Entertainment

‘แม่ชม’ ควงลูก 3 ออกงานฟูลทีมครั้งแรก! อุบตอบค่าตัวครึ่งล้าน ‘น้องแอบิเกล’ สดใสมาก

‘ชมพู่ อารยา’ ควงลูก 3 ออกงานฟูลทีมครั้งแรก! อุบค่าตัวครึ่งล้าน ‘น้องแอบิเกล’ แจกรอยยิ้มสดใส ซึ่ง แม่ชม ก็เปิดใจว่าก่อนมาออกงาน ก็มีการเทรนด์กับลูก ๆ มาประมาณนึง แต่ด้วยรูปแบบงานที่เน้นให้เด็ก ๆ ได้มาสนุกสนาน ก็เลยไม่ได้กดดันอะไรมาก

ตกหลุมรักขึ้นไม่ไหวมีอยู่จริง ทุกครั้งที่ได้เห็นภาพของสาวน้อย น้องแอบิเกล ทายาทคนที่ 3 ของ แม่ชมพู่ อารยา กับ พ่อน็อต วิศรุต ก็ทำหัวใจละลายเหลือเกิน ยิ่งโต ก็ยิ่งฉายแววความน่ารัก น่าเอ็นดูเพิ่มขึ้นทุกวัน แก้มยุ้ย ๆ ตาโต ๆ รอยยิ้มหวาน ๆ น่ารักมากเหลือเกิน ขึ้นแท่นเป็นซูเปอร์สตาร์ตัวจิ๋วเป็นที่เรียบร้อย

ปกแอบิเกลออกงาน

‘ชมพู่ อารยา’ ควงลูก 3 ออกงานฟูลทีมครั้งแรก! อุบค่าตัวครึ่งล้าน

ล่าสุด (4 ม.ค.) แม่ชม ได้พาลูก ๆ ทั้งสามคน สายฟ้า – พายุ – แอบิเกล ออกงานแบบฟูลทีม 4 คนแม่ลูกเป็นครั้งแรก ซึ่งบอกเลยว่าน้องคนเล็กอย่าง แอบิเกล ตกคนในงานได้ถ้วนหน้า กับความน่ารัก แถมยังเป็นงานสุด ๆ แจกยิ้มสดใสให้กับทุกคนในงานแบบที่ไม่มีความงอแงให้เห็น เรียกว่าสมกับเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ตามรอยแม่ชมมาเลย

ซึ่ง แม่ชม ก็เปิดใจว่าก่อนมาออกงาน ก็มีการเทรนด์กับลูก ๆ มาประมาณนึง แต่ด้วยรูปแบบงานที่เน้นให้เด็ก ๆ ได้มาสนุกสนาน ก็เลยไม่ได้กดดันอะไรมาก ซึ่งตอนแรก แม่ชม ก็กังวลกลัวจะรับมือไม่ไหว ก็เลยยกทีมพี่เลี้ยงมา 3 คน พร้อมด้วยทีมช่างหน้าช่างผมที่มาช่วยซัพพอร์ตกันอีกแรง ส่วนเรื่องค่ามาวิ่งเล่นของลูก ๆ ที่แว่วมาได้เกือบครึ่งล้าน แม่ชม ก็ไม่ได้ปฏิเสธ แต่ก็บอกว่าสมน้ำสมเนื้อ และถือเป็นการออกงานอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ น้องแอบิเกล ด้วย

แอบิเกลชมพู่messageImage 1704433212078

ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีคลิป น้องเกล กินดักแด้ จนกลายเป็นไวรัลและชาวเน็ตก็แห่แซวว่าเป็นวิถีซุปตาร์ แม่ชม ก็บอกว่า น้องเกล เป็นเด็กที่ทานทุกอย่าง เห็นแม่กับพี่ ๆ ทานอะไร น้องก็อยากทานด้วย ส่วนพวกแมลงทอด น้องก็ไม่ได้ทานบ่อย ซึ่งก่อนจะให้ทานอาหารแปลก ๆ ก็จะต้องรู้แหล่งที่มาว่าปลอดภัย ไม่มียาฆ่าแมลง และไม่เป็นอันตรายกับลูก

งานนี้ แม่ชม ยังได้เปิดใจถึงเรื่องที่ไปออกรายการของ เติ้ล กิตติภัค และได้มีการพูดถึง ป้าเจี๊ยบ พี่เลี้ยงของ สายฟ้า-พายุ-แอบิเกล ทั้งน้ำตาในรายการ หลังจากที่ แม่ชม ได้ช่วยซัพพอร์ตลูกป้าเจี๊ยบ ในการไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เพราะเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ด้วยกัน อยากทำให้ป้าเจี๊ยบหมดความเป็นห่วงเรื่องลูกที่ต้องไปใช้ชีวิตเมืองนอกคนเดียว

แม่ชม ก็บอกว่า ป้าเจี๊ยบ เปรียบเสมือนคนในครอบครัว เค้าทำให้ตนเองทุกอย่าง ตนเองก็เลยอยากตอบแทนเค้า ซึ่ง แม่ชม ก็บอกว่าปกติก็จะทำแบบนี้ให้กับคนใกล้ตัวทุกคนอยู่แล้ว และมองว่าสิ่งที่ราคาแพงและมีค่ามากกว่าเงินทอง คือ ความซื่อสัตย์ ที่ไม่สามารถตีมูลค่าเป็นเงินได้ ซึ่ง ป้าเจี๊ยบ ก็ไม่เคยเอ่ยปากขออะไร เพราะตนเองมอบให้ โดยที่ไม่ต้องรอให้ป้าเจี๊ยบร้องขอ

นอกจากนี้ แม่ชม ยังได้เผยถึงของขวัญปีใหม่ที่มอบให้กับ คุณยายหนิง (แม่ของชมพู่) เป็นรถกระบะคันโต ท็อปอัพด้วยกระเป๋าแบรนด์หรู 2 ใบ แม่ชม ก็บอกว่า ที่ซื้อรถกระบะให้ เพราะแม่บ่นว่าอยากได้รถกระบะไว้ขนพวกปุ๋ยและผลผลิตทางการเกษตรที่สวน เนื่องจากรถที่ คุณยายหนิง ใช้อยู่ในปัจจุบัน เป็นรถยุโรป ไม่เหมาะที่จะเอามาขนของ ชมพู่ ก็เลยจัดให้แม่ไปเลย และกำลังพิจารณาขึ้นเงินเดือนให้แม่ด้วย ซึ่งปกติแม่ชมก็ให้เงินยายหนิงเดือนละหลักแสนอยู่แล้ว

ขอบคุณ : ch3plus.com

แอบิเกลชมพู่messageImage 1704434375710

แอบิเกลชมพู่messageImage 1704433256076

แอบิเกลชมพู่messageImage 1704433246486

แอบิเกลชมพู่messageImage 1704433222961

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo