Entertainment

7 คู่รักดาราต่างวัย ที่อายุไม่ใช่อุปสรรค เปิดโหมดคลั่งรัก หวานจนน้ำตาลเรียกพี่

7 คู่รักดาราต่างวัย ที่อายุไม่ใช่อุปสรรค เปิดโหมดคลั่งรัก หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ 1. นนกุล ชานน – แอฟ ทักษอร 2. ปันปัน สุทัตตา – ไบร์ท อนันต์ 3. ตั๊ก บงกช – เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล 4. แก้ว จริญญา – โทนี่ รากแก่น 5. โดม ปกรณ์ ลัม – เมทัล สุขขาว 6. จิ๊บ วสุ – จ๊ะจ๋า พริมรตา 7. ปู แบล็คเฮด – แจนจัง เจตสุภา

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ ถึงแม้ในหลาย ๆ คู่จะมีเรื่องของอายุ หรือตัวเลขที่ห่างกัน แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรค ความรักนั้นก็พาเขาเหล่านั้นจับมือกันข้ามผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มาได้ วันนี้เราก็ขอพาไปดูคู่รักดาราต่างวัย อายุห่างกันของเหล่าคนบันเทิง ที่บางคู่หลายคนก็คงจะคุ้นเคย และเห็นเส้นทางความรักของพวกเขามาตลอด จะมีใครบ้าง อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ปกคู่รักดาราต่างวัย

7 คู่รักดาราต่างวัย ที่อายุไม่ใช่อุปสรรค เปิดโหมดคลั่งรัก หวานจนน้ำตาลเรียกพี่

1. นนกุล ชานน – แอฟ ทักษอร
ใครไม่หวาน แต่คู่นี้หวานมากจริง ๆ สำหรับพระนาง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ นนกุล-ชานน สันตินธรกุล ที่ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ความน่ารักก็คือทำเอาแฟนคลับยิ้มแก้มปริ ใจฟูตามกันไป ซึ่งฝ่ายชายก็ชัดเจนระดับ HD เดินหน้าจีบฝ่ายหญิงได้น่ารักมาก ซึ่งคู่นี้อายุห่างกัน 16 ปี

คู่รักดาราต่างวัย4 1

2. ปันปัน สุทัตตา – ไบร์ท อนันต์
เป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่นาน ๆ ทีเราจะได้เห็นโมเมนต์หวาน ๆ กับเขา สำหรับคู่ของนางเอกสาว ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ไบร์ท อนันต์ อายุห่างกันถึง 14 ปี ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว เป็นรักที่ไม่หวือหวา เรียบง่ายแต่มั่นคงมาก เธอบอกว่ามีบางช่วงที่สั่นคลอน แต่ก็สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ เป็นความรักที่ดี

คู่รักดาราต่างวัย257366561 441517970700403 501612756132524490 n

3. ตั๊ก บงกช – เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล
เป็นอีกครอบครัวที่อบอุ่นมากเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาว ตั๊ก บงกช กับสามีนักธุรกิจชื่อดัง เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ทั้งคู่อายุห่างกัน 31 ปี ความรักที่หวานชื่นมาเสมอ และทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 1 คน นั่นก็คือ น้องข้าวหอม มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ที่ทำให้ครอบครัวอบอุ่นยิ่งขึ้น และแม้วันเวลาจะผ่านแค่ไหน ทั้งคู่ยังหวานไม่เปลี่ยน เอาใจใส่กันมาเป็นอย่างดีตลอดจนหลายคนอดชื่นชมกับความรักที่ทั้งคู่มีให้กันเลย

คู่รักดาราต่างวัย5 ตั๊ก บงกช 1

4. แก้ว จริญญา – โทนี่ รากแก่น
คู่รักดาราที่สายลุยสุด ๆ ว่างเมื่อไหร่ก็จะควงแขนวาร์ปกันไปเข้าป่า ใกล้ชิดธรรมชาติทันที สำหรับ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล กับพระเอกหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ซึ่งทั้งคู่ได้จูงมือเข้าประตูวิวาห์ แต่งงานกันมาแล้ว 3 ปี แต่ดีกรีความหวานนั้นยังไม่ลดลงแม้แต่น้อย ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์เฝ้ารอคอยข่าวดีเรื่องเบบี๋กันอยู่เรื่อย ๆ คู่นี้ก็มีอายุห่างกัน 11 ปี

5. โดม ปกรณ์ ลัม – เมทัล สุขขาว
เข้าประตูวิวาห์หวานไปหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม เจ้าของฉายา หล่อขั้นเทพ กับ นักร้องสาว เมทัล สุขขาว หรือ น้องเมทัล ลูกสาวของชัชชัย สุขขาวดี (หรั่ง ร็อคเคสตร้า) มีอายุห่างกัน 1 รอบ 12 ปีเลยทีเดียว และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแฟนคลับก็ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์กันยกใหญ่ว่าอยากให้ทั้งคู่มีข่าวดี มีทายาทตัวน้อย ๆ กันแล้ว

คู่รักดาราต่างวัย27ef0650 1607 4f4f 8f2b aa3a3b1c5fbe

6. จิ๊บ วสุ – จ๊ะจ๋า พริมรตา
ช่องว่างอะไรไม่มีทั้งนั้น เพราะแม้จะห่างกันถึง 16 ปี ก็ไม่ใช่อุปสรรคใด ๆ ของคู่นี้ ระหว่าง จิ๊บ วสุ และ จ๊ะจ๋า พริมรตา ถึงแม้จะเข้าพิธีวิวาห์กันแล้ว แต่คู่นี้ก็ยังคงดูคลั่งรัก และหมั่นเติมความหวานกันมาอย่างสม่ำเสมอ ที่ใครเห็นแล้วต้องเป็นอิจฉาอย่างแน่นอน

คู่รักดาราต่างวัยfce511bc b2b2 487d bca3 b30a5f3b35e4

7. ปู แบล็คเฮด – แจนจัง เจตสุภา
คู่สุดท้าย เป็นคู่ที่น่ารักมาก ๆ ทีเดียว สำหรับ ปู แบล็คเฮด หรือ ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์ กับ แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง อดีตสมาชิกวง BNK48 ที่อยู่เคียงข้าง คอยดูแลหัวใจกันและกันมาถึง 1 ปีกว่าแล้ว โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งสองคนมักนำความหวาน ความน่ารักมาเสิร์ฟให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ซึ่งอายุห่างกันกว่า 24 ปีเลย

คู่รักดาราต่างวัยIMG 1239

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo