Entertainment

ต้อม รชนีกร สูญเงินก้อนใหญ่ ถูกยกเลิกพรีเซ็นเตอร์กลางอากาศ เพราะหน้าใหม่

ต้อม รชนีกร สูญเงินก้อนใหญ่ ถูกยกเลิกพรีเซ็นเตอร์กลางอากาศ เพราะหน้าใหม่ เผย ตอนนี้เอาจริง ๆ นะ เพราะยังบวมอยู่ ช่วงตา ช่วงโหนกแก้ม มันยังไม่เข้าที่

หลังจากที่ดารารุ่นใหญ่อย่าง ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี ได้ไปทำศัลยกรรมดึงหน้า เพื่อให้ดูอ่อนกว่าวัย แต่กลับเกิดดราม่าเบา ๆ ที่ชาวเน็ตบอกจำหน้าไม่ได้ หรือหน้าเดิมสวยกว่า จนกระทั่ง ได้มีการออกมาชี้แจงกว่า หน้ามีความหย่อนตามอายุ ส่วนหางตาที่ต้องดึงให้ตึง ต้องดึงให้ตึงตั้งแต่แรก 3 เดือนก็จะหย่อนเหมือนเดิม ต้องใช้เวลาให้หายอาการบวมลงก่อน

ปกต้อมสัม

ต้อม รชนีกร สูญเงินก้อนใหญ่ ถูกยกเลิกพรีเซ็นเตอร์กลางอากาศ เพราะหน้าใหม่

ล่าสุด (17 ม.ค.) ต้อม ได้ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละคร มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗ พร้อมอัปเดตความสวย หลังตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมหน้าใหม่ในวัย 52 ปี

อาการบวมดีขึ้นไหม?
คิดว่าอีกนิดหนึ่งค่ะ ตอนนี้เอาจริง ๆ นะ เพราะยังบวมอยู่ ช่วงตา ช่วงโหนกแก้ม มันยังไม่เข้าที่หรอก ถ้าเกิดว่าไทม์มิ่งในการปล่อย มันเหมือนดาราทั่วไปที่ทำ มันก็จะไม่กระทบมาก แต่ ณ ตอนนี้ที่มันกระทบมาก ก็คือเขาลงเร็วไปหน่อยแค่นั้นเอง มันยังไม่เข้าที่หรอก มันเพิ่งออกจากห้องผ่าตัด มันเข้าที่ไม่ได้หรอก เราทำใจอยู่แล้ว ว่าการทำศัลยกรรมมันต้องรออยู่แล้ว 3-6 เดือน ทุกอย่างมันต้องรอเวลา เราก็ไม่ได้เครียดกับตรงนั้นที่ว่า อุ๊ย รู้อยู่แล้วว่าศัลยกรรมมันต้องบวม แต่ทุกคนมันต้องมีไทม์มิ่งของตัวเองค่ะ

กระแสแรงมาก?
ตอนแรกคือยังไม่ได้เครียด คือเรายังไม่ได้เห็น อาทิตย์แรก ๆ ยังตาบอดอยู่ในห้อง ก็ยังไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่เริ่มมาเครียดตรงที่ว่าเรามีงานที่รอรับอยู่แล้ว เป็นงานพรีเซ็นเตอร์ แล้วมันมากระทบตรงที่ว่าเขาบอกว่ามันมีรูปแบบนี้ออกไป มันเสียภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์เขา เขาก็ยกเลิกกลางอากาศ สูญเงินไปก้อนใหญ่อยู่ อย่างที่รู้ว่าพรีเซ็นเตอร์ถ้าขึ้นบิลบอร์ดอะไรใด ๆ มันไม่ได้ราคาหลักหมื่นหลักแสน เพราะฉะนั้นการที่ไม่ได้บอกความจริง ว่ามันจะเป็นยังไง มันค่อนข้างกระทบกับเรา ถ้าบอกเราก่อนว่ามันจะเป็นอย่างนี้ เราก็จะไม่เสียโอกาสใดๆในชีวิต ก็ได้อธิบายค่ะ แต่เขาไม่ฟัง

ได้ถามเขาไหม ว่าทำไมปล่อยรูปเร็วจัง?
ก็ไม่รู้ ก็ใคร ๆ เขาก็โปรโมตแบบนี้กัน แต่ใคร ๆ ในที่นี้คือไม่มีดารานะ คือคนธรรมดา แต่เป็นอินฟลูฯ

ตอนนี้รู้สึกยังไงบ้าง?
ตรงนั้นมันก็ร่วมด้วย แล้วก็อีกตรงหนึ่ง เมื่อก่อนเวลาเราไปไหนก็จะโอ้ย คิดถึงจังเลย อยากถ่ายรูปด้วย สวยจังเลย แต่ตอนนี้หน้าใหม่โอเคแล้วนะคะ มันคือคำปลอบใจ ที่เรารู้ แต่เราไม่ต้องการแบบนั้น แล้วแฟนคลับเราก็ไม่ต้องการที่จะเห็นเราเป็นแบบนั้น

ย้อนกลับไปจะตัดสินใจทำอยู่ไหม?
เอาจริง ๆ ก่อนหน้านั้นไม่ได้คิดที่จะทำ ตื๊อนานมาก จนทำก็ได้ จริงๆ แล้วถ้าเรากลับมาสู่จอเหมือนเดิม แฟนคลับเราก็ยังตามแหละ ไม่ว่าเป็นหน้าไหนเขาก็ตามอยู่แล้ว เพราะเขาชอบดูละครเรา อย่างเวลาไปข้างนอก เขารู้อยู่ว่าเจอรชนีกรแหละ แต่คำทักทายมันเปลี่ยนไป เลยทำให้เรามีความรู้สึกว่า เฮ้ย การทักทายแบบเดิม ๆ มันดีกว่า คือถ้ามีคนมาถามว่าหน้าโอเคแล้วนะ ไม่แก่แล้ว คุณจะโอเคไหม มันไม่โอเคนะ

เป็นการศัลยกรรมครั้งแรก ที่โดนวิจารณ์หนัก?
ใช่ แล้วมันเหมือนเป็นอะไรที่แบบ บางคนก็เอามาล้อ อะไรใด ๆ ซึ่งก็แล้วแต่ ก็เข้าใจในยุคสมัยแหละ แต่ก็ไม่มีใครเขาเคยทำกัน

15 ต้อม รชนีกร 2

พึงพอใจไหม?
แม่ไม่ได้บอกเลยว่าเขาทำไม่ดี ไม่เคยพูดตั้งแต่วันแรก ไม่เคยพูดเลย ดีหมด แล้วก็สวย ถามว่าตั้งใจไหม เขาตั้งใจทำให้ คุณหมอก็ตั้งใจทำให้ รู้แหละแผลเป็นใด ๆ ไม่มี คุณหมอทำเก่งจริง ไม่ได้ว่า ปัญหาก็ไม่ได้หนักมากขนาดที่บอกว่าไปทำมาซับซ้อน ไม่เคยทำ แม่แก้ครั้งเดียวในชีวิตนะ คือตอนอายุ 20 กว่า ยังไม่ 30 ด้วย แต่ที่บอกว่าซ้ำซ้อนก็ไม่ขนาดนั้น แต่ว่ามันก็ไปตามวัย อายุ 50 กว่าแล้ว มันก็มีหย่อนคล้อยตามธรรมดา เหมือนที่ทุกคนเขาก็ทำกัน อันนั้นแหละที่ทำให้เราคิดว่าทำก็ได้

แฮปปี้คนมองว่าหน้าเด็กลง?
อันนี้ก็แฮปปี้แหละ แต่ถามว่าชินกับหน้าใหม่หรือยัง ก็ยังไม่ชิน กับการที่เราจะต้องแต่งงานทำผม แต่งตัวใหม่ แต่เดี๋ยวสักพักมันก็จะปรับตัวได้เอง คนข้างกายนางก็คงพยายามชิน ไม่รู้ปลอบใจหรือเปล่า ทั้งลูกทั้งแฟนเลย ตื่นมาตอนเช้าก็ อุ้ย ใครเนี่ย ก็ไม่รู้ว่าใครเนี่ยของเขาคือสวยหรือไม่สวยวะ แต่แฟนเราเขาไม่เคยห้าม บอกว่าโอเค อะไรที่ทำแล้วสบายใจก็ทำ

คิดทำตรงไหนเพิ่มไหม?
เอาจริง ๆ ยังไม่ได้คิด ก่อนหน้านั้นก็ไม่คิดว่าอยากจะทำ กลัวทุกครั้งที่ทำศัลยกรรม การดมยาคือคิดนะว่าจะตื่นไหม ยังมีสองหน่อต้องดูแลอยู่ นางกำลังจะเป็นสาวด้วย ส่วนอีกคนก็ยังไปไม่ถึงฝั่งเลย

ยังรับละครทุกบท?
ใช่เหรอ รันทดก็เล่นได้ รับหมด ค่าเทอมลูกคือเหนือสิ่งอื่นใด

หน้าใหม่ยังไม่มีงาน?
ตอนนี้ยังค่ะ เพราะบางคนก็ยังไม่รู้ ว่าเราดีขึ้นหรือยัง เขาก็เลยไม่กล้าติดต่อ แต่บางเจ้าก็ไม่รู้แหละ จะเป็นยังไงก็แล้วแต่ ถ้าเป็นรชนีกรก็เอา สภาพจิตใจก็ยังนอยด์ ๆ อยู่แหละ แต่ไม่ร้องไห้แล้ว ที่ร้องตอนนั้นเพราะช่วงนั้นมันมีภาพบางภาพที่เรายังไม่คิด ว่าเราจะได้เห็นด้วยซ้ำ แล้วมาเห็นว่าตอนช่วงหลังแหละ มันรุนแรงไป ตอนนี้ก็จะ 2 เดือนแล้ว เขาบอกประมาณ 3 เดือนเข้าที่

ทำมาแล้วโหงวเฮ้งเปลี่ยนไหม?
ไม่รู้ รู้แต่ว่าปีนี้ราศีพิจิกดี ก็โอเค

ต้อม391612693 18277742314153572 8136051489935535386 n

ต้อม387086045 18276767362153572 6003885702119228645 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo