Entertainment

พระเอกดัง อกหัก! ยอมรับร้องไห้ เสียเซลฟ์เป็นเดือนหลังเลิก นางเอกป้ายแดง

แน็ก ชาลี อกหัก! ยอมรับร้องไห้ เสียเซลฟ์เป็นเดือนหลังเลิก เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เศร้าเป็นเดือนคิดว่ามันเรื่องปกติของคนเรา อาจจะเคยผูกพันมีความรู้สึกดี วันนึงต้องแยกย้ายเป็นเรื่องปกติ

ปิดฉากความรักกันไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ และว่าที่นางเอก เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ โดยฝ่ายหญิงจะเปิดใจว่า สำหรับตนถ้าพูดถึงการคบกันมันต้องเปิดตัว แต่ก็เป็นแค่ช่วงเวลา 2 เดือนที่ทำเต็มที่แล้ว สาเหตุที่เลิกเพราะหลายอย่างไม่ตรงกัน ปรับแล้วแต่ก็ไปต่อไม่ได้

ปกแน็กชาลีรายการแฉmessageImage 1705381712907

แน็ก ชาลี อกหัก! ยอมรับร้องไห้ เสียเซลฟ์เป็นเดือนหลังเลิก เก๋ไก๋ สไลเดอร์

ล่าสุด (15 ม.ค.) หนุ่มแน็ก ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ โดยทางรายการได้ตั้งชื่อคลิปว่า “แน็ก ชาลี” อกหักเสียเซลฟ์เป็นเดือนหลังเลิก “เก๋ไก๋” | แฉฮอต 2024 งานนี้พระเอกหนุ่ม บอกว่าความรักที่ผ่านไม่เข็ดอยู่แล้ว เป็นความรักที่โดนทัวร์ลงหนักที่สุด เพราะน่าจะเป็นตัวเองที่เวลาออกมาสัมภาษณ์พูดหลาย ๆ อย่างมาเกินไป ติดเล่นเกินไป แต่ก็ดีเป็นประสบการณ์ที่ดี ต่อไปจะระวังมากยิ่งขึ้น

หลังจากที่เลิกกัน ก็ไม่มีโอกาสได้คุยกัน มีคนเข้ามาหาบ้าง ยังไม่ได้ออกไปไหน หรือทำอะไร ยังติดนิสัยไม่ได้ชอบไปเที่ยวตอนนี้ 3-4 เดือนก็อยู่ครอบครัว คุณแม่ หลาน มีความสุขมาก ๆ อาจจะมีช่วงแรกที่ตั้งหลักไม่ถูกนิดนึง

อกหักขนาดร้องไห้เหรอ?
ร้องไห้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว หนัก

เสียเซลฟ์?
ครับผม

ร้องกับใคร?
ร้องคนเดียว

เศร้าเป็นเดือน?
ผมว่ามันเรื่องปกติของคนเรา อาจจะเคยผูกพันมีความรู้สึกดี วันนึงต้องแยกย้ายเป็นเรื่องปกติ

คนนี้คาดหวังไหม?
ผมจะโดนอะไรไหมเนี่ย (หัวเราะ) เนื่องจากอายุผมเยอะขึ้นมาก

มีคนคุยใหม่แล้วมีไหม?
ไม่จริงครับผม แทบไม่ออกไปไหน ไม่เจอใครเลย จริง ๆ ผมอยู่แบบว่าเป็นแบบนี้มานานแล้ว กลางคืนอาจจะเครียดบ้าง เหงาบ้าง ไถติ๊กต็อกไปเจอสาวเกาหลี ก็พาเพื่อน ๆ ไปดูไลฟ์สดเขากัน ไม่ได้คอนแทคอะไรเขา คุยไม่ได้อยู่แล้ว พูดเกาหลีไม่ได้ สงสัยว่าคนอะไรไลฟ์ได้ 23 ชั่วโมง ไลฟ์ทั้งวันทั้งคืนเลย

ตั้งใจเปลี่ยนตัวเองไหม?
ปีที่ผ่านมาน่าจะเป็นครั้งแรกที่ทำงานเยอะมาก ๆ ที่สุดในชีวิต มันมีสัญญาที่เซ็นไว้

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

Avatar photo