Entertainment

เจนนี่ โชว์สปิริตขึ้นเวทีต่อ อัปเดตอาการ น้องยูจิน ยังขวัญเสีย ยิว เข้าใจคำว่าใจสลาย

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โชว์สปิริตขึ้นเวทีต่อ อัปเดตอาการ น้องยูจิน ยังขวัญเสีย ยิว เข้าใจคำว่าใจสลาย ห่างจากลูกแค่ 10 นาทีที่นานที่สุดในชีวิต

เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ขวัญเสียส่งท้ายปี ที่หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ กรณีการเกิดอุบัติเหตุของนักร้องคนดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เมื่อวานนี้ (29 ธ.ค.) รถตู้ของเจนนี่ได้เสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง โดยผู้โดยสารในรถมีลูกสาว น้องยูจิน และ ป้าแนน , ป้าน้อย ด้วย เบื้องต้นทั้งหมดปลอดภัย มีเพียงอาการตกใจเท่านั้น ซึ่งทาง เจนนี่ ยังสปิริตแรงขึ้นเวทีแสดงต่อทันทีในคืนนั้นได้อีกด้วย

2 เจนนี่ อัปเดตบาดเจ็บ 7

ล่าสุด เจนนี่ ได้ออกอัปเดตอาการของทุกคนแล้ว โดยระบุว่า “อัปเดตอาการ สำหรับพี่ ๆ ที่เป็นห่วงนะคะ น้องยูจิน ปลอดภัยดีค่ะ ตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้ว มีช้ำบริเวณหน้าผากนิดหน่อย น้องจะมีร้องไห้อยู่เป็นระยะค่ะ นอนหลับก็ยังมีละเมอร้องไห้บ้างค่ะ

เจนนี่ ในสมองตอนนี้ลบภาพตอนรถลงข้างทางไม่ได้เลย ยังรู้สึกเหมือนกระแทกตลอดเวลา มีฟกช้ำที่ขาและแขนซ้าย เนื่องจากได้รับแรงกระแทกตอนอนรถพลิกคว่ำ ระบมหนักสุดน่าจะเป็นตรงแขนค่ะ ตอนเกิดเหตุการณ์หนูไม่เจ็บอะไรเลย เป็นห่วงแต่ลูก เพิ่งมารู้ตัวตอนนี้ เริ่มเมื่อยและเจ็บมากขึ้นเป็นระยะค่ะ เพราะนั่งเบาะหน้าข้างคนขับ

ป้าแนน กับ ป้าน้อย ยังคงตกใจและเจ็บขาทั้งคู่ค่ะ ขอบคุณทุกข้อความทุกแชทนะคะ หนูยังตอบไม่หมด เพราะกำลังใจที่ส่งมาเยอะมากๆค่ะ สุดท้ายนี้ หนูขอโทษสำหรับเหตุที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ หนูเสียใจมาก ๆ ค่ะ”

2 เจนนี่ อัปเดตบาดเจ็บ 6

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ยิว ฉัตรมงคล สามีเจนนี่ ได้เดินทางนำรถยนต์อีกคันมารับภรรยาและลูกในทันที ก่อนจะโพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณทุกคน ขอบคุณทุกอย่าง ทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ที่ช่วยให้ครอบครัวและทีมงานผมปลอดภัย ขอบคุณจริง ๆ ครับ ห่างจากลูกแค่ 10 นาที แต่เป็นเวลา 10 นาทีที่นานที่สุดในชีวิตเลย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ เข้าใจคำว่าใจสลายอย่างถ่องแท้เลย”

ที่มา รัชนก สุวรรณเกตุ , ฉัตรมงคล สมแก้ว , Amarin News

2 เจนนี่ อัปเดตบาดเจ็บ 5

2 เจนนี่ อัปเดตบาดเจ็บ 1

2 เจนนี่ อัปเดตบาดเจ็บ 2

2 เจนนี่ อัปเดตบาดเจ็บ 3

2 เจนนี่ อัปเดตบาดเจ็บ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo