิกแฟนสาว ฝ่ายหญิงประกาศ ตัดสินใจแยกทางกันตั้งแต่ปีที่แล้ว

ตามคาด! กอล์ฟ พิชญะ เลิกแฟนสาว ฝ่ายหญิงประกาศ ตัดสินใจแยกทางกันตั้งแต่ปีที่แล้ว

ปิดฉากรักกันไปอีกหนึ่งคู่ หลังจากที่ไร้รูปคู่ ไร้คอนเทนต์หวานมานาน จนแฟน ๆ แอบสงสัย และจับตาดูในความสัมพันธ์ของทั้งสองคนมาสักพัก สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และแฟนสาว แอนนี่ หวานใจชาวรัสเซีย ฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาประกาศเลิกด้วยตัวเองเป็นที่เรียบร้อย

ปกกอล์ฟเลิกแอนนี่

กอล์ฟ พิชญะ เลิกแฟนสาว แอนนี่ แล้ว 

ล่าสุด (8 ก.พ.) สาวแอนนี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sleepie.annie โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า “Hey everyone, I want to share something personal with you all. Last year, Golf and I decided to part ways, but unfortunately, he hasn’t been ready to announce it publicly.

While it’s been challenging navigating this journey privately, I’ve come to realize the importance of honoring my own truth and growth. Feeling disrespected by his behavior and refusal to acknowledge our relationship publicly, has been incredibly hurtful. I refuse to feel stupid or insignificant any longer.

I’ll appreciate your understanding and support as I continue to move forward and finally ready to release this pain and embrace new chapter in my life by staying true to myself.”

“สวัสดีค่ะทุกคน ฉันต้องการแบ่งปันสิ่งที่เป็นส่วนตัวกับพวกคุณทุกคน ปีที่แล้วกอล์ฟและฉันตัดสินใจแยกทางกัน แต่น่าเสียดายที่เขายังไม่พร้อมที่จะประกาศต่อสาธารณะแม้ว่าการเดินทางครั้งนี้เป็นการส่วนตัวที่ท้าทาย แต่ฉันได้ตระหนักถึงความสําคัญของการให้เกียรติความจริงและการเติบโตของตัวเอง การรู้สึกไม่เคารพพฤติกรรมของเขาและการปฏิเสธที่จะยอมรับความสัมพันธ์ของเราในที่สาธารณะนั้นเจ็บปวดอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันปฏิเสธที่จะรู้สึกโง่หรือไม่มีนัยสําคัญอีกต่อไป

ฉันจะขอบคุณความเข้าใจและการสนับสนุนของคุณในขณะที่ฉันยังคงก้าวไปข้างหน้า และในที่สุดก็พร้อมที่จะปลดปล่อยความเจ็บปวดนี้และยอมรับบทใหม่ในชีวิตของฉันด้วยการยึดมั่นในตัวเอง”

กอล์ฟmessageImage 1707442116595

กอล์ฟS 37765130

กอล์ฟLINE ALBUM 1232022 220312 13

กอล์ฟLINE ALBUM 1232022 220312 11

กอล์ฟLINE ALBUM 1232022 220312 10

กอล์ฟLINE ALBUM 1232022 220312 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo