Entertainment

มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยจอย ที่บ้านเปิดโอกาสเรื่องความรัก ยิ้มไม่หุบ ตอบสถานะ ตุลย์ ภากร

มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยจอย ที่บ้านเปิดโอกาสเรื่องความรัก ยิ้มไม่หุบ ตอบสถานะ ตุลย์ ภากร ฝากจินตนาการต่อกันเอง

ทำเอาแฟน ๆ ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้ขยับสถานะ สำหรับพระเอกหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่กำลังถูกจับตาความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิท ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย ที่ขยันเสิร์ฟโมเมนต์ชวนฟินชวนให้จิ้นอยู่เรื่อย ๆ บวกกับงานถ่ายแบบคู่ล่าสุด ที่โดนแซวแบบหนักมากว่าเป็นการเปิดตัว!?

9 มิว ศุภศิษฏ์ ตุลย์ ภากร 2

งานนี้ มิว ศุภศิษฏ์ เปิดใจถึงประเด็นฮอตดังกล่าวกับสื่อมวลชนว่า “แฟชั่นเซ็ตที่ถ่ายคู่ตุลย์ ทางหนังสือและทางแบรนด์ติดต่อมา ก็ตื่นเต้น เป็นครั้งแรกที่มาถ่ายด้วยกัน ไม่รู้ทำไมเขาถึงเลือกเรา อันนี้ก็ไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกัน คือตามคอนเซ็ปต์ของเขา ตอนแรกที่ส่งเรฟฯ มาจะเป็นอีกแบบหนึ่ง จะมีความแฟชั่นและมีแสงสีที่มากกว่าที่ปล่อยไป แต่ไม่แน่ใจว่าหน้างานมีการปรับเปลี่ยนยังไง ถึงออกมาในเวอร์ชั่นนี้”

“จะเห็นว่าการถ่ายครั้งนี้ค่อนข้างแตกต่างไม่ได้เชิงแฟชั่นขนาดนั้นครับ ทางเขาติดต่อมาทางผม แล้วทางผู้จัดการส่วนตัวผมก็คุยกับทางตุลย์ กับงานนี้เขาก็โอเค ก็คุยกันว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ได้ลองมาถ่ายแบบด้วยกัน ส่วนตัวคอนเซ็ปต์ด้วยความที่จะเป็นแบรนด์ที่มีความนิ่ง ๆ มีความเป็นนักธุรกิจ ที่ค่อนข้างเป็นคาแร็กเตอร์เข้ากับผมแล้วก็ตุลย์ด้วย คิดว่าเหมาะมาก ๆ”

“หลายคนแซวว่าเป็นการเปิดตัวรับต้นปี ไม่ ๆ ถ้าได้ไปดูบทสัมภาษณ์จริง ๆ เป็นการเล่าเรื่องครับ มาเจอกันได้ยังไง ผ่านงานอะไรกับมาบ้าง ในอนาคตการทำงานของแต่ละคนจะเป็นยังไงบ้าง ส่วนบรรยากาศการทำงานก็สนุกดี ได้กลับมาถ่ายแบบ ความเขินไม่มี ช็อตต่าง ๆ ที่เล่นก็ดูทั่วไป แล้วก็ไม่ต้องบิวต์อะไรเลย เพราะสนิทกันอยู่แล้ว ส่วนที่หลายคนหวีดมาก บอกว่านี่แหละที่รอคอย ก็น่ารักดีครับ ถ้าทุกคนได้ดูแล้วแฮปปี้ ก็ดีใจ”

9 มิว ศุภศิษฏ์ ตุลย์ ภากร 6

“พยายามให้คูล ๆ ที่สุดแล้ว (หัวเราะ) ภาพออกมาหวานก็น่ารักดี ๆ งานนี้ก็ถ่ายที่เมืองไทยครับ ตอนนี้ตุลย์กลับมาอยู่ไทยยาวเลย ถามว่าจะมีงานคู่อีกไหม ก็ต้องรอติดตามครับ เพราะหลังจากถ่ายแบบไป ก็มีติดต่อมาเหมือนกันครับ ตอนที่ไปถ่ายก็ร้อนครับ แต่ตอนช่วงปีใหม่เห็นว่าอากาศดี แต่ผมไปก็ร้อนแล้ว แต่ได้ไปเล่นกับน้องช้าง ก็เลยเย็น ๆ หน่อย เป็นครั้งแรกที่ได้ไปเลี้ยงช้าง ฟาร์มที่ไปก็เลี้ยงแค่ 5 เชือก ทำให้น้อ งๆ กินอิ่ม ได้อาบน้ำทั้งวัน แล้วก็มีลองถามเพื่อนแถว ๆ นั้นว่าต้องลองไปอะไรบ้าง เพราะมีน้องที่อยู่เชียงใหม่ ก็บอกมาว่าต้องไปไหนบ้าง”

“ถามว่ากดดันไหมคนจับตาความสัมพันธ์ ไม่ค่อยแล้วครับ ก็ใช้ชีวิตปกติ ก็ปล่อยจอยจริง อายุเยอะแล้ว (หัวเราะ) ขี้เกียจคิดเยอะแล้ว เพราะว่าเคยสัมภาษณ์เรื่องการจิ้นแล้วแหละ ว่าก็แล้วแต่คนแล้วกัน แค่ทุกคนแฮปปี้ก็ดี แค่ไม่ไปทำร้ายใครกันก็โอเคแล้ว (สบายใจไหมฟีดแบ็กค่อนข้างดี?) อยากจะขอบคุณทุกคนมาก ถ้าทุกคนแฮปปี้ ก็แฮปปี้เหมือนกันครับ”

“ทั้งคุณแม่และคุณพ่อเลยครับ เขาก็น่ารักให้โอกาสเราจะชอบใคร เรามีความสุขมากเขาก็มีความสุขด้วยเหมือนกัน ถามว่าคุยเรื่องหัวใจกับคุณพ่อคุณแม่ไหม ก็ค่อนข้างน้อยครับ เขาเปิดโอกาสให้เราตัดสินใจให้เต็มที่เลย มีปรึกษาบ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้เล่าให้ฟังเยอะ”

9 มิว ศุภศิษฏ์ ตุลย์ ภากร 3

“พาตุลย์ไปเจอพ่อแม่ ก็มีไปทานข้าวด้วยกัน (หัวเราะ) เพื่อนผมก็พาไปเจอเยอะเหมือนกัน อย่าง คิมม่อน , ชาล็อต วันนี้คุณแม่ผมก็เอาพระมาให้ เพราะคราวที่แล้วไปบ้านก็เจอคุณแม่ ไม่ได้พาไปแค่ตุลย์คนเดียว พาไปเจอแม่เยอะครับ (รับเป็นลูกชายหรือยัง?) เขารับหลายคนได้ไหม (หัวเราะ) ทั้งลูกชายและลูกสาว”

“ถามว่าลุ้นและเชียร์เราสองคนได้ไหม ก็แล้วแต่เลยครับ ไม่ติด ๆ ก็แล้วแต่เลย ไม่ผมสิ ไม่เกี่ยว ๆ (หัวเราะ) ส่วนสถานะตอนนี้ ไม่โสด ๆ เป็นคนคุยหรือแฟน เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันครับ ฝากจินตนาการกันต่อเองครับ (หัวเราะ) ปกติก็ต้องค่อย ๆ เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนไปเรื่อย ๆ ถามว่าเป็นคนที่ทำงานด้วยกันบ่อย ๆ ไหม ไม่รู้เหมือนกันทำงานหลายคน (แต่เราดูเขิน ๆ หูแดง?) ผมเขินเหรอ จริงหรือเปล่าเนี่ย ใส่เสื้อสีแดงมันรีเฟล็กซ์หรือเปล่า (หัวเราะ)”

9 มิว ศุภศิษฏ์ ตุลย์ ภากร 5 9 มิว ศุภศิษฏ์ ตุลย์ ภากร 7 9 มิว ศุภศิษฏ์ ตุลย์ ภากร 8 9 มิว ศุภศิษฏ์ ตุลย์ ภากร 4 9 มิว ศุภศิษฏ์ ตุลย์ ภากร 1

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo