Entertainment

จีบชัดแบบ 4K ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ เขินมาก! รับคุย ‘โอบ โอบนิธิ’ คนเดียว ยังไม่มีสถานะ

‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ เขินมาก! รับคุย ‘โอบ โอบนิธิ’ คนเดียว ฝ่ายชายจีบชัดแบบ 4K ส่วนสถานะ ยังไม่มี แฮปปี้มีความสุขดีค่ะอนาคตไม่อยากรีบ

ไม่ต้องลุ้นกันอีกต่อไปเพราะคู่นี้เขาเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จริง ๆ แล้ว สำหรับดาราหนุ่มเสียงดี โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่ขอเปิดก่อนว่าตอนนี้กำลังใจศึกษาดูใจอยู่กับนางเอกสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่ฝ่ายชายบอกว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะมีแรงขับเคลื่อนสำคัญมาจากกองเชียร์ ทั้งจากแฟน ๆ ที่เชียร์ และจากข่าว ที่ทำให้ได้มีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น ช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน รับรู้ได้ถึงมวลความรู้สึกดี ๆ และมีความสุข

ปกปรางรับคุยโอบ 1 1

‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ เขินมาก! รับคุย ‘โอบ โอบนิธิ’ คนเดียว ฝ่ายชายจีบชัดแบบ 4K

ล่าสุด (17 ม.ค.) ปราง กัญญ์ณรัณ ได้ให้สัมภาษณ์นงานวัตสัน ครบ 700 สาขาในประเทศไทยณ ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจกับ หนุ่มโอบ ด้วย

ไปเที่ยวเกาหลี?
ชีวิตหนูมีความสุขค่ะ เกาหลี มันหนาวมากเลยค่ะ จริง ๆ เป็นการไปเกาหลีครั้งแรก ยังไม่เคยไปมาก่อนค่ะ และมีคนอาสานำเที่ยว เขาอยากพาเที่ยว เราก็อยากไป จริง ๆ มันปุปปับค่ะ ไม่ได้เป็นการแพลนล่วงหน้าไว้ เพราะตอนแรกเราก็ยังไม่แน่ใจว่าจะว่างจากการทำงานหรือเปล่า แล้วพอดีว่าง ก็เลยไปก็ได้ เดี๋ยวก่อน ทำไมฉันดูใจง่ายล่ะ ไม่ พอดีมีเพื่อนหลายคนไปเกาหลีด้วย พอเสร็จก็ยังไม่รู้จะไปไหน แล้วเขาก็มาพูดพอดีว่าเขาจะไปเกาหลี เขาก็เลยบอกว่าถ้ายังไม่เคยไปเดี๋ยวเขาพาเที่ยวไหม

เขาไม่ได้ตื๊ออะไร ก็พูดปกติธรรมชาติๆ เขาก็ทำหน้าที่ไกด์ได้ดีอยู่ค่ะ ไม่ได้เป็นทริปเปิดตัวอะไรค่ะ ก็อย่างที่โอบบอก คือบางอย่างก็ให้ทุกอย่างมันเป็นธรรมชาติและเรียนรู้กันไป การไปเที่ยวด้วยกัน หรือเขามีโอกาสได้เจอเพื่อนเราในทริป หรือเรามีโอกาสได้เจอเพื่อนเขา ก็เหมือนได้เห็นอีกหลาย ๆ มุม

ก็หนูบอกแล้วไงว่าหนูชอบคนแบบจีบแบบไม่จีบ เขาก็เลยทำตามหรือเปล่าไม่รู้ จริง ๆ มันดีค่ะเพราะเราเองก็ทำงานเยอะ เขาเองก็มีความฝันหลาย ๆ อย่าง ความสัมพันธ์มันก็พัฒนาไปพร้อม ๆ กันกับการทำงานให้มันไปได้ดีกันทั้งคู่ เพราะฉะนั้นไม่ควรจะรีบร้อนอะไร

ปรางmessageImage 1705539008651

ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง?
ก็ค่อย ๆ พัฒนาอย่างที่บอก จากคนรู้จัก ทำงานร่วมกัน ก็ค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อย ๆ ค่ะ อย่ารีบเร่งอะไร ไม่อยากกดดันใครเลย ตอนนี้ยังไม่อยากระบุสถานะ คือหนูเป็นคนค่อนข้างจริงจังกับความรักมาตลอดตั้งแต่เด็กจนโต ปรางก็เลยรู้สึกว่าถ้าวันนึงอยากจะพูดอะไรออกมา ก็อยากจะให้มั่นใจด้วย

ประทับใจอะไร?
เขาทำให้ปรางหัวเราะได้ตลอดเวลา คือหนูเป็นคนหัวเราะเก่งอยู่แล้ว และเขาก็เป็นคนที่ทำให้เราหัวเราะได้ตลอดเวลา เป็นคนธรรมชาติ และเราก็สัมผัสได้ว่าเวลาเขาทำอะไรให้เขาก็ตั้งใจจริง ๆ อย่างเป็นไกด์เขาก็ตั้งใจมาก

เรียกว่าเปิดใจให้เขามากขึ้น จริง ๆ จะพูดอย่างนั้นก็ได้ค่ะ เพราะปรางก็ไม่ค่อยได้คุยกับใคร อย่างที่บอกว่าปรางไม่ค่อยยอมไปออกเดตกับใครเท่าไหร่อยู่แล้ว ก็เขาบอกใช่ไหมว่าเมื่อก่อนเขาจีบแบบไม่จีบ แต่ตอนนี้จีบแบบจีบแล้วไง ก็ดูเวลาเขาลงแคปชั่นสิ ลงเสร็จแล้วก็บินหนีไปญี่ปุ่นเลย อันนั้นเขาไม่ได้มาขอ ไม่ได้มาบอกอะไรเลย

สถานะ?
ไม่มีสถานะ ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ล้อเล่น ๆ ตอนนี้ก็คุยอยู่คนเดียวค่ะ แฮปปี้มีความสุขดีค่ะอนาคตไม่อยากรีบค่ะ ไม่อยากกดดันใครเลย และไม่อยากกดดันตัวเองด้วย ก็ให้มันเดินทางไปพร้อม ๆ กับสิ่งที่เราต้องทำ ไม่ว่าจะหน้าที่การงาน ความฝันอะไรต่างๆ ปรางรู้สึกว่าทั้งตัวเขาและเรายังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ยังต้องทำ

หนูไม่อยากให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้มันมากดดันกันและกัน หมายถึงว่าทุกวันนี้ตื่นมาซัปพอร์ตให้กำลังใจกันพอแล้ว โมเมนต์ตอนนี้แฮปปี้ดี ธรรมชาติ และจริงใจที่สุดแล้ว สิ่งที่ทำให้รู้สึกอยากเลื่อนสถานะ ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ไม่รู้ พูดไม่ได้ วาเลนไทน์ปีนี้จะหวานไหม ก็เรื่องของอนาคตใครจะรู้

ขอบคุณ : NineEntertain Official

ปรางmessageImage 1705538813359

ปรางmessageImage 1705538825585

ปรางSnapinsta.app 419303508 923658552494186 4068126896021488167 n 1080

โอบSnapinsta.app 419012983 2156383371374776 2798838162253722137 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo