Entertainment

ผลงานชิ้นสุดท้าย อีซอนคยุน ดาราวัย 48 ปี ก่อนพบเสียชีวิตในรถ ทิ้งจดหมายให้ภรรยา

ผลงานชิ้นสุดท้าย อีซอนคยุน ดาราวัย 48 ปี ก่อนพบเสียชีวิตในรถ ทิ้งจดหมายให้ภรรยา โดยในปี 2023 มีผลงานซีรีส์คือ Payback: Money and Power ก่อนจะรับงานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Silence

เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกส่งท้ายปีอย่างมาก เมื่อสื่อเกาหลีได้มีการรายงาานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ อีซอนคยุน นักแสดงนำจากภาพยนต์ชื่อดัง Parasite เสียชีวิตในรถยนต์ส่วนตัว โดยข้างตัวเขามีถ่านอัดก้อนวางอยู่ ซึ่งคาดว่าเขาน่าจะฆ่าตัวตายด้วยการรมควัน และก่อนหน้านี้ เขากำลังถูกสอบสวนเรื่องการใช้ยาเสพติด ซึ่งจากการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

ปกอีซอนคยุนละคร

ผลงานชิ้นสุดท้าย อีซอนคยุน ดาราวัย 48 ปี ก่อนพบเสียชีวิตในรถ ทิ้งจดหมายให้ภรรยา

สำหรับ อี ซอนคยุน เริ่มมีชื่อเสียงจากการเดบิวต์ในซิทคอมเรื่อง Lovers ทางช่อง MBC เขาประสบความสำเร็จจากการแสดงภาพยนตร์และซีรีส์มากมาย โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีมานานกว่า 20 ปีแล้ว มีผลงานเป็นที่รู้จัก เช่น Parasite หรือชื่อไทย ชนชั้นปรสิต ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ที่คว้ารางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม , Sleep , Pasta และ My Mister ซึ่งแสดงกับนางเอก ซูเปอร์สตาร์อย่าง ไอยู หรือ อี จี อึน

และคงต้องยอมรับจริง ๆ ว่าเขา เป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังการปรากฏตัวขึ้นของเขาในภาพยนตร์เรื่อง ชนชั้นปรสิต โดยรับบทเป็นคุณพ่อเศรษฐี Park Dong Ik เมื่อปี 2019 โดยในปี 2023 อี ซอนคยุน มีผลงานภายนตร์เรื่องล่าสุดที่เพิ่งเข้าฉายอย่าง Sleep แนวทริลเลอร์ที่ได้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2023 อีกด้วย มีผลงานซีรีส์คือ Payback: Money and Power ก่อนจะรับงานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Silence และกำลังมีอีกหนึ่งผลงานอย่าง Dr. Brain Season 2 ที่รอออกอากาศ

อีซอนคยุน436d71de ea18 4f73 ad77 95520010e953

ทั้งนี้ ซอนคยุน ถูกพบหมดสติในรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งของกรุงโซล เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น โดยข้างตัวเขามีถ่านอัดก้อนวางอยู่ ซึ่งคาดว่าเขาน่าจะฆ่าตัวตายด้วยการรมควัน ก่อนหน้านั้น ภรรยาของเขาได้โทรแจ้งตำรวจว่าเขาหายตัวออกไปจากบ้าน และเธอพบข้อความที่บ่งชี้ว่าเขากำลังจะฆ่าตัวตาย

เบื้องต้น สันนิษฐานว่าการฆ่าตัวตายของนายอีน่าจะเกิดจากความเครียด เพราะเขากำลังถูกสอบสวนเรื่องการใช้กัญชาและยาเสพติดอื่น ๆ เป็นเวลาหลายครั้งตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ที่บ้านพักของพนักงานหญิงคนหนึ่ง ซึ่งทำงานอยู่ภายในบาร์หรูย่านกังนัม เขาบอกว่าถูกพนักงานหญิงคนดังกล่าวหลอกให้ใช้ยาเสพติด โดยที่เขาไม่รู้ว่าสิ่งนั้นเป็นยาเสพติด

อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ขณะที่เมื่อไม่กี่วันก่อน นายอีเพิ่งจะยื่นคำร้องขอถูกสอบสวนโดยใช้เครื่องจับเท็จไปยังสำนักงานตำรวจนครบาลเมืองอินชอน เพื่อยืนยันว่าตัวเขาบริสุทธิ์ แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบการเสียชีวิตของเขาในรถยนต์ส่วนตัว ในเวลาต่อมา

ขอบคุณ : ch3plus

อีซอนคยุน2701945b 3bda 4103 b730 068399051fb5

7 อีซอนคยุน 1

อีซอนคยุน07455542 3f59 462b bf9a 1d65fc5e42e4

อีซอนคยุนCover My Mister

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo