Entertainment

ไอคอนสยาม ชวนพบกับมินิคาเฟ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ SEVENTEEN MINI CAFÉ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาครั้งแรก!

ไอคอนสยาม ชวนพบกับมินิคาเฟ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “SEVENTEEN MINI CAFÉ” ริมแม่น้ำเจ้าพระยาครั้งแรก! ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ นภาลัย เทอร์เรซ ชั้น 7 ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2567 

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตอกย้ำการเป็น Global Destination สร้างปรากฏการณ์ความเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับอีกครั้ง ตอบรับความร่วมมือระหว่างกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์กับ HYBE ค่ายยักษ์ใหญ่ของอุตสาหกรรมเพลง K-POP เปิดคาเฟ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “SEVENTEEN MINI CAFÉ” ณ นภาลัย เทอร์เรซ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปกับวงเคป๊อปชื่อดังระดับโลกอย่าง SEVENTEEN ท่ามกลางทัศนียภาพอันสวยงามตระการตาริมแม่น้ำเจ้าพระยาครั้งแรก ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2567

15 ไอคอนสยาม SEVENTEEN MINI CAFE 7

พบกับมินิคาเฟ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ SEVENTEEN MINI CAFÉ

นับเป็นปรากฏการณ์เขย่าวงการเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ไทยครั้งสำคัญ เมื่อ HYBE ซึ่งเป็นค่ายเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ชั้นนำระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ เป็นการร่วม Co-creation & Collaboration ซึ่งการผนึกกำลังครั้งนี้ ไอคอนสยาม จับมือกับศิลปินเคป๊อปชื่อดังระดับโลก SEVENTEEN เปิดมินิคาเฟ่สุดพิเศษ “SEVENTEEN MINI CAFÉ” ณ นภาลัย เทอร์เรซ ชั้น 7 ไอคอนสยาม เพื่อต้อนรับแฟนคลับอย่างอบอุ่น พร้อมพาสัมผัสประสบการณ์ความสุข ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศและทัศนียภาพวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ที่รับประกันความสวยงามที่หาจากที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน

และในส่วนของคาเฟ่นี้ ก็มีเครื่องดื่มให้เลือกทานกันหลากหลายรสชาติ อาทิ STRAWBERRY VIT C, JASMINE LYCHEE TEA, LEMON AURA, MILK TEA และ ROSE LYCHEE SILK TEA ทั้งนี้ยังมี Photo Backdrop ที่เป็นรูปภาพของศิลปินวง SEVENTEEN ทำไว้เป็นมุมสำหรับถ่ายภาพให้ทุกคนได้แชะภาพสวย ๆ ลงโซเชียลกัน ซึ่งภายในบริเวณคาเฟ่ก็ได้ถูกตกแต่งด้วยโทนสีชมพู Rose Quartz และสีฟ้า Serenity อันเป็นเอกลักษณ์ของ SEVENTEEN ที่แฟน ๆ สามารถจดจำได้ทันที

15 ไอคอนสยาม SEVENTEEN MINI CAFE 8

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการที่นำเข้ามาโดยเฉพาะ อาทิ พวงกุญแจสุดเก๋ ที่สามารถตกแต่งคัสตอมไมซ์ได้ตามความชอบ และกล้องฟิล์ม Toy Camera Type C สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รวมลายเซ็นจากสมาชิกภายในวง ที่พร้อม Premier Launch วันที่ 25 มกราคม 2567 นี้ นับว่าเป็นไอเทมสุดฮอตที่ทุกคนล้วนตามหา

และยังมีสินค้าอีกมากมาย อาทิ ไม้เชียร์อย่างเป็นทางการ สินค้าจากโชว์ และอัลบั้มรูปที่ระลึกของทัวร์คอนเสิร์ต “FOLLOW” และเซอร์ไพร์สพิเศษ Charm Limited Edition ที่มีเฉพาะที่ไอคอนสยามเท่านั้น มาให้ทุกคนได้ร่วมจับจองเป็นเจ้าของกัน

เตรียมตัวให้พร้อม พบกับประสบการณ์สุดฟิน ของ SEVENTEEN MINI CAFÉ ณ นภาลัย เทอร์เรซ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม ศกนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com และ Facebook: ICONSIAM

15 ไอคอนสยาม SEVENTEEN MINI CAFE 3

15 ไอคอนสยาม SEVENTEEN MINI CAFE 2

15 ไอคอนสยาม SEVENTEEN MINI CAFE 4

15 ไอคอนสยาม SEVENTEEN MINI CAFE 5

15 ไอคอนสยาม SEVENTEEN MINI CAFE 6

15 ไอคอนสยาม SEVENTEEN MINI CAFE 1

15 ไอคอนสยาม SEVENTEEN MINI CAFE 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo