Entertainment

มีลูกแล้วแม้มีไข่ใบเดียว แจ็ค แฟนฉัน วินาทีรู้ว่าเป็นพ่อคน ใบหม่อน ท้องรับปีมังกร

มีลูกแล้วแม้มีไข่ใบเดียว แจ็ค แฟนฉัน หลั่งน้ำตาวินาทีรู้ว่าเป็นพ่อคน ใบหม่อน ท้องรับปีมังกร – ดราม่า SMA in BKK งานพังรางวัลไม่ครบ

ยังเมาท์แรงไม่แปลี่ยนแปลง สำหรับสามพิธีกรจอมเมาท์ในวงการ พชร์ อานนท์ , นิกกี้ ณฉัตร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ในรายการ ทัวร์มาลง ล่าสุด (3 ม.ค.) เปิดปีมังกรมาก็เฮรับสมาชิกใหม่กันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน ออกมาลงรูปคู่แฟนสาว ใบหม่อน กิตติยา ประกาศกลางไอจีว่า “มีลูกปีมังกร #ของขวัญปีใหม่ปีนี้ดีใจที่สุดในโลกเลยครับ ตื่นเต้นมาก” 

3 แจ็ค แฟนฉัน โฟนอินทัวร์มาลง 5

พิธีกร นิกกี้ ไม่รอช้าติดต่อเพื่อนซี้ วิดีโอคอลสัมภาษณ์กันสด ๆ โดย หนุ่มแจ็ค เผยว่าภูมิใจมากเพราะตนเป็นคนมีลูกยาก “หมอเคยบอกผมว่าการมีไข่ใบเดียวจะมีลูกยาก แต่ผมก็ตั้งใจที่จะมีเพราะรู้สึกว่ารักภรรยาคนนี้มาก” บวกกับหมอดูทักว่ามีลูกปีมังกรแล้วดี คุยกับทางพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายก็โอเค

พิธีกร เป็กกี้ ถามวินาทีที่รู้ว่าเป็นพ่อคน แจ็ค ก็ตอบอย่างไม่รอช้าว่าต้องขายของกับทำงานมากขึ้น จังหวะนี้เลยขอโอกาสหาผู้ใหญ่รับขวัญหลานกลางรายการ “เมื่อวานมาริโอ้ก็รับขวัญหลานไปแล้ว พี่เป็กกี้ ผมขอไวน์ขวดนึงครับ” ยังเผยต่อว่ามีถึงกับร้องไห้ในวินาทีแรก “ผมร้องไห้น้ำตาไหลเลย ตั้งแต่ที่ได้ยินเสียงหัวใจลูกเป็นครั้งแรก ดีใจและมีความสุขมากครับ” ไม่ว่าจะเพศไหนตนเองไม่ซีเรียส ขอให้ลูกออกมาสุขภาพแข็งแรงครบ 32 ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อป้ายแดงด้วยนะคะ

3 แจ็ค แฟนฉัน โฟนอินทัวร์มาลง 6

ต่อกันที่ดราม่างานประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Seoul Music Awards in BANGKOK ครั้งที่ 33 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่เพิ่งผ่านพ้นไป มีศิลปินเกาหลีบินมาเปิดตัวภายในงานเยอะแยะมากมาย แต่กลับโดนทัวร์แวะไปจอดแบบเต็ม ๆ โดนชาวเน็ตโจมตีอยู่หลายกรณี ไม่ว่าจะเป็นเวลาเริ่มงานที่ล่าช้า ผังที่นั่งไม่ตรงปก ระบบเสียงแย่ การเดินพรมแดงที่มีพิธีกรต้องคอยแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และอื่น ๆ อีกมากมาย ไปจนถึงแบ็คดรอปเอ็มซีประจำงาน

งานนี้ศิลปิน แบมแบม ถึงกับออกมาโพสต์ลงเอ็กซ์ว่า “the WORST sound system in my life” ลามไปจนเกิดแฮชแท็ก #เรียกร้องรางวัลจากSMA พิธีกร นิกกี้ เล่าข่าวว่าก่อนวันงานประมาณหนึ่งเดือน ได้มีการเปิดโหวตแบบเสียเงิน เพื่อโหวตคะแนนให้ศิลปินที่ตนชื่อนชอบได้รับรางวัลประเภท Popular Thai Star Award  ซึ่งสาขารางวัลได้แก่ Male Artist Award และ Best Couple Song Award กลับไม่มีการประกาศรางวัล พิธีกร เป็กกี้ ออกความเห็นว่าทีมออแกไนซ์ทีมที่ทำคือทีมอะไร “ไม่รู้ว่าทีมที่ทำเป็นไทยหรือเกาหลี แต่ถ้าไทยแนะนำบริษัทของพี่ก้องปิยะค่ะ”

3 แจ็ค แฟนฉัน โฟนอินทัวร์มาลง 7

3 แจ็ค แฟนฉัน โฟนอินทัวร์มาลง 2

3 แจ็ค แฟนฉัน โฟนอินทัวร์มาลง 1

3 แจ็ค แฟนฉัน โฟนอินทัวร์มาลง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo