Entertainment

จ๊ะ นงผณี อัปเดตอาการป่วยคุณพ่อ เป็นยังไงบ้าง? หลังขับรถพาส่ง รพ. เข้า ICU

จ๊ะ นงผณี อัปเดตล่าสุด! อาการคุณพ่อเป็นยังไงบ้าง? หลังขับรถพาส่ง รพ. เข้า ICU ว่าตอนนี้ คุณพ่อดูอาการดีขึ้นมาก ๆ แล้ว สามารถพูดได้ นั่งได้ ขยับตัวได้แล้ว แต่ยังต้องอยู่ ICU ต่อ

ขอส่งกำลังใจรัว ๆ ให้กำลังนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม วัย 32 ปี ที่เธอได้ออกมาแจ้งข่าวอาการป่วยของคุณพ่อในช่วงกลางดึก 3 มกราคม ที่ผ่านมา ว่าได้นำตัวคุณส่งเข้าโรงพยาบาลอย่างกะทันหัน ซึ่งนอนดูอาการในห้อง ICU โดยภาพแรกที่เธอเห็นก่อนพาไปส่งโรงพยาบาลก็คือ คุณพ่อตัวแข็ง ลิ้นจุกปาก อุจจาระแตก ปัสสาวะแตก ไม่รู้สึกตัว

ปกจ๊ะอัปเดตอาการพ่อ

จ๊ะ นงผณี อัปเดตอาการป่วยคุณพ่อ เป็นยังไงบ้าง? หลังขับรถพาส่ง รพ. เข้า ICU

ล่าสุด จ๊ะ ได้ออกมาอัปเดตอาการของคุณพ่อ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jaja_nongpanee โดยโพสต์คลิปวิดีโอที่คุณพ่อดูอาการดีขึ้นมาก ๆ แล้ว สามารถพูดได้ นั่งได้ ขยับตัวได้แล้ว ก่อนขอบคุณทุกกำลังใจผ่านแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ครอบครับเรานะคะ ตอนนี้คุณพ่ออาการดีขึ้นแล้วค่ะ แต่ยังต้องอยู่ห้อง ICU ต่อ .. ขอบคุณคุณหมอ พี่ ๆ พยาบาล รพ.ศุภมิตร สุพรรณบุรีมาก ๆ นะคะ”

โดยก่อนหน้านี้ จ๊ะ ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ว่า “เมื่อคืน ตอน ตี 1 กว่า ๆ แม่โทรหา (ร้องไห้) พูดว่าให้มาดูพ่อที เป็นอะไรก็ไม่รู้ … ภาพที่จ๊ะเห็นพ่อ คือ ตัวแข็ง ลิ้นจุกปาก อึแตก ฉี่แตก ไม่รู้สึกตัว ตอนนั้นจ๊ะพยายามรวบรวมสติ และพยายามไม่ร้องไห้ เพราะสถานการณ์นั้น เราต้องเป็นคนที่เข้มแข็งที่สุดให้ได้ จ๊ะอุ้มพ่อขึ้นรถด้วยตัวเอง โดยมี เพื่อนยิ้ม และน้าเลิศ ช่วยอุ้ม

, จ๊ะขับรถพาพ่อมาโรงพยาบาลเอง ด้วยมือที่สั่น และน้ำตาไหลตลอดเวลา , ในหัวจ๊ะตอนนั้น จ๊ะคิดแค่ว่า พ่ออย่าเป็นอะไรนะ อยู่ด้วยกันก่อน ใช้เวลาขับรถ จาก อ.แสวงหา ถึงตัว จ.สุพรรณ ในเวลา 40 นาที … ถึงมือคุณหมอ คุณหมอบอกให้ญาติรอข้างนอก ถ้าคนไข้อาการไม่ดีขึ้น อาจต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ

จ๊ะและแม่นั่งรอพ่อหน้าห้องฉุกเฉิน เห็นสายตาของแม่ จ๊ะรู้สึกเลยว่า มันคือช่วงเวลาที่คุ้มค่าในชีวิตที่สุดแล้ว ที่จ๊ะได้อยู่กับพ่อตั้งแต่แรกใน “วินาทีชีวิต” และได้เคียงข้างแม่ในช่วงเวลาที่แม่ต้องการกำลังใจ ตอนนี้พ่อยังต้องอยู่ห้อง ICU ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ ”

ขอบคุณ : @jaja_nongpanee

จ๊ะmessageImage 1704329388725

จ๊ะmessageImage 1704329319608

จ๊ะmessageImage 1704329355339

จ๊ะmessageImage 1704328577172

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo