Entertainment

อดีตดาราดัง เจอกับตัว! ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ สูญเงินเกือบ 7 ล้านบาท

ไกรสร แสงอนันต์ อดีตดาราดัง เจอกับตัว! ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ หลอกให้ลงทุนหลอกให้โอนเงินไปจำนวนนับล้านในไลน์ และปิดไลน์หนี สูญเงินเกือบ 7 ล้านบาท

ช่วงนี้หากจะรับสายใครก็คงลังเลไม่น้อย เวลาที่มีเบอร์แปลก ๆ เข้ามา เพราะหวั่นใจว่าจะเป็นแก๊งมิจฉาชีพ คอลเซ็นเตอร์เข้ามาหลอกลวงเอาเงินไป ซึ่งมีหลาย ๆ เคสที่โดนกันมาแล้ว แถมยังมีหลากหลายรูปแบบในการหลอกลวง เนียนมาก ๆ จนมีคนหลงเชื่อกันเพียบ

ปกไกรสร แสงอนันต์โดนหลอกลงทุน

ไกรสร แสงอนันต์ เจอกับตัว! ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ สูญเงินเกือบ 7 ล้านบาท

ล่าสุด (29 ม.ค.) นายไกรสร แสงอนันต์ หรือ ลีละเมฆินทร์ อายุ 66 ปี อดีตดาราดัง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวพร้อมกับโชว์หลักฐานการแจ้งความเอาผิดกับแก๊งมิจฉาชีพ ที่หลอกให้ลงทุนหลอกให้โอนเงินไปจำนวนนับล้านในไลน์ และปิดไลน์หนี โดยได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเพื่อเอาผิดกับแก๊งมิจฉาชีพ กลุ่มนี้แล้วในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกง

สืบเนื่องจากมิจฉาชีพกลุ่มนี้ ได้ส่งข้อความในโซเซียลมาหาตนระบุชื่อของตนชัดเจน จนตนหลงเชื่อและ ตนได้ติดต่อกับมิจฉาชีพใช้ไลน์ชื่อ Annop Sukhumphan โดยแก๊งมิจฉาชีพได้หลอกให้ตนติดตั้งแอปพลิเคชัน JTFSE เพื่อทำการเทรดหุ้นตามที่คนร้ายแจ้งให้เทรดหุ้น

ตอนนั้นตนก็ได้เช็กข้อมูลต่าง ๆ ก็ชัดเจน คนร้ายรู้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งที่บางข้อมูลเป็นความลับส่วนตัว แต่คนร้ายก็รู้ ทำให้ตนหลงเชื่อได้โอนเงิน จากบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ชื่อบัญชี ของตนโอนเข้าบัญชีคนร้ายดังนี้

1. บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชีบริษัท แฟชันนิสต้า จำกัด รวมจำนวนเงิน 300,000 บาท

1. บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชีห้างหุ้นส่วนจำกัด ที่ เทพพิทักษ์ การค้ารวมจำนวนเงิน 5,906,000 บาท

2. บัญชีธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชีนายสมศักดิ์ รวมจำนวนเงิน 500,000 บาท

หลังจากตนได้โอนเงินเทรดหุ้นแล้ว ต่อมาก็ไม่สามารถถอนเงินออกจากระบบได้จึงเชื่อว่าเป็นแพลตฟอร์มปลอม เพื่อหลอกให้ตนโอนเงิน ทำให้ได้รับความเสียหาย และชัดเจนว่าถูกหลอกแน่นอน ทั้งที่ตนก็ติดตามข่าวเรื่องแบบนี้และระวังตัวมาตลอดกระทั่งก็มาโดนจนได้ มารู้ตัวก็มาอยู่ที่ กรุงเทพ

จึงมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด สูญเงินจำนวน เกือบ 7 ล้านบาท ทั้งที่ติดตามข่าวและระมัดระวังในเรื่องนี้อยู่แล้ว ก็มาโดนจนได้ พวกมิจฉาชีพ นั้นมาถูกรูปแบบ จนต้องตกเป็นเหยื่อ ก็ขอฝากประชาชนทั่วไปให้ระมัดระวังมากยิ่งขึ้น คนร้ายมาหลายรูปแบบแน่นอน อย่างไรก็ตามว่าที่ ร.ต.ท. รัตติชัย ปิยะเวช รอง สว. (สอบสวน) สน.บางเขน กทม. ได้รับแจ้งความและจัดรับคำร้องทุกข์ไว้ แล้วได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ขอบคุณ : ch3plus

ไกรสร แสงอนันต์682926818464

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo